Đang tải dữ liệu ...

Bộ Loa Jamo S 626 HCS, S 628 HCS

Giá bán: 14.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Jamo

Xuất xứ: Đan Mạch

Màu sắc: Đen

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0985547788
024.3732 7653
Lưu lại tin này

Loa Jamo S 626 HCS

    Bộ loa Jamo S626 HCS được mệnh danh là dàn âm thanh xem phim, nghe nhạc, hát karaoke tốt nhất cho mọi gia đình. Bộ loa bao gồm loa Jamo S 626, loa center S62 và loa bookshelf Jamo S 622. Dàn loa đều có thùng loa được đánh bóng bằng tay tỉ mỉ, vách ngăn được làm bằng gỗ cao cấp MDF, logo mạ chrome nổi bật trên thân trước của loa. Thêm nữa, mặt trước của cả ba sản phẩm đều được che chắn bởi lớp vải màu đen, bảo vệ tuyệt đối ‘’trái tim’’ của sản phẩm.

   Bộ loa Jamo S626 HCS không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, mà chất lượng âm thanh cũng vô cùng tuyệt hảo, nhờ củ loa được thiết kế công phu tỉ mỉ được áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Jamo S626 thường được ghép với ampli xem phim Denon và đầu phát HD, để tạo hiệu ứng âm thanh DTS Dolby, đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm xem phim full HD trọn vẹn và hoàn hảo. Được trang bị những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất, bộ âm thanh Jamo S626 HCS đã chinh phục được cả những audiophile kỳ cựu nhất trong làng công nghiệp âm thanh.   

Xem thêm

Loa Jamo S 628 HCS

    Thực chất bộ loa Jamo S 628 HCS là một bộ dàn âm thanh, bao gồm một cặp loa đứng S 628, một đôi loa bookshelf S 622 đóng vai trò là đôi loa vệ tinh, và một chiếc loa center S 62 được đặt ở vị trí chính giữa. Jamo đã nhìn nhận thấy những thiết bị âm thanh này đều nằm trong dòng Studio với cách thiết kế tương đồng nhau cả về hình thức lẫn công nghệ trang bị cho hệ thống củ loa.

   Điểm nhấn đáng chú ý của bộ dàn S 628 HCS chính là cách thiết kế hệ thống củ loa. Mặc dù ở mỗi mô hình âm thanh đều được kết cấu đường tiếng khác nhau, song điểm chung của chúng là đều được áp dụng hệ thống củ loa giống nhau. Trong đó củ loa tweeter có đường kính chỉ 25 mm, màng loa tweeter được kết cấu dạng dome mềm, đồng thời áp dụng những công nghệ DTT nhằm cách ly củ loa này với thùng loa với mục đích hạn chế cộng hưởng rung. Bên cạnh đó, củ loa tweeter còn được áp dụng thêm kỹ thuật Waveguide giúp dải cao này trở nên rộng mở hơn và hài hòa với hai dải còn lại mà chất âm không bị chói hoặc méo tiếng.

      Bộ dàn Jamo S 628  HCS sẽ đem đến cho không gian giải trí gia đình bạn trở nên sống động và chân thực hơn mà giá thành sản phẩm vẫn ở mức tầm trung.

Xem thêm

*** Chuyển hàng toàn quốc - Giao hàng, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.
----------------------------------------------------------------------------
 Hệ thống Showroom âm thanh cao cấp #AudioHàNội.
Ad1: 50 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ad2: T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Website: audiohanoihifi.comaudiohanoi.com
 Hotline: 098 554 7788 hoặc 024.3732 7653
 Mail: info@audiohanoihifi.com

Thông tin shop bán
Huudangpr0
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X