Đang tải dữ liệu ...

loa âm trần

Giá bán: 8.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Tính toán  số lượng loa, thiết bị  để lắp đặt cho một phòng hội thảo  không phải là một vấn đề dễ dàng kể cả với những người hiểu biết âm thanh chứ đừng nói đến người mua không chuyên hay chưa tìm hiểu nhiều về âm thanh.Tiếp đến, chúng tôi xin giới thiệu đến [bạn đọc|độc giả|các bạn} các điểm  khái quát nhất về phương pháp lắp đặt khối Dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu theo diện tích phòng.

Đối với không gian nhỏ, diện tích 20-100m2

Đối với không gian khá nhỏ như thế này, số loa  âm trần bạn phải lắp sẽ bao gồm vào từ 1-5 chiếc loa, một amply có mức P tương đối  tùy theo số lượng loa, nhưng mẫu tốt nhất mà chúng tôi gọi ý đến bạn là  con TOA A2060 .

Phòng có diện tích từ 100 – 150 m2

Đối với  phòng của buổi họp này, khi thiết kế hệ thống âm thanh để lắp đặt cần phải có những sản phẩmsau: 1 đôi loa treo tường TOA, 1 cục đẩy công suất, 1 Mixer và 1 micro. Đây là những thiết bị  cần thiết để có thể phục vụ cho buổi hội thảo có diện tích thế này.

Không gian  có  diện tích từ  160 – 250 m2

Phòng này có thể coi là phòng có diện tích tương đối rộng rồi, do đó  dàn âm thanh setup trong không gian này thường có 3 đôi loa treo tường, 2 cục đẩy công suất, 1 mixer, 1 micro không dây, 1 bộ xử lý tần số, đặt loa trong phòng kết hợp thêm cả loa phóng thanh nếu cần thiết.

Phòng có diện tích từ 260 – 500 m2

Đối với  không gian lớn thế này, người dùng cần chọn lựa  các thiết bị  âm thanh hội thảo cỡ lớn, sở hữu công suất cao để đáp ứng được việc truyền tải âm thanh đến hầu hết những vị trí trong không gian diễn ra hội thảo.

Về khối hệ thống âm thanh này nó cũng gồm có loa, cục đẩy công suất, micro, mixer và sản phẩmxử lý tần số như những bộ dàn âm thanh trên. 

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X