Đang tải dữ liệu ...

âm thanh san khấu

Giá bán: 1.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Để chọn lựa được một chiêthiết bị amply sân khấu thích hợp  các bạn phải nắm rõ các đặc điểm dưới đây:

Công suất amply

Mức P của amply phục vụ cho dàn âm thanh sân khấu cần rất lớn mới có thể phục vụ mục đích sử dụng của hội trường. Một thiết bị amply sở hwuxu công suất cao sẽ hỗ trợ cho âm thanh sống động và vang xa hơn. Với đó amply phải  thể hiện được độ chuẩn xác đến từng chi tiết khi lên cao hay xuống thấp. Tính năng cung cấp dòng điện nhanh chóng và kịp thời mang lại cho khan giả những hệ thống loa âm trần trải nghiệm âm thanh thú vị.

Kiểm tra tiếng bass của amply

Tiếng bass của amply sân khấu cần phải dày dặn & chắc chắn mới đảm bảo được sự ổn định củaâm thanh đám cưới& đó là chiếc ampply mà bạn cần phải lựa chọn. Nếu bạn lựa chọnmột sản phẩm amply sở hữu tiếng bass yếu thì sẽ làm cho âm thanh có cảm giác bị lỏng nghe không hay.

Thử âm lượng của amply

Amply sân khấu sẽ mang lại chất lượng âm thanh hay nhất dù là ở bất cứ mức âm thanh nào. Chú ý  ngườ mua chỉ cần nghe thử ở mức độ nhỏ nhất và mở to âm lượng dần dần  như vậy mới đảm bảo âm thanh bạn nghe không bị vỡ khi mở quá to & âm thanh sẽ rõ ràng ngay cả khi để ở mức nhỏ nhất. Sự sắc nét về âm thanh là yếu tố để bạn xem xét chiếc amply này có phù hợp  với hệ thống âm thanh sân khấu của bạn hay không.

Một trong các dấu hiệu chứng tỏ amply không đủ sức cho hệ thống âm thanh là khi lên cao âm bị rối, khi xuống thấp thì nhịp điệu không rõ ràng rất khó nghe.

Trên đây là một số chú ý cho các bạn khi chọn amply sân khấu có công suất thích hợp & hiệu quả. Việc lựa lựa chọnđược một thiết bị amply phù hợp có ý nghĩa rất thiết yếu hỗ trợ đem lại cho bộ dàn âm thanh sân khấu sự hoàn hảo.

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X