Đang tải dữ liệu ...

Loa kéo di động chính hãng JBZ 108

Giá bán: 1.050.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0909208777
418 minh phụng, p.9, Q.11
Lưu lại tin này

I.Tính Năng

1.Kết nối bluetooth với smartphone, tablet, ipad, micro

Loa kéo di động JBZ NE-108 2.5 tấc, mẫu loa nằm trong một bộ loa bao gồm cả những mẫu loa JBZ NE-106/ 107/108/ 109,  mẫu JBZ NE108 là mẫu dùng bass 8 inch + 1 loa treble, công suất đỉnh 150W, loa có giá rất mềm nhưng âm thanh nghe cũng khá, loa có kèm theo 01 microphone không dây và bạn có thể ca hát vui vẻ trong lúc rảnh rỗi hoặc hát chung với gia đình và bạn bè.

Loa kéo di động JBZ 108 có kích thước khá nhỏ, chiều ngang chỉ khoảng 2 tấc rưỡi, trọng lượng loa chỉ vào khoảng 7.2kg, nhưng nhà sản xuất vẫn trang bị thêm cho loa một tay kéo và bánh xe, vì thế việc di chuyển sẽ rất thoải mái, nhất là khi mang theo bên mình đi dã ngoại/ đi cắm trại/ đi chơi xa vào cuối tuần ....Đây là điểm mà nhiều mẫu loa kéo giá rẻ khác chưa đáp ứng được.

Một điểm cộng nữa cho mẫu loa kéo di động JBZ này - đó là dù thuộc dòng loa kẹo kéo có giá rất " khiêm tốn" nhưng loa vẫn được đầu tư rất kỹ trong thiết kế vẻ bên ngoài rất sang trọng khi sử dụng chất liệu gỗ + bên ngoài được bọc một lớp simili giả da cực đẹp, tạo cho loa một bề ngoài rất ấn tượng và đẹp mắt

Dù đã có một tay kéo , mặt trên loa còn có thêm một quai xách nữa, khuyên dùng: khi nhấc lên xuống chúng ta nên sử dụng quai xách - không nên xách lên bằng tay kéo vì như thế tay cầm kéo của loa sẽ rất nhanh bị hư hỏng.

 

Tuy được thiết kế dạng "mini" nhưng loa NE-108 vẫn đáp ứng được các yêu cầu về âm thanh khi có tất cả những tính năng cần thiết cho một chiếc loa nghe nhạc: nút chỉnh âm lượng , bass, treble, echo. Tuy không có Delay và cũng không hỗ trợ karaoke tốt như những mẫu loa có kích cỡ lớn hơn, tuy nhiên ở mức giá hiện tại thì chất lượng âm thanh của loa vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng yêu thích ca hát.

Khi mua loa kéo di động JBZ NE-108 thì ngoài loa chính ra , chúng ta còn được nhà sản xuất tặng kèm theo một số phụ kiện: 01 mic không dây VHF, cục sạc adaptor cắm điện và sạc pin cho loa, dây cáp để truyền âm thanh từ các thiết bị có cổng RCA đến loa qua cổng AUX 3.5mm, 01 remote hồng ngoại.
Thông tin shop bán
Sotates418
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 418 minh phụng, p.9, Q.11
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0909208777
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X