Đang tải dữ liệu ...

Bộ quà tặng chén bát - Đoàn Viên 04 - DS004

Giá bán: 950.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Chất liệu: Sứ

Kiểu: Khác

Danh mục: Bát/ Đĩa

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0915493479
47/84/10 Truongf Lưu, P.Long Trường, Q.9, HCM
Lưu lại tin này
TẢN MẠN:

Nếu hạnh phúc là một hành trình thì bữa cơm gia đình chính là một trạm dừng chân trong suốt hành trình đó. Bạn sẽ mãi là kẻ trắng tay nếu không để tâm tư vào đó trên con đường mưu cầu hạnh phúc bản thân.

Lúc khốn khó, cả nhà chia nhau từng chút một

Con ăn thịt nhiều vô, Ba chỉ thích ăn rau thôi, lớn tuổi ăn thịt khó tiêu lắm

Vậy để mai Ba già để con nuôi Ba, nhà mình rau nhiều đỡ tốn tiền mua thịt

Câu nói hồn nhiên của con cũng khiến Ba thêm ấm lòng, no dạ. Mâm cơm đạm bạc chỉ cơm canh, cá mặn nhưng đong đầy nếu không những người con xa quê sao thấy cay nơi khóe mắt mỗi khi nhớ về những kỷ niệm khốn khó ngọt ngào.

Để rồi khi đủ đầy Ba mẹ vẫn nhường phần con

Con trẻ con ăn nhiều vô cho có sức khỏe

Nhưng con sợ mập lắm, …

Ai cũng muốn có một gia đình, một mái ấm để tìm về nhưng có bao giờ ta tự hỏi mình đã làm gì cho chốn thiêng liêng này. Bao lâu rồi bạn không ngồi ăn cơm chung với gia đình để nghe Mẹ kể chuyện làng, chuyện xóm, Vợ tâm tính mấy thứ ở cơ quan hay mấy đứa nhỏ cứ oang oang nói chuyện học hành mà lúc lúc cũng tranh phần thắng thuộc về mình? Những mỹ vị cao lương no mà không ấm, cơm hàng cháo chợ nhiều ngày sao thấy thiếu vắng một tình thân.

Bạn đã bao giờ nói lời cám ơn những người Mẹ, người vợ vì chồng vì con mà mong mỏi cuối ngày cho đến bữa cơm chung? Là một người chồng biết thương vợ, là người cha có trách nhiệm với mấy đứa con thì hãy cùng nhau tôn tạo thêm cái nền tảng hạnh phúc bền chặt đó: sửa lại gian bếp để thôi không còn ộp ẹp,một bộ bát đĩa làm quà thêm thị vị cho mấy món ăn ngon.

CHI TIẾT

Bộ sưu tập quà tặng Đoàn viên mà Cornery ấp ủ là cả một nỗ lực nhằm níu kéo một giá trị truyền thống ngàn đời mà ông cha ta để lại, là lời nhắc nhở con cháu sau này: xã hội có hiện đại đến đâu chăng nữa thì bữa cơm gia đình vẫn là cái nôi trong việc giữ gìn tổ ấm và nuôi dưