Đang tải dữ liệu ...

Pa 506N Gold

Giá bán: 11.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Jarguar

Xuất xứ: Hàn Quốc

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Amply hay còn được gọi là amplifier là một trong những thiết bị được xem là bộ não của dàn âm thanh - karaoke, có chức năng xử lý và khuếch đại tín hiệu âm thanh đầu ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng amply karaoke nhập khẩu chất lượng cao với khả năng xử lý âm thanh nhạy biến mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng như các dòng amply của Jarguar, hay thương hiệu Bfaudio , hay e3.. 
 
 
 
 
 
1. AMPLY KARAOKE THƯƠNG HIỆU JARGUAR:
Thương hiệu JARGUAR là cái tên đi đầu trong ngành sản xuất Amply trên xứ sở Kim Chi với gần 30 năm phát triển đã cho ra đời nhiều mẫu mã Amply karaoke nổi tiếng  trong những năm qua. Năm 2017 là sự đột phá rõ rệt nhất với những Model sản phẩm mới công nghệ mới phù hợp hơn với người dùng tại Việt Nam như những Model đang làm mưa làm gió trên thị trường Amply : JARGUAR PRO-506N GOLD, JARGUAR PA-203N PLUS, JARGUAR PA-506N PLUS là 3 cái tên mà ai nghe đến cũng phải tò mò và muốn trải nghiệm.
 
1.1 Amply Jarguar PRO-506N Gold – Amply công suất lớn cho mọi dàn âm thanh: 
Với những tính năng nổi bật được tích hợp mạch bảo vệ hệ thống loa, với công suất lớn hơn nhiều so với Amply jarguar 506N phiên bản thường. 506N Gold phù hợp với phòng khách gia đình rộng từ trên 30m2 trở lên, phòng karaoke chuyên nghiệp, phòng trà, bar, nhà hàng,… Có thể thay thể cục đẩy công suất khi set-up âm thanh hội trường. Với những ai muốn thiết kế karaoke tại gia có diện tích rộng với mong muốn công suất lớn, đủ để đánh trong phòng của mình thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các tính năng của một thiết bị karaoke chuyên nghiệp mà khách hàng mong muốn.
 
Sức mạnh là vậy, nhưng khả năng chơi nhạc của 506N Gold cũng không kém phần tinh tế. 506N Gold được thiết kế bởi hệ thống lọc âm thế hệ mới nhất, qua nhiều tầng lọc, đảm bảo âm thanh trong trẻo và trung thực nhất. Hạn chế tối đa nhiễu âm, thể hiện rõ ràng âm sắc tần số cao, đẩy âm Bass xuống thật sâu và uy lực. Mạch bảo vệ loa được trang bị và tỏ ra thực sư cần thiết.
 
Amply karaoke nhập khẩu công suất lớn phù hợp với mọi diện tích phòng hát
 
Đặc Điểm Nổi Bật :
Amply Jarguar 506N Gold được thiết kế với 24 Sò cho công suất cực đại lên tới 3000W (Mạch Analog công suất lớn gấp 3 lần so với amply 506N thường cho công suất siêu mạnh 450W thể hiện âm thanh đầy uy lực, mạnh mẽ: 450W x 4CH (1800W/8Ω). Amply hoàn toàn phù hợp chơi trong các phòng 30m2 trở lên
 
Amply Jarguar 506N Gold phù hợp phối ghép với tất cả các loại loa phổ thông hiện này trên thị trường. Amply đánh tốt với 2 đôi loa Bass 30, kể cả các loại loa có CONE(Côn) Lớn.
 
Tích hợp khả năng lọc âm thế hệ mới, amply có khả năng hạn chế nhiễu âm cho âm nhạc trung thực, trong trẻo Thiết kế tinh tế không kèm phần mạnh mẽ
 
1.2 Ampy karaoke Jarguar PA-506N PLUS – Amply karaoke gia đình đẳng cấp :
Đầu tháng 11 này để nâng cao sản phẩm JARGUAR đã cho ra mắt sản phẩm nâng tầm đẳng cấp của những dòng sản phẩm cổ điển đó là sản phảm JARGUAR PA-506N Plus, với những cái tiến vượt bậc về chất lượng âm thanh, chất lượng linh kiện, nổi bật nhất là về công suất, hệ thống công suất amply được nâng lên một tầm mới với số sò từ 8 được tăng lên 16 có nghĩa là gấp đôi amply PA-506N cổ điển ngày xưa, công suất cực đại lên đến 2500W,  Công suất ra loa (300W x 4CH)
 
