Đang tải dữ liệu ...

Mâm đĩa than Thorens TD125

Giá bán: 28.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-End

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975032038
B3A Nam Trung Yen, duong Mac Thai To
Lưu lại tin này

Thoren TD125 đã thực hiện một bước tiến lớn trong việc loại bỏ tiếng ồn trong khi hoạt động, với mạch điện ở trạng thái rắn thay thế các phương pháp cơ học thông thường được sử dụng để điều khiển tốc độ mô tơ. Điều này sẽ làm giảm số lượng các bộ phận chuyển động và tổng khối lượng, đó là những thứ thường xuyên là một yếu tố tạo ra tiếng ồn.
Tốc độ rôto động cơ, một bộ khởi động tiếng ồn khác, được điều chỉnh chính xác bởi một bộ dao động bóng bán dẫn Wein Bridge đáng tin cậy. Tần số của nó được thay đổi một cách chính xác (bằng một công tắc mạ vàng) để thay đổi tốc độ của động cơ và những điều chỉnh này có thể được xem ngay lập tức trên kính nháy tích hợp. ( với tần số 50HZ & 60Hz)
Tốc độ roto động cơ trên TD-125 đã được giảm xuống 250 vòng / phút ở tốc độ bàn xoay 33 1/3 vòng / phút. Bằng cách kết hợp yếu tố này với mạch điện tử và bộ tạo dao động Wein Bridge, Thorens đã giảm tiếng ồn xuống mức -48db cực nhỏ và không nghe được (trọng số -68db); ít ồn ào hơn bất kỳ bàn xoay nào khác trên thị trường!
Base Tonearm và turntable platter của TD-125 được gắn trên một khung độc lập.Bộ phận này sau đó được gắn vào một khung gầm bằng hệ thống chống sốc ( 03 lò xo), nơi chứa hệ thống truyền động và điều khiển. Do đó, tonearm được bảo vệ chống lại các cú sốc khi các bộ điều khiển được vận hành và phản hồi âm thanh được giảm thiểu do không có rung động. Rung động giảm hơn nữa nhờ các vòng bi tự bôi trơn, được đánh bóng chính xác của turntable platter.
Tất cả các yếu tố thiết kế như trên làm cho mâm than Thoren TD125 là một mâm than có độ tĩnh và âm thanh được truyền tải trung thực, không gian mở rộng, tĩnh không bị nhiễu động.
Thoren TD125 là một mâm than đáng để đầu tư và sử dụng, với một thiết kế mở, bạn có thể thay đổi các Base Tonearm để có thể sử dụng cần 9” hoặc cần 12”. Ngoài ra bạn có thể “modified” thay đổi khung gỗ bao quanh mâm than theo sở thích mà vẫn đảm bảo được chất lượng độ ồn thấp hoặc có thể làm giảm ồn tốt hơn nữa.
Thông Số Kỹ Thuật
+ Phương pháp truyền động: Truyền động bằng dây đai cao su ( đã thay dây mới)
+ Tốc độ: 16, 33, 45 vòng / phút ( đã cân chỉnh chuẩn)
+ Động cơ: Động cơ đồng bộ 16 cực
+ Đĩa: 7 ibs, đường kính 12 ", khuôn đúc chống từ tính
+ Độ ồn: -48dB
+ Mâm than nguyên bản chính hãng Made in Germany
+ Mầu sắc: mầu đen nguyên bản chính hãng.
+ Điện áp: 220Vac - 50hz
+ Base Tonearm: 02 cái ( 01 cái theo máy sử dụng cho SME 3009)
+ Tonearm ( cần ): Fidelity-Research FR-54
+ Kim: Denon DL 103 MC
+ Giao hàng: ship COD ( yêu cầu đặt cọc) - người mua chịu phí ship

Thông tin shop bán
hdlongbigwall2012
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ B3A Nam Trung Yen, duong Mac Thai To
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0975032038
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X