Đang tải dữ liệu ...

Amply Denon 2500AE

Giá bán: 57.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Denon

Xuất xứ: Mỹ

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0916142460
769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Bình Thạnh
Lưu lại tin này

 

Giới thiệu về Amply Denon 2500NE


 

Amply là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường trong và ngoài nước. Amply được biết đến là thiết bị âm thanh phục vụ cho các hoạt động ca hát giải trí của con người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Amply Denon hàng mới lẫn hảng bãi. Nhưng có một loại Amply được người tiêu dùng đánh giá đạt chuẩn hàng đầu về tất cả mọi mặt đó là Amply Denon 2500NE. Cụ thể về sản phẩm này như thế nào, các bạn hãy theo dõi các thông tin sau đây.

Amply Denon 2500AE Ảnh số 42036035


I. Thiết kế hiện đại


Amply Denon 2500NE có thiết kế hiện đại sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được bảo quản và đóng gói có kỹ thuật nên được đảm bảo an toàn và hoàn chỉnh trong quá trình vận chuyển.

Thiết bị rất thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi bề ngoài sang chảnh và đầy cuốn hút. Ngoài ra sản phẩm còn có thể được lắp đặt ở mọi không gian, cũng như mọi địa điểm và đều mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ, không thể chê vào đâu được.


II. Chất lượng âm thanh


Amply Denon 2500NE và các Amply Denon xem phim, hát karaoke hiện đại hiện nay được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ quốc tế, việc áp dụng khoa học kỹ thuật cao đã mang đến cho thiết bị một chất lượng âm thanh cực tốt. Âm thanh phát ra trong trẻo, tự nhiên và tràn trề sức sống, thu hút được người nghe.

Thiết bị có công suất cao, góp phần làm tăng độ chi tiết đối với âm thanh. Âm thanh được truyền đi và phát ra rõ và giữ được độ tự nhiên gần như tuyệt đối. Bộ xử lý âm thanh hoạt động nhanh chóng. Tăng hứng thú cho người sử dụng.


III. Tính năng nổi bật


Amply Denon 2500AE Ảnh số 42036030


Amply Denon 2500NE được trang bị hệ thống khuếch đại tích hợp, góp phần làm nên sự hoàn hảo cho chất lượng âm thanh, cũng như cho thiết bị hoạt động với chất lượng tốt nhất có thể.

Sản phẩm có hệ thống điều chỉnh âm thanh bởi hệ thống nút tiện dụng. Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh chất lượng âm thanh cũng như thiết bị theo ý thích của mình, phù hợp với tiêu chuẩn của bản thân. Rất tiện ích đối với người sử dụng.


Ngoài ra Amply Denon 2500NE còn được trang bị trên mình tính năng chống rung, và tiết kiệm điện. Đây là các tính năng mà rất nhiều thiết bị khác khao khát có được, bởi đây lại rất nhiều công dụng như: Bảo vệ thiết bị tốt hơn, âm thanh phát ra chuẩn hơn, tiết kiệm được chi phí điện năng…. Mang đến cho người sử dụng rất nhiều thuận lợi.

Qua những thông tin trên đây về Amply Denon 2500NE, đã chứng minh được chất lượng hàng đầu của sản phẩm này. Cũng giúp bạn đọc hiểu được vì sao sản phẩm này lại được người tiêu dùng ưu thích. Mong rằng những thông tin trong bài viết này cung cấp được các thông tin có ích đối với bạn đọc.


Tham khảo thêm Amply Denon PMA-720, đây chính là dòng Amply hiện đại nổi tiếng của Denon, chất âm cho ra cực hay và tuyệt vời


Nếu các bạn đang đau đầu tìm địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm Amply Denon 2500NE, thì đừng lo lắng. 


Vì hiện nay đã có 769AUDIO, một trong những địa chỉ có giá cả phải chăng và có uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường.





 

Thông tin shop bán
769audio
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Bình Thạnh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0916142465
  • Hotline 0916142460
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X