Đang tải dữ liệu ...

Loa JBL EON ONE Compact giá rẻ

Giá bán: 15.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: JBL

Xuất xứ: Khác

Màu sắc: Đen

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Loa JBL này được tích hợp nhiều công nghệ mới mang tới âm thanh tuyệt vời, trong trẻo, trung thực, không có tạp âm giúp bạn có 1 bữa tiệc âm nhạc sống động nhất.
 
 
 

Thiết kế
 
Được kế thừa và phát triển dựa trên mẫu JBL EON ONE và là mẫu cạnh tranh trực tiếp với Bose S1 PRO chính vì vậy mà loa được các kỹ sư thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi với trọng lượng chỉ 8kg có thể dễ dàng di chuyển, các vị trí nút chỉnh cũng được bố trí một cách khoa học và đươc ký hiệu rõ ràng giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng. 
 
Kết nối Bluetooth
 
Với JBL Eon One Compact, bạn có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác thông qua Bluetooth. Ứng dụng Connect cho pháp bạn kiểm soát hiệu ứng, điều chỉnh âm thanh ngay trên điện thoại và máy tính bảng mà không cần dây kết nối rườm rà, giúp bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc đem tới một sự trải nghiệm hoàn hoàn mới mẻ.
 
>>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Bảng vẽ Wacom
 
Chất âm mạnh mẽ ấn tượng
 
EON ONE Compact là một hệ thống âm thanh “PA” di động hay còn được gọi là hệ thống âm thanh tất cả trong 1. Bên trong chiếc loa nhỏ gọn là một củ loa woofer đường kính 8 inch có thể xuống sâu đến 37,5 Hz cùng với một tweeter 1 inch có thể lên đến 20kHz.
 
Mức âm lượng tối đa của chiếc loa JBL này cực kì ấn tượng, lên đến 112dB. Một mức âm lượng được đánh giá là phủ đầy mọi căn phòng, thậm chí là “phá làng phá xóm”. Ngoài ra, loa EON ONE Compact thể hiện độ phủ âm và độ tiếng lớn một cách suất sắc. Khi sử dụng loa cho diện tích rộng và âm thanh vẫn rất dày dù ở góc xa loa.
 
Chưa hết, trong loa có tích hợp hệ thống mixer cơ và hệ thống mixer số hoàn hảo bao gồm: một mixer 4-kênh, sử dụng công nghệ dbx EQ và Lexicon effects (reverb, chorus và delay), hệ thống mixer số cài đặt qua ứng dụng JBL Compact connect với Một EQ 8 băng tần, có thể tùy chỉnh thông qua các cài đặt sẵn
 
 
 

Thêm nhiều cổng kết nối tiện lợi
 
JBL EOS ONE Compact được trang bị 2 cổng sạc USB 3.0 để có thể sạc thêm cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc . Một cổng headphone output đặc biệt trên loa để có thể dễ dàng tập luyện trong im lặng và điều chỉnh các preset trên loa.
 
Sử dụng lên đến 12 giờ
 
Loa JBL EON ONE Compact sử dụng pin Lithium-ion chỉ với 2.5 giờ sạc đầy bạn có thể sử dụng loa trong suất 12 giờ. Đặc biệt, bạn cũng có thể vừa sử dụng vừa sạc JBL EON ONE giúp bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời mà không bị gián đoạn.
 
Thông số kỹ thuật
 
  • Loại: Hệ thống loa PA
  • Tần số đáp ứng: 37,5hz – 20k hz.
  • Độ nhạy: 112dB
  • Đầu vào: 2 x XLR-1/4 combo, 1 x 1/4 “(guitar), 1 x 1/8” (aux).
  • Kết nối Bluetooth: có
  • Pin: Lithium-ion
  • Thời gian sử dụng 12 giờ; sạc lại trong 2,5 giờ
  • Trọng lượng: 8kg
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/review-loa-jbl-eon-one-compact.html
Thông tin shop bán
seobinhminh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X