Đang tải dữ liệu ...

Chi phí bộ dàn loa đám cưới

Giá bán: 8.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

mua loa đám cướilà bao nhiêu? ngân sách phổ thông để sở hữu một dàn loa đám cưới chất lượng? Nên chọn khối hệ thống loa đám cưới tại địa chỉ nào? Đây có phải là những câu hỏi bạn đang đắn đo & hi vọng có được phương pháp. Tại bài viết dưới đây, Lạc Việt Audio sẽ tư vấn với bạn mức giá cho 1 hệ thống loa đám cưới hợp lí nhất với yêu cầu.

Mức giá cho 1 bộ dàn loa đám cưới thời gian qua

Thời gian qua, thị trường Việt Nam loa đài đám cưới luôn biến động không ngừng. Sự phát  nhanh chóng của kỹ thuật khiến ngày càng rất nhiều thiết bị âm thanh ra đời với rất nhiều thiết kế bên ngoài, mẫu mã, nhà sản xuất, chất lượng, công năng,... không giống nhau. Vì vậy, không hẳn  tồn tại một mức giá bộ dàn loa đám cưới cố định nào cả. Tùy theo đòi hỏi lắp đặt và nhà sản xuất bạn lựa chọn mà mức chi phí cho khối hệ thống âm thanh đám cưới có thể không giống nhau. Tuy nhiên nhìn chung, chi phí khối hệ thống loa đám cưới phổ biến dao động trong khoảng từ 40 đến 200 triệu đồng.

Khi mức chi phí đầu tư của bạn còn hạn hẹp, bạn sở hữu thể lựa chọn các model loa đám cưới giá rẻ chỉ khoảng 40 - 80 triệu.

Với giá cả 80-200 triệu, bạn đã sở hữu thể có dàn loa đám cưới chuyên nghiệp, hoạt động ngon nghẻ, ổn định chơi nhạc khá hay rồi. Ví dụ như dàn âm thanh đám cưới array trọn bộ 130 triệu.

Còn nếu bạn thật sự chịu chơi và máu chiến với dàn loa của mình, bạn sở hữu thể đầu tư trên 200 triệu, thậm chí lên đến gần 500 triệu cho các bộ dàn loa cao, khá chất, full các thiết bị trợ giúp đỉnh mạnh mẽ.

phải lựa chọn tìm mua bộ dàn loa đám cưới ở đâu?

Sau khi xác định được giá hệ thống loa đám cưới, giữa thị trường nội địa hỗn độn, “thượng vàng hạ cám” lẫn lộn, đại trà những thiết bị không chất lượng, chắc hẳn bạn sẽ bối rối để chọn một nơi tin tưởng để đặt chọn lựa khối hệ thống loa đám cưới. Đừng lo lắng quá, Lạc Việt Audio xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để bạn đặt trọn niềm tin. công ty cổ phần âm thanh Lacvietaudio.com chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, tin cậy với giá cả hợp lý cực. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Nếu sở hữu bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ đến 0989 68 2236 hoặc email: lacvietaudio@gmail.com để các nhân viên kỹ thuật chia sẻ chất lượng nhất cho bạn nhé. Tham khảo các dự án cung cấp hệ thống âm thanh đám cưới mà âm thanh Lạc Việt đã thực hiện thành công.

 

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X