Amply jarguar 506n PLUS Amply công suất lớn cho phòng hát gia đình
 
Đặc Điểm Nổi Bật:
  • Amply Jarguar PA-506N Plus được thiết kế với 16 Sò cho công suất cực đại lên tới 2500W (Mạch Analog công suất lớn gấp 2 lần so với amply 506N thường). Công suất của amply siêu mạnh 300W thể hiện âm thanh đầy uy lực, mạnh mẽ: 300W x 4CH (1200W/8Ω). Đánh tốt với 2 đôi loa Bass 30, kể cả các loại loa có CONE(Côn) Lớn . Phù hợp với phòng 30m2 trở lên
  • Thiết bị tích hợp thêm chế độ chọn đường Music (A/B) trên vỉ Music. Ngoài ra, với khả năng lọc âm thế hệ mới, hạn chế nhiễu âm cho âm nhạc trung thực, trong trẻo.
Sản phẩm JARGUAR PA-506N Plus nhập khẩu sẽ là một trong những cái tên mà thương hiệu JARGUAR cho ra đời trong năm 2017 với mục đích mang lại cho người dùng Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp nhất, với một amply có công suất lớn thể mạnh của nó sẽ là cho ra chất âm cực căng đầy, đầy đủ về các dãi loa BASS – MID – TREBLE thể hiện sức mạnh uy lực và giá trị của các sản phẩm đi kèm
 
1.3 Amply karaoke Jarguar PA-203N PLUS- Amply karaoke giá rẻ cho mọi nhà :
Amply Jarguar PA-203N Plus được sản xuất dựa trên tính truyền thống của các dòng amply Jarguar Hàn Quốc sử dụng hoàn toàn bằng mạch Analog, công suất chạy bằng sò Toshiba nhật bản, vỉ vang của micro và Echo được sử dụng của hãng Misubishi, các vỉ mạch và linh kiện 100% nhập khẩu Hàn Quốc.
 
Sự khác biệt giữa PA-203N Plus và PA-203N truyền thống là về công suất. PA-203N truyền thống được chạy với công suất là 4 sò lớn và công suất là 100W x 2 kênh, thì ngày nay PA-203N PLUS được nâng cấp số lượng sò và công suất lên mức gấp đôi, tức là 8 sò và 200W x 2 kênh. Sò công suất Toshiba nổi tiếng cao cấp và chất lượng. Amply PA-203N PLUS sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo trong phân khúc amply giá rẻ và phù hợp với các phòng hát có diện tích nhỏ và vừa phải từ 20 – 25m2.
 
 
Đặc Điểm Nổi Bật:
Amply PA-203N PLUS được thiết kế với 8 Sò cho công suất cực đại lên tới 1250W (Mạch Analog công suất lớn gấp 2 lần so với amply 203N thường). Với công suất siêu mạnh 300W thể hiện âm thanh đầy uy lực, mạnh mẽ: 300W x 2CH (600W/8Ω). Amply PA-203N PLUS phù hợp đánh ghép với tất cả các loại loa, đánh tốt với 1 đôi loa Bass 30cm.
 
Amply tích hợp thêm chế độ chọn đường Music (A/B) trên vỉ Music. Cùng với tính năng lọc âm thế hệ mới, hạn chế nhiễu âm cho âm nhạc trung thực, trong trẻo
 
Thiết kế tinh tế của Amply PA-203N PLUS cũng không kèm phần mạnh mẽ. Ngoài ra, Amply PA-203N PLUS còn được tích hợp mạch bảo vệ loa an toàn, hệ thống vận hành ổn định.
 
2. Amply karaoke thương hiệu BFaudio :
2.1 Amply karaoke BFaudio BF-9900A Pro:
Amply BF-9900A Pro là một trong những dòng amply digital đến từ thương hiệu Bfaudio của Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị nhanh chóng trở thành giải pháp âm thanh hoàn hảo cho nhiều dàn karaoke gia đình . Điểm đặc biệt của thiết bị chính là được  thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ digital. Công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số mới nhất hiện nay. Amply được tích hợp đầy đủ chức năng của một vang số cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, đồng thời có khả năng khuếch đại âm thanh đỉnh cao khi sử dụng chip 48 Bit Misubishi giúp tái tạo âm thanh đỉnh cao, người nghe hoàn toàn có thể làm chủ âm thanh theo ý thích của mình. Dàn karaoke gia đình tương tự như những dàn nhạc sống.
 

Amply Bfaudio K9900A ProAmply Bfaudio K9900A Pro

Đặc Điểm Nổi Bật:
Amply Bfaudio K9900A Pro được thiết kế với công suất lên đến 450W x 2 kênh. Với khả năng đánh cùng lúc 2 đôi loa karaoke chuyên nghiệp, hỗ trợ loa tái hiện âm thanh mạnh mẽ, chắc chắn. Tiếng ca ra loa tròn trịa, mượt mà và không bị hụt hơi ngay cả khi chơi nhạc trong diện tích không gian lớn.
 
