Đang tải dữ liệu ...

Âm thanh đám cưới

Giá bán: 9.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Pioneer

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Những vấn đề về tư vấn âm thanh đám cưới thường được nhiều khách hàng  quan tâm. Không chỉ bạn đang sở hữu mục đích tìm mua mới hoặc bạn đang dùng bộ dàn âm thanh đám cưới đều quan tâm đến các tư vấn hữu ích này. Bài viết dưới đây, sẽ tư vấn các kiến thức quen thuộc về khối hệ thống âm thanh đám cưới cần chú ý

Tư vấn âm thanh đám cưới – những thiết bị âm thanh cần thiết

Loa

Khi tư vấn âm thanh đám cưới thì vấn đề quan tâm nhất đó là loa trong dàn âm thanh. Chiếc loa đám cưới thường là dòng loa công suất lớn để khuếch đại được âm thanh lí tường, chuyên nghiệp. tuy nhiên loa trong đám cưới cần nên có công suất phù hợp mà đám cưới đó có thể phục vụ được. Mỗi một chiếc loa phải tương thích với dàn âm thanh hiện ở đang dùng. cần nên sở hữu 2 dòng loa trong bộ dàn âm thanh: loa Full, loa Sub.Hai model loa kết nối sẽ mang đến những âm thanh hài hòa dễ nghe, không bị trói tai. Loa Sub (loa siêu trầm) hỗ trợ loa Full xử lý các âm trầm, siêu trầm, âm bass.

Main 4 kênh

Main 4 kênh trong khối hệ thống âm thanh đám cưới sở hữu nhiệm vụ chính để khuếch đại tín hiệu âm thanh ở tần số thấp lên dải âm thanh sở hữu tần số khủng hơn. hỗ trợ tín hiệu âm thanh được truyền tới dàn loa. phải sở hữu 2 Main 4 kênh để âm thanh đám cưới chuyên nghiệp Đối với công suất cao giúp loa chất lượng nhất.

Bàn mixer

Nhiệm vụ chính của bàn mixer là hòa trộn những tín hiệu âm thanh. Các nhà tư vấn âm thanh đám cưới thường mua bàn mixer hơn là amply, có thể nhận tín hiệu từ rất nhiều nguồn và mang đến được sự hòa quyện âm thanh từ đàn hay trống. Âm thanh trong đám cưới nhiều màu sắc hơn.

Bộ chỉnh âm

Bộ chỉnh âm là sản phẩm nên sở hữu để điểu chỉnh âm thanh: tiếng bass trầm hơn, tiếng tress của loa trở cần nên trong trẻo hơn. Tiếng loa trong hơn & dễ nghe hơn.

Micro

Có hai mẫu micro: mẫu có dây và model không dây. tuy nhiên trong đám cưới, thường dùng loại loa không dây là phổ thông.

 

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X