Đang tải dữ liệu ...

Loa Philips Portable Bluetooth Docking Speaker DS7880 FIphone 5 5S New Sealed

Giá bán: 2.650.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938869844
314/1A,Điện Biên Phủ,P.11,Q.10
Lưu lại tin này

Loa Philips Portable Bluetooth Docking Speaker DS7880 FIphone 5 5S New Sealed

Giá Bán: 2.650.000Đ - Liên Hệ: 0938869844 Mr Thuận







Thông tin sản phẩm
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới, chưa qua sử dụng, chưa mở hộp, hộp gốc
Nhãn hiệu: Philips.
Tương thích với iPhone 5 and lines iPod mới nhất thống qua cổng kết nối Lightning, loa DS7880 mang lại âm thanh tuyệt vời and truyền nhạc không dây. Được thiết kế cho tiện di chuyển và sạc pin cho iPhone.
Tương thích với các điện thoại, thiết bị di động khác qua Bluetooth
Kết nối
Hồ sơ Bluetooth: A2DP
Phạm vi Bluetooth: 10M 30FT
Phiên bản Bluetooth: 2.1
cổng audio (3.5mm)
Năng lượng
Năng lượng cung cấp100-240VAC, 50/60Hz
Loại pin: li-on

Pin hoạt động tới 8h

Thưởng thức âm nhạc với loa không dây kết nối qua Bluetooth. Tính năng sạc nhanh chóng và chơi nhạc thông qua khe cắm kết nối. Công nghệ DBB lưu giữ trọn vẹn âm thanh tông thấp cho âm bass sâu tại bất kỳ mức âm lượng nào. Sử dụng năng lượng pin Li-ion có thể sạc lại để bạn có thể thưởng thức nhạc lâu hơn. Công nghệ bảo mật giúp loa không bị gây nhiễu bởi các điện thoại bluetooth khác. Tương thích với iPhone 5 và iPod mới nhất thông qua các kết nối Lightning, loa cắm DS7880 cung cấp âm thanh mạnh mẽ và đảm bảo phát nhạc không dây. Được thiết kế cho những chuyến du lịch dài ngày, sản phẩm đi kèm với pin sạc và túi mang theo.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Âm thanh thổi tâm hồn bạn đi bất cứ đâuCông nghệ wOOx cho âm bass tuyệt vời nhưng chính xác mà không bị biến dạng. Công nghệ DBB để bảo tồn các âm tông thấp cho âm bass sâu tại bất kỳ mức âm lượng. Công nghệ bảo mật giúp loa không bị gây nhiễu bởi các điện thoại bluetooth khác. Năng lượng tiêu thụ 10W RMS.
Tính linh hoạt nâng caoSạc nhanh và chơi âm nhạc thông qua khe cắm kết nối Nghe nhạc trực tuyến qua Bluetooth
Được thiết kế để mang đi bất kỳ đâu bạn muốn
Được xây dựng pin Li-ion bên trong có thể sạc lại để chơi nhạc trong thời gian dài. Sản phẩm bao gồm túi mang theo
Thực sự di động và linh hoạt
Tích hợp Audio bên trong để phát nhạc dễ dàng. Thiết kế thanh lịch, mỏng và nhỏ gọn để phù hợp với bất kỳ điện thoại hay thiết bị bluetooth nào
Sạc nhanh và chơi âm nhạc thông qua kết nối LightningVừa thưởng thức những bài hát yêu thích của bạn vừa sạc cho iPod/iPhone của bạn thông qua khe kết nối mới! Chỉ cần cắm điện thoại hay iPod trực tiếp trên loa để chơi nhạc chọn bài hát yêu thích của bạn sau đó thưởng thức âm thanh tuyệt vời của loa. Sản phẩm với tính năng sạc điện thoại của bạn một cách nhanh chóng trong khi chơi nhạc, do đó bạn không phải lo lắng pin sẽ nhanh hết.
Công nghệ wOOx cho âm bass sâu nhưng chính xác mà không bị biến dạngCông nghệ wOOx là một công nghệ mang tính cách mạng cho việc sản xuất loa cho phép bạn nghe và cảm nhận âm bass sâu phong phú hơn so với bất kỳ hệ thống âm thanh khác. Trình điều khiển loa đặc biệt làm việc ổn định hơn với hệ thông tản nhiệt wOOx bass, và điều chỉnh âm thanh chính xác hơn giữa trình điều khiển chính và tweeter đảm bảo quá trình chuyển đổi âm thanh mịn từ tần số thấp với tần số cao. Hai loa nhỏ hai bên giúp âm thanh hoàn hảo hơn và bảo đảm âm thanh không bị biến dạng. Công nghệ wOOx cho âm bass đặc biệt sâu và năng động bằng cách sử dụng hộp loa đầy đủ âm lượng để thực sự phóng tác trọn vẹn âm thanh.
Công nghệ DBB để lưu giữ các âm tông thấp cho âm bass sâu tại bất kỳ mức âm lượngÂm Bass năng động giúp âm thanh hoàn hảo tối đa cho bạn thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất bằng cách tập trung vào chất lượng của âm bass trong suốt các cài đặt âm lượng - từ thấp đến cao-chỉ cần chạm vào một nút! Với những sản phẩm loa khác tần số bass thường bị mất khi bạn điều chỉnh âm lượng ở mức thấp. Để chống lại điều này, công nghệ Dynamic Bass được tăng cường để có thể cho người nghe thưởng thức âm bass hoàn hảo nhất, do đó, bạn có thể thưởng thức âm nhạc ngay cả khi bạn điều chỉnh âm lượng ở mức thấp nhất.
Phát nhạc không dây qua BluetoothBluetooth là một công nghệ truyền thông không dây tầm ngắn ổn định và năng lượng hiệu quả. Công nghệ cho phép dễ dàng kết nối không dây đến các thiết bị Bluetooth khác, vì vậy bạn có thể chơi nhạc yêu thích của bạn từ bất kỳ điện thoại thông minh , Máy tính bảng hoặc máy tính xách tay , bao gồm cả iPod hoặc iPhone với một kết nối Bluetooth.


Tham khảo thêm các sản phẩm http://www.shiphangusa.com
CTY TNHH STS

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.shiphangusa.com

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Thuận)
Phone : 0938 86 9844
Yahoo : erainsale05
Email : erainsale05@yahoo.com

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84-0938869844 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ- CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% NẾU SAI CAM KẾT
NHẬN SHIPPING VÀ MUA GIÚP TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG CÓ BÁN TẠI USA
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Thông tin shop bán
thuaninc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 314/1A,Điện Biên Phủ,P.11,Q.10
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0938869844
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X