Đang tải dữ liệu ...

Mic có dây wharfedale pro dm 5.0

Giá bán: 690.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Có dây

Hãng: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Mic Có Dây Wharfedale Pro DM 5.0
Đáp ứng tần số : 40Hz -16KHz
Độ nhạy: -52dB(0dB = 1V / Pa)
Trở kháng: 600Ω
Dây micro 5M,được bọc dù siêu bền
Cường độ âm thanh tối đa: 135dB
Màu sắc:đen
Bảo hành:6 tháng
 
 
 
Wharfedale từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng về những thiết bị âm thanh  cho đến micro và các sản phẩm hỗ trợ khác. Nghiên cứu và sản xuất trong một quá trình khắt khe, các sản phẩm của Wharfedale đều có độ chính xác cao, âm thanh chuẩn và thiết kế cực kì tiện dụng. Nằm trong dòng sản phẩm Micro DM-series, là sản phẩm có dây trong bộ sưu tập này, thiết kế tiện dụng, chất lượng truyền âm thanh vượt trội, kết nối ổn định là những ưu điểm nổi bật của micro Wharfedale DM 5.0.

Thiết kế
Chiếc micro Wharfedale DM 5.0 là chiếc micro có dây, sử dụng đầu nối XLR để kết nối đến nguồn phát âm thanh. Chiếc micro này được cấu tạo hoàn toàn từ vỏ kim loại đúc, mang tới cảm giác vừa vặn, rất đầm tay chơ người sử dụng. Phía trên củ micro được bọc một lớp lưới cũng có cấu tạo từ kim loại chắc chắn, chuyên nghiệp, bảo vệ nó khỏi những tác động trực tiếp không mong muốn. Trên phần thân của Mic còn có phím on/off cùng với logo và tên thương hiệu nổi bật.

Để đảm bảo không gian hoạt động thoải mái, chiếc micro Wharfedale DM 5.0 đi kèm với dây cáp nối dài tới 5m, độ dài dây vừa đủ để ổn định tín hiệu âm thanh, vừa đủ không gian cho người sử dụng di chuyển và chọn vị trí thuận lợi để biểu diễn.

Độ nhạy tốt
Chiếc micro Wharfedale DM 5.0 được thiết kế cho những buổi biểu diễn chuyên nghiệp thực thụ, mic có độ nhạy âm -50dB. Ở một không gian rộng và ồn ào, Mic vẫn bắt âm cực tốt, cho âm thanh thanh chuẩn xác và chi tiết. Bên cạnh đó, SPL cao cùng với thiết kế dạng thu âm thanh Super Cardioid định hướng, micro Wharfedale DM 5.0 phản hồi âm thanh chính xác và giảm độ nhiễu khi hoạt động. Nghĩa là Mic sẽ thu âm thanh phát ra của chủ thể rất tốt nhưng đồng thời cũng giảm độ nhiễu, rè của môi trường xung quanh đi đáng kể.

Với nút on/off được tích hợp trên thân Mic, bạn có thể chủ động tắt việc thu âm thanh của micro để đảm bảo việc giữ im lặng khi chuyển đổi chủ thể phát ra âm thanh. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất nhiều người chưa sử dụng đúng chức năng của nút on/off này, trong việc hát đôi, nhóm, bè phối thì việc sử dụng micro cho đúng rất quan trọng và vì thế việc tắt mở nó để âm thanh phát ra tốt cũng được chú ý không kém.

SPL cực cao
Hướng đến những người biểu diễn chuyên nghiệp, Wharfedale thiết kế micro Wharfedale DM 5.0 với khả năng chịu SPL cực cao. Nghĩa là khi hát, biểu diễn các ca sĩ dù có mức giọng “khủng” thế nào thì chiếc Mic này vẫn có thể thích nghi tốt, các viên nang bên trong mic có thể chịu được SPL cao mà không bị biến dạng, giữ cho âm thanh rõ ràng và chi tiết.

Dòng mic mới:
Dòng DM 5.0 là dòng Mic mới nhất của Wharfedale, bởi vậy, nó được thừa hưởng nhiều đặc tính tốt cùng với các kĩ thuật tiên tiến. Wharfedale tự tin rằng đây là chiếc micro bền bỉ, có hiệu suất cao và giá thành rất vừa phải, Wharfedale DM 5.0 là mô hình mới  mà Wharfedale rất tự hào.

Thông tin shop bán
0979023759
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X