Đang tải dữ liệu ...

micro

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Với sự phát triển của kỹ thuật, micro đưa lại cho người sử dụng rất nhiều sự mua. Với sự đa dạng về chủng model, thương hiệu, chuyên nghiệp,… chi phí mỗi sản phẩm sẽ không giống nhau. Sau đây là chi tiết về thiết bị này

Mức giá dành cho micro karaoke bao nhiêu tiền là phù hợp?

Mức giá đầu tư cho dàn karaoke thuận tiện nhất là: loa (40%), ampli hoặc mixer(15%), đầu đĩa (25%), micro (20%). Tức là Đối với một dàn karaoke trung bình giá khoảng 10 triệu thì micro bạn phải nên dành khoảng 2tr để lựa chọn. KInh nghiệm để lựa chọn được thiết bị tốt là bạn phải nên thử 2 dòng micro khác nhau tuy nhiên có chung mức giá, từ đó bạn sẽ  tìm được dòng hoặc nhất để mua.

Các chức năng nổi trội của thiết bị Micro Shure A9

Những sản phẩm có giá thành quá phải chăng thì chất lượng cũng không được ví dụ như mong đợi. Người sử dụng có thể gặp những trục trặc làm cho bộ micro hoạt động không ổn định. Hát lên khủng thường bị vỡ tiếng, rè tiếng, khoảng cách thu sóng ngắn. Cùng với đó là những chức năng mới, độc đáo sẽ không được trang bị trên các thiết bị này.

Do đó, khi đưa ra quyết định mua những bộ micro không dây, chúng ta cũng phải nên cân nhắc kĩ lưỡng. những bạn cần lưu ý rằng bộ dàn karaoke mình đang có thuộc phân khúc nào để đưa ra mức đầu tư rẻ. Ví dụ một bộ dàn thuộc phân khúc giá phải chăng thì các bộ micro không dây trong khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng là mức giá rẻ. Xét đa phần những sản phẩm trên thị trường trong nước hiện nay, các bộ thiết bị từ 4 triệu đồng trở lên sẽ mang đến một chất lượng ổn định, cho ra chất tiếng hay hỗ trợ giọng hát của bạn trở cần nên lí tưởng hơn.

Thời gian qua trên thị trường trong nước có các dòng micro karaoke không dây giá cả rẻ hoàn toàn nằm trong khả năng đầu tư của bạn như S-600 của VinaKTV Shure UGX8, UGX9,…

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm Micro có dây SHURE 959

Hiện nay có rất nhiều dòng micro karaoke có dây, từ hàng nhập khẩu, hàng nội địa cho đến những thiết bị đã qua dùng. Tuy nhiên nhìn chung micro kraoke có dây giá rất rẻ, giá cả thông dụng là dưới 1 triệu đồng.

Các bạn không nên cho rằng micro có dây giá rẻ thì kém chuyên nghiệp. Sở dĩ sản phẩm sở hữu ngân sách ví dụ như vậy là do micro có thiết kế rất đơn giản. Hơn nữa chi phí chế tạo cũng thấp hơn cần chi phí sản phẩm cũng sẽ thấp hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra thiết bị cẩn thận, hãy hát thử để kiểm tra độ nhạy, chức năng bắt âm, chức năng lọc âm & hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo Một vài modelmicro karaokesở hữu dây ví dụ như VN 999, VN 939, VN 939 Pro của VinaKTV, BBS B9, BBS Pro 9, BBS B8, Shure PG68, Shure PG58-LC,…

Thử mircro karaoke ví dụ như thế nào?

Bạn hãy cầm & nói :”1,2,3,4,5,6..” & hát thử 1 bài yêu thích xem tiếng có trong, rõ và không rè, tiếng ấm và hát mất ít sức (không nên mất rất nhiều hơi khi hát)

Cái test sau cùng và quan trọng nhất: giảm echo, delay và repeat xuống 0, thử tiếng thuần của mic. Đối với test này bạn sẽ nghe rõ nhất tính chất âm thanh mỗi mic. So sánh luôn độ nhạy bằng phương pháp hát đều 1 nốt và đưa mic xa dần miệng. Một mic có độ nhạy lí tường sẽ giảm dần đều âm theo độ xa, cách 15cm vẫn còn hút tiếng. Mic model thường sở hữu thể hát cực kỳ lí tường nếu mic gần miệng ít hơn 3 cm, nhưng đưa ra độ 5cm sẽ đột ngột giảm độ hút âm, và độ 15cm thì chẳng còn nghe tiếng gì cả.

Xem thêm: https://loadongtruc.com/

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X