Amply sử dụng công nghệ xử lý số độc lập DSP, điều chỉnh pitch microphone bằng cách sử dụng bảy equalizer, điều chỉnh tần số thấp nên ngoài khả năng tái tạo âm thanh sống động thì amply còn mang lại chất âm cực kỳ bắt tai. Amply tái tạo các dải âm bass, mid , treble tách bạch, chi tiết. Xử lý âm thanh gọn, không bị rối ngay cả những đoạn cao trào,
 
Amply Bfaudio K9900A Pro còn hỗ trợ cho dàn karaoke chuyên nghiệp, xử lý hồi âm, tiếng vang, độ lặp giúp cho người hát nhẹ nhàng hơn, tiếng ca ra loa trầm ấm, mềm mại. Amply chống hú rít hiệu quả với công nghệ dò sóng siêu sạch.
 
Ngoài ra, là dòng amply digital chính vì vậy thiết bị đặc biệt ấn tượng với khả năng cân chỉnh chuyên sâu bằng phần mềm trên máy và lưu lại các cấu hình soạn sẵn, người dùng chỉ cần thao tác cân chỉnh một lần và lưu lại cho những lần sử dụng tiếp theo tiện lợi mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo.
 
2.2 Amply karaoke Bfaudio PA506 Pro Digital:
Amply BFaudio PA-506 Pro Digital là dòng amply digital tầm trung bán chạy hiện nay bởi rất nhiều lý do, trong đó quan trọng nhất chính là khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp của thiết bị không khác gì các dòng main- mixer.  Không giống những dòng amply analog truyền thống khác , Amply BFaudio PA-506 Pro Digital mang lại chất âm thực sự đặc sắc, gây ấn tượng với người dùng cả về thiết kế lẫn các tính năng nâng cao.
 

amply BFaudio PA-506 Pro Digital amply BFaudio PA-506 Pro Digital

Đặc Điểm Nổi Bật:
Amply BFaudio PA-506 Pro Digital sử dụng công nghệ All digital độc quyền của Bfaudio. Amply có khả năng xử lý nhạc với các hiệu ứng đặc trưng của từng dòng nhạc từ trữ tình đến nhạc sôi động. Với công suất 300W x 2 kênh, amply BFaudio PA-506 Pro Digital hoàn toàn có khả năng phối ghép cặp loa full bass 3 tấc mang lại chất âm đầy đặn, mạnh mẽ cho không gian 30m2.
 
Amply PA-506 Pro Digital được trang bị lên đến 20 band EQ giúp xử lý âm thanh chuyên nghiệp, chi tiết. Ngoài ra, với khả năng tự động tinh chỉnh âm thanh, cân bằng âm lượng giúp giảm thiểu tình trạng âm hanh bị tức, bị chói khi âm lượng lớn hay hụt âm khi hạ âm lượng.
 
Ngoài ra, đây còn là một trong những thiết bị hỗ trợ chống hú cho dàn âm thanh- karaoke lên đến 98%. Với khả năng dò sóng siêu sạch tự động, điều tiết âm thanh ra loa ở mức cân bằng giúp giảm thiểu hiện tượng vỡ tiếng, rè tiếng khi cường độ hoạt động của loa đạt ngưỡng.
 
3. Amply karaoke thương hiệu E3 :
3.1 Amply karaoke E3 TX6900

Amply karaoke digital E3 TX6900Amply karaoke digital E3 TX6900

Amply digital E3 TX6900 là dòng amply digital chất lượng cao đến từ Đức, với thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Là dòng thiết bị hội đủ những điều kiện mà nhiều dàn karaoke muốn sở hữu.
 
Đặc Điểm Nổi Bật:
Amply E3 TX6900 là  thiết bị vừa có khả năng cân chỉnh chuyên sâu của mixer chuyên nghiệp, đồng thời vừa có khả năng khuếch đại âm thanh của main công suất . Từ nhạc sôi động đến nhạc trữ tình. Nhạc dance, remix.. bốc và bắt tai. Những bản ballad, nhạc vàng hay bolero dư dương và sâu lắng. Mỗi thể loại nhạc đều được amply hỗ trợ tái hiện chi tiết, sống động.
 
Công suất  của amply E3 TX6900 lên đến 500Wx 2, chính vì vậy, với 1 cặp loa full 3-4 tấc, âm thanh được tái hiện vô cùng  mạnh mẽ, chắc và không vỡ tiếng. Tiếng bass chuẩn, dày và sâu.
 
Ngoài ra, amply còn có khả năng kiểm soát hú rè tốt, giúp tránh vỡ tiếng hoàn hảo cho toàn dàn. Xử lý chất âm đầy đặn, kiểm soát âm tốt không gây ồn tức.
 
Amply sử dụng  công nghệ digital DSP mang lại chất nhạc thu hút, tăng cảm xúc khi hát. Xử lý tiếng vang, tiếng hồi hoàn hảo. Tái hiện nhạc nền sinh động, tái hiện sắc nét âm thanh của từng nhạc cụ trong bản nhạc.
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về các sản phẩm âm thanh sân khấu, dàn xem phim, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của VidiaShop, để được tư vấn cụ thể theo các cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:
 
  • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
  • Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X