Đang tải dữ liệu ...

Dây loa Supra Ply 2x3.4/W

Giá bán: 3.280.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0985547788
024.3732 7653
Lưu lại tin này

Đồng OFC 5N (Oxygen-free Copper) mạ thiếc tiết diện lõi dây 3.4mm2: Lớp mạ ngoài khả năng chống ăn mòn còn giúp tín hiệu không bị nhảy giữa các bề mặt sợi

-Mỗi dây gồm 2 sợi, mỗi sợi gồm 192 sợi đồng mạ thiếc bện xoắn

-Ép sát hai nhóm dây "+" và "-" theo kiểu sandwich

-Trang bị công nghệ chống nhiễu sóng: EMI, RFI, Bluetooth, điện thoại

-Lõi được bọc nhựa PVC: Chống nhiễu, chống nhiệt và chống thấm

-Mỗi cú đánh trống, nhịp pinano, acoustic jazz...đều nhanh, dứt khoát. Âm hình mở rộng, âm thanh 3D, bass nhanh và mạnh.

Xem VIDEO review dây loa Supra tại đây: Dây loa Supra

Các dây dẫn được đùn ép bên trong của một lớp  cách điện làm từ nhựa PVC có độ ổn định và tính linh hoạt cao. Ngoài ra, dây loa Supra Ply 2x3.4/W còn được sử dụng chất cách nhiệt giúp hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tín hiệu mà dây truyền tải. Với thiết kế chất cách điện và cách nhiệt bao bọc bên ngoài dây dẫn tạo thành thể thống nhất kích thước bên ngoài 9.6 x 5.3 mm, hạn chế tối đa sự mất mát tín hiệu cũng như điện năng ra môi trường. Nhờ vậy, dây loa Supra Ply 2x3.4/W có thể truyền tải tín hiệu liên tục và nhanh chóng.

Dây loa Supra Ply 2x3.4/W Ảnh số 42020764

Không chỉ có kích thước nhỏ gọn với cân nặng 114 G/m mà dây loa Supra Ply 2x3.4/W còn có trở kháng 5.1 Ohm/km và độ tự cảm 0.15 MH/m khá thấp, giúp cho nó có thể dễ dàng kết nối các thiết bị âm thanh lại với nhau. Thông qua đó, việc truyền tải tín hiệu cũng trở nên chân thực và sống động hơn nhiều. Thậm chí, các tín hiệu âm thanh có độ phân giải cao cũng không khó khăn trong việc truyền tải tới loa.

Thông tin shop bán
Huudangpr0
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X