Đang tải dữ liệu ...

BFAudio k9900A

Giá bán: 9.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Nhật

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Khác với những dòng amply analog có mặt khá lâu trên thị trường. Amply kỹ thuật số hay còn gọi là amply sử dụng công nghệ digital chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Thiết bị này tạo nên xu hướng sử dụng thiết bị âm thanh mới. Nó khiến khách hàng băn khoăn khi chọn lựa thiết bị cho dàn karaoke gia đình. Vậy amply kỹ thuật số là gì ? Nên mua amply kỹ thuật số cho dàn karaoke gia đình hay không ?, và amply kỹ thuật số nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Vidia đi tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết này nhé.
 
 
1. Amply kỹ thuật số cho dàn karaoke gia đình?
Amply kỹ thuật số được coi là bước tiến mới trong công nghệ sản xuất thiết bị xử lý âm thanh karaoke hiện nay. 
 
Các dòng amply kỹ thuật số có tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với dòng amply anolog.Thiết bị không chỉ có khả năng xử lý âm thanh cơ bản mà còn phối trộn, điều chỉnh các dải tần âm thanh. Đồng thời hỗ trợ khuếch đại âm thanh ra loa,  giúp loại bỏ hoàn toàn những tạp âm, tiếng hú rít, gây khó chịu trong dàn karaoke. Nói chung, amply digital cho chất lượng âm thanh tốt hơn hẵn so với các dòng amply analog thông thường.
 
Sự đột phá về công nghệ âm thanh khi chuyển từ amply analog sang amply digital, giúp amply xử lý âm thanh tốt hơn, có nhiều tính năng nổi bật, sử dụng công nghệ hiện đại, cho dàn karaoke của bạn thêm phần hoàn hảo. Cũng nhờ công nghệ này mà tín hiệu âm thanh của bạn luôn tuyệt vời nhất ngay cả khi khuếch đại âm thanh lên cao.
 
Không chỉ vậy, các dòng sản phẩm amply kỹ thuật số thường có mức giá và chi phì bảo hàng, sửa chữa thấp hơn so với các mẫu amply analog. Phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.
 
2. Những mẫu amply karaoke kỹ thuật số chất lượng đáng mua nhất hiện nay
2.1. Amply kỹ thuật số Tatahun PK800:

amply digital Tatahun PK800amply digital Tatahun PK800

Amply kỹ thuật số Tatahun PK800 là dòng amply công nghệ cao,ấn tượng với người dùng về tính năng cũng như sự tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế của amply không quá cầu kỳ bắt mắt. Tuy nhiên chính sự đơn giản trong thiết kế lại lấy lòng được nhiều khách hàng.
 
Trên thiết bị được thiết kế đầy đủ các nút cân chỉnh chức năng tương tự như một số dòng amply digital khác như : nút điều chỉnh/ chọn chế độ của effect, của micro, của  music . Các nút chọn chức năng chống hú FBE , chức năng tăng âm exerter, volume của effect. Phần bên trái bao gồm : volume micro, volume nhạc. Mặt sau của amply Tatahun PK800 bao gồm đầy đủ các cổng kết nối dành cho các kết nối cơ bản với các thiết  bị khác trong dàn.
 
Các tính năng nổi bật của amply Tatahun PK800 :
Xét về khả năng điều chỉnh và phối trộn âm thanh, amply Tatahun PK800 có tần số chỉnh khá ngắn. Tuy nhiên, so với các amply analog thì chất lượng âm thanh ra loa đã hoàn toàn có sự vượt trội. Các dải âm được phân tách và cân chỉnh chuyên nghiệp với âm trầm ấm áp, âm trung tơi, chi tiết và âm cao rõ ràng, sạch sẽ không hề bị chói. Ngoài ra, với chức năng reverbb , effect giúp tạo nên không gian sống động như sân khấu.
 
Công suất của amply Tatahun PK800 lên đến 1000W, người dùng có thể bỏ qua nổi lo không đủ công suất cho những dòng loa full công suất lớn. Với các phòng karaoke tầm 30-40m2, âm thanh được trình diễn mạnh mẽ, tinh tế, sống động ở bất cứ đầu trong phòng.
 
Amply có khả năng chống hú tốt, xử lý tiếng ca nhạy bén, đặc biệt hỗ trợ tốt cho người hát karaoke, hát nhẹ nhưng giọng ca ra loa vẫn sáng và rõ.
 
