Đang tải dữ liệu ...

Loa Harman Kardon Aura Studio

Giá bán: 5.190.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Mỹ

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904862292
Số 4 Ngách 62 Ngõ Thổ Quan,Phố Khâm Thiên ,Đống Đa,Hà Nội
Lưu lại tin này

Chúng tôi chuyên phân phối loa Harman Kardon ,Bose ,JBL ,Bang&Olufsen

Hãng Harman Kardon , Mới 100% , Giá 5.190.000 , Bảo hành 12 tháng

Liên Hệ:Shop Tuấn Hùng,số 4 ngách 62 Ngõ thổ quan,Phố Khâm Thiên - Sdt: 090.486.2292


Aura Studio là sản phẩm mới nhất nằm trong chiến lược năm 2016 của Harman/Kardon với thiết kế trong suốt đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng Aura, nhưng sở hữu mức giá dễ chịu hơn nhiều so với người tiền nhiệm trước đây của mình.

Loa Harman Kardon Aura Studio  Ảnh số 40450981

Thiết kế

Nếu là một fan cuồng nhiệt của Harman/Kardon từ thời của series loa để bàn SoundStick huyền thoại, ngay lập tức bạn sẽ nhận ra nhiều thứ quen thuộc cũng có mặt trên Aura Studio. Toàn bộ phần vỏ ngoài của loa được làm tự nhựa trong suốt khá độc đáo và ấn tượng. Việc này cũng cho phép người dùng nhìn thấu toàn bộ cấu tạo và vòng đèn LED chỉ thị các chế độ hoạt động của loa ở phía trong.

Được thiết kế dưới dạng loa vô hướng omni-directional chuẩn mực, Aura Studio hoàn toàn không có bất cứ một loa con thành phần rời nào đặt bên ngoài, thay vào đó 6 driver trung-cao (mid-high frequency driver) đường kính 1,5" sẽ được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa, cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ xung quanh không gian đặt loa.

Loa Harman Kardon Aura Studio  Ảnh số 40451071

Trong khi đó, một subwoofer với đường kính 4.5" sẽ phụ trách toàn bộ công việc tái tạo dải trầm cho hệ thống. Driver được đặt theo chiều hướng xuống đất theo dạng down-firing và lỗ thoát hơn hướng lên trên. Với thiết kế này, loa sẽ tỏ ra tương đối nhạy cảm với loại bề mặt nơi đặt loa. Tốt nhất là bạn hãy sắp xếp cho Aura Studio một nơi có nền vững chắc và đủ cứng cáp để loa có thể ra âm thanh tối ưu nhất.

Loa Harman Kardon Aura Studio  Ảnh số 40451079


Giống như người tiền nhiệm trước đây, toàn bộ các phím bấm điều khiển của Aura Studio đều được thiết kế dưới dạng phím cảm ứng và đặt ngay trên cạnh viền của loa. Trong khi đó, các cổng kết nối được đưa hết về phía sau với một đường input 3,5mm truyền thống và một cổng micro USB dành cho các nhu cầu sửa chữa và nâng cấp firmware về sau này. Do không được tích hợp pin sạc, loa hoạt động hoàn toàn bằng nguồn adapter bên ngoài như một bộ loa để bàn thuần túy.

Thông tin shop bán
zoomnguyen
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 4 Ngách 62 Ngõ Thổ Quan,Phố Khâm Thiên ,Đống Đa,Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0435135512
  • Hotline 0904862292
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X