Đang tải dữ liệu ...

Phân tần Loa Ditton 66 Tannoy

Giá bán: 8.500đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-End

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975032038
B3a nam trung yên, đường mạc thái tổ, trung hòa, cầu giấy, HN
Lưu lại tin này

+ Nhận nâng cấp phân tần cho loa Ditton 66 và các loại loa Tannoy, JBL, Altec altec lansing trên thị trường. 

+ Sử dụng toàn bộ bằng tụ mới 100% do hãng ClarityCap sản xuất tại UK và tụ tụ jantzen audio ...( theo nhu cầu của khách hàng)

+ nâng cấp tụ, trở theo đúng trị số của phân tầng do hãng thiết kế cho loa.

 + Tại sao phải nâng cấp phân tần đó là là có lý do như sau:   

   - Thông thường thì các hãng sản xuất cần tiết kiệm chi phí đầu vào và để bán hàng có thể cạnh tranh với thị trường nên các linh kiện trong phân tần của loa sẽ được đặt hàng với chất lượng linh kiện bình thường nhưng vẫn đáp ứng được theo tiêu chí của bản hãng. Nhưng nay khi chúng ta thay thế các linh kiện với chất lượng hàng đầu dành cho audio và đảm bảo các trị số linh kiện trên board mạch không thay đổi thì chúng ta sẽ nhận lại được một cặp loa hoàn toàn khác và được nâng lên một tầm cao mới. Nó sẽ cho ra những âm thanh mà trước kia nó bị mờ đi, mất đi do chất lượng linh kiện trung bình gây ra.  

  - Còn các loa đã qua sử dụng lâu năm từ 15 - 20 năm trở lên thì các con tụ trong loa đã bị lão hóa theo thời gian & chúng bị khô đị ( với tụ hóa & tụ dầu) còn các tụ thể rắn thì bị lão hóa do môi trường nên các trị số sẽ tăng lên hoặc bị giảm đi do đó chúng sẽ làm sai lệch các giải tần số theo thiết kế ==> loa sẽ kêu không còn hay nữa, một số giải âm sẽ bị mờ, tối và bị mất. Nếu ta thay thế và nâng cấp tụ, cuộn hen, trở thì ta lại đưa cặp loa này về với chất tiếng như một loa mới và bạn cảm nhận ra là mình lại được nâng cấp một cặp loa mới .
+ Ảnh trên là một phân tần của loa Ditton 66 đã được nâng cấp phần tụ của hãng 
ClarityCap - made in UK - Phần cuộn cảm được giữ nguyên. Người chủ của cặp loa Ditton đã có cảm nhận rằng sau khi MOD phân tần xong thì cứ như mình mua được một cặp loa hoàn toàn mới và được nâng cấp lên một mức độ cao hơn, một số giải tần trước đây không nghe được thì bây giờ đã nghe thấy và không gian được mở ra, các nhạc cụ trong bản nhạc được rõ ràng hơn. Và câu kết cuối cùng của chủ nhân là từ nay sẽ không bán cặp loa này nữa. 

Thông tin shop bán
Longhoangduc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ B3a nam trung yên, đường mạc thái tổ, trung hòa, cầu giấy, HN Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0975032038
  • Hotline 0975032038
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X