2.2. Amply kỹ thuật số Himedia HA350 :

amply kỹ thuật số Himedia HA350amply kỹ thuật số Himedia HA350

Thương hiệu  Himedia nổi tiếng với các dòng đầu phát HD chuyên nghiệp đã bắt đầu lấn sân vào thị trường amply digital mới dòng amply kỹ thuật số Himedia HA350. Thiết kế của amply HA350 trang nhã, hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng đảm vảo được yếu tố thẩm mỹ đồng thời tính ứng dụng cao. Mặt trước của amply bao gồm các nút cân chỉnh âm thanh cơ bản như những dòng amply digital khác, đặc biệt hơn là nút on/off cho tính năng bluetooth của thiết bị. Mặt sau bao gồm các cổng kết nối với các thiết bị khác trong dàn.
 
Các tính năng nổi bật của amply Himedia HA350:
Amply Himedia HA350 sử dụng Equalizer 7 băng tần với 6 chế độ điều chỉnh âm thanh, micro giúp cho tái hiện âm thanh đầy đủ, sắc nét hơn với âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng, âm treble sáng trong, mid chi tiết, rõ ràng hơn hẵn so với thông thường. 4 chế độ Effec giúp chất lượng âm thanh phát ra hay hơn.
 
Công suất mỗi kênh là 350W, với trở kháng 8Ohms, amply có thể kết nối với nhiều dòng loa phổ biến trên thị trường hiện này. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp thêm tính năng chỉnh tone nhạc bằng điều khiển, tích hợp mạch echo analog giúp âm thanh thuần tuyến tính, vẫn giữ được sự chân thực, sâu lắng những vẫn ấn tượng, bắt tai.
 
2.3. Amply kỹ thuật số Bfaudio K9900A Pro:

amply karaoke BFaudio BF-9900A Proamply karaoke BFaudio BF-9900A Pro

Amply Bfaudio K9900A Pro thực sự là dòng amply kỹ thuật số xứng đáng với điểm 10 chất lượng. Cả về thiết kế lẫn tính năng đều rất thích hợp với những không gian giải trí chuyên nghiệp, cao cấp. Thiết kế kim loại nguyên khối, màu sơn xám bạc cùng kiểu dáng vuông vắn sang trọng giúp cho thiết bị trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại. Hơn thế, cách bố trí các cổng kết nối, nút điều khiển trên thiết bị khá thuận tiện cho người sử dùng, ngay cả đối với những người chưa có kinh nghiệm.
 
Các tính năng nổi bật của amply Bfaudio K9900A Pro :
Amply sử dụng công nghệ analog mang đến cho người nghe chất âm trầm ấm, chân thực, âm thanh vẫn giữ được độ mộc nhưng đồng thời với 7 tầng EQ điều chỉnh tone hoàn toàn có thể tái hiện các dải âm trầm xuống sâu lắng, ấn tượng, âm treble sáng, sạch, âm mid chi tiết, rõ ràng. Với bộ  xử lý công nghệ DPS , các dải âm được cân chỉnh chi tiết, tách bạch những vẫn giữ được sự hài hòa. Thiết bị xử lý bài hát gọn gàng, không hề rối.
 
Amply có 450W + 2U 450W (main channel), công suất lớn giúp khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ, sôi động. Amply có thể kết hợp cùng lúc với 2 đôi loa karaoke chuyên nghiệp mà không lo hụt hơi, chơi nhạc cực ổn trong không gian phòng rộng.
 
Ngoài ra, amply karaoke Bfaudio K-9900A còn có khả năng hỗ trợ giọng hát cực tốt, nó giúp bạn có một giọng ca trầm hơn, ấm hơn, truyền cảm hơn.
 
2.4. Amply kỹ thuật số Bfaudio 506Pro Digital:

amply BFaudio PA-506 Pro Digitalamply BFaudio PA-506 Pro Digital

Hãng Bfaudio cho ra đời khá nhiều các dòng amply digital chất lượng, trong đó phải kể đến dòng amply Bfaudio PA-506 Pro Digital . Chỉ riêng về thiết kế của amply đã khiến người dùng hài lòng. Các đường nét, chi tiết, góc cạnh trên amply đều rất tinh xảo. Với các nút cân chỉnh ở mặt trước của amply được bố trí hợp lý, bắt mắt. Mặt sau  bao gồm các chi tiết như 8 ngõ ra loa ( các bạn có thể chơi 2 cặp loa ở amply này nha) , quạt tải nhiệt , 2 ngõ audio input, 2 ngõ audio output , 1 cổng USB , cổng kết nối với PC. Được bố trí hợp lý, giú p người dùng thuận tiện hơn khi thao tác kết nối, sử dụng.
 
