Đang tải dữ liệu ...

Loa Bose Soundlink Mini II

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Mỹ

Màu sắc: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-End

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Loa bose mini SoundLink Mini Bluetooth II là một trong những phiên bản đặc biệt mang đến âm thanh tự nhiên với âm trầm sâu lắng hơn rất nhiều những gì bạn mong đợi nghe được từ chiếc loa chỉ nằm vừa trong lòng bàn tay. Loa có microphone tích hợp sẵn để nhận cuộc gọi và kết nối không dây dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Loa Bose Soundlink Mini II được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhôm bên ngoài có khả năng chống lại bụi bẩn và bảo vệ các chi tiết bên trong. Bạn có thể làm điệu cho loa bằng những cover nhiều màu sắc để bao bọc đồng thời bảo vệ chiếc loa của mình.

Loa Bose Soundlink Mini II

Khả năng đàm thoại với micro và loa riêng ấn tượng

Loa Bose Soundlink Mini II bổ sung thêm khả năng đàm thoại với micro và loa riêng so với đời cũ. Bạn có thể ấn định tên gọi cho từng thiết bị bằng cách ra lệnh giọng nói. Ngoài ra, bạn cũng rảnh tay để nói chuyện khi có những cuộc gọi tới.

Loa Bose Soundlink Mini II

Âm thanh chất lượng cao

Với bộ tản âm thụ động đặt chính giữa loa Soundlink Mini 2 giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm trung và cao.

Loa Bluetooth Bose SoundLink Mini II mang âm nhạc cùng bạn đi muôn nơi. Hệ thống SoundLink cung cấp đầy đủ, âm thanh tự nhiên từ một loa siêu nhỏ gọn phù hợp trong lòng bàn tay của bạn. 


Bên cạnh đó, bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào. Soundlink Mini 2 hài hòa cả 3 dải âm cao - trung - trầm nên nghe tốt hầu hết mọi thể loại nhạc hiện nay. Chất âm của Mini 2 thiên sáng phù hợp với những bài nhạc acoustic, new age, hòa âm piano và nhạc vàng.

>> Bạn đang quan tâm đến tai nghe true wireless giá rẻ

 

Thông tin shop bán
locpham103
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X