Đang tải dữ liệu ...

Cục đẩy công suất Star Sound ST2600 chính hãng

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Cục đẩy công suất Star Sound ST2600 dòng cục đẩy công suất gia đình hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị đến từ hãng âm thanh Star Sound có xuất xứ tại Úc. Hiện được bán tại Khang Phú Đạt Audio với giá tốt nhất.

Đặc điểm về hình thức, tính năng và âm thanh của cục đẩy công suất Star Sound ST2600

Hình thức: Cục đẩy công suất Star Sound ST2600 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt trong các không gian gia đình khác nhau. Các chi tiết, đường nét được hãng hoàn thiện tỉ mỉ mang đến thiết bị tốt nhất cho người dùng.

Tính năng của cục đẩy

  • Là dòng đẩy công suất 2 kênh công suất mỗi kênh là 600W mang đến khả năng khuếch đại vượt trội cho dàn âm thanh gia đình.
  • Sản phẩm được tích hợp hệ thống 2 quạt gió tản nhiệt nhanh chóng giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động trong thời gian dài mà không hề ảnh hưởng gì.
  • Khả năng giảm méo tiếng của loa, giảm nhiễu và ổn định hệ thống
  • Đẩy công suất Star Sound ST2600 có tính năng bảo vệ thông minh đặc trưng của hãng Star Sound, tự ngắt khi nhiệt độ quá cao, quá tải hay đoản mạch.
  • Thiết bị kết hợp với vang số mang đến dàn âm thanh gia đình, karaoke cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả cao về chất lượng âm thanh.

Mua cục đẩy Star Sound ST2600 giá rẻ tại Khang Phú Đạt Audio

Là một trong những sản phẩm ưu việt dành cho dàn âm thanh gia đình hay karaoke kinh doanh. Cục đẩy ST2600 chính hãng hiện được bán duy nhất tại Khang Phú Đạt Audio. Quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để test âm thanh trước khi mua hàng. Tự hào là đơn vị uy tín hơn 10 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm cũng như các quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài cục đẩy Star Sound ST2600 chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mã cục đẩy công suất Star Sound khác cho bạn có thêm lựa chọn phù hợp với mục đích âm thanh của mình.

Thông tin shop bán
lethuha123
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X