Các tính năng nổi bật của amply Bfaudio PA-506 Pro Digital :
Amply BFaudio PA-506 Pro Digital sử dụng công nghệ All digital độc quyền của Bfaudio. Amply có khả năng xử lý nhạc với các hiệu ứng đặc trưng của từng dòng nhạc từ trữ tình đến nhạc sôi động. Amply xử lý nhạc bình tĩnh, không rối, với những đoạn nhạc có tiết tấu nhanh, âm thanh ra loa vẫn đều, đầy đủ và chi tiết. Công suất của amply Bfaudio PA-506A Pro Digital là 300W x 2 kênh, amply có khả năng phối ghép cặp loa full bass 3 tấc mang lại chất âm đầy đặn, mạnh mẽ cho không gian 30m2.
 
Thiết bị được trang bị 20 dải EQ giúp xử lý âm thanh chuyên nghiệp, chi tiết. Ngoài ra, với khả năng tự động tinh chỉnh âm thanh, cân bằng mức âm lượng.
 
Ngoài ra, amply Bfaudio PA-506A Pro Digital  còn được coi là dòng amply chuyên dành cho các phòng karaoke cao cấp bởi khả năng hỗ trợ chống hú cho dàn âm thanh- karaoke lên đến 98%. Với khả năng dò sóng siêu sạch tự động, điều tiết âm thanh ra loa ở mức cân bằng giúp giảm thiểu hiện tượng vỡ tiếng, rè tiếng khi cường độ hoạt động của loa đạt ngưỡng.
 
2.5. Amply kỹ thuật số E3 TX6900 :

Amply digital E3 TX6900Amply digital E3 TX6900

Amply E3 TX6900 đến từ thương hiệu E3 của Đức cũng được xem là dòng amply digital tầm trung chất lượng dành cho các phòng karaoke kinh doanh gia đình. Amply sử dụng nguồn xung vốn được coi là công nghệ chỉ dành cho các amply hi-end , luôn mang lại âm thanh chất lượng cao đáng kinh ngạc. Về thiết kế, amply mang kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, hiện đại, các nút chỉnh amply được tối giản, chỉ giữ lại những nút chỉnh cơ bản nhất. Mặt sau là các cổng kết nối được bố trí theo nhóm với chức năng riêng biệt. Người dùng có thể theo hướng dẫn và mô tả trên các cổng để tiến hành thao tác kết nối dễ dàng.
 
Các tính năng nổi bật của Amply E3 TX6900:
Amply kỹ thuật số E3 TX6900 là  thiết bị vừa có khả năng cân chỉnh chuyên sâu của mixer chuyên nghiệp, đồng thời vừa có khả năng khuếch đại âm thanh của main công suất . Từ nhạc sôi động đến nhạc trữ tình. Nhạc dance, remix.. bốc và bắt tai. Những bản ballad, nhạc vàng hay bolero dư dương và sâu lắng. Mỗi thể loại nhạc đều được amply hỗ trợ tái hiện chi tiết, sống động.
 
Công suất  của Amply E3 TX6900 lên đến 500Wx 2. Trong không gian tầm 30m2 , amply có khả năng phối ghép với 1 cặp loa full 3-4 tấc, âm thanh được tái hiện vô cùng  mạnh mẽ, chắc và không vỡ tiếng, âm thanh đầy đặn và chân thực trong cả không gian. Tiếng bass chuẩn, dày và sâu.
 
Ngoài ra, amply còn có khả năng kiểm soát hú rè tốt ngay từ sau khi kết nối chưa qua chỉnh,  giúp tránh vỡ tiếng hoàn hảo cho toàn dàn.  Xử lý chất âm đầy đặn, kiểm soát âm tốt không gây ồn tức.
 
Amply sử dụng  công nghệ digital DSP mang lại chất nhạc thu hút, tăng cảm xúc khi hát. Xử lý tiếng vang, tiếng hồi hoàn hảo. Tái hiện nhạc nền sinh động, tái hiện sắc nét âm thanh của từng nhạc cụ trong bản nhạc.
 
Những mẫu amply karaoke kỹ thuật số trên đây đang được cung cấp tại Vidia Shop, nếu bạn muốn sở hữu một trong 4 mẫu amply này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có mức giá rẻ nhất thị trường và nhiều chương trình ưu đãi khác.
 
  • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
  • Truy cập vào website:  https://vidiashop.net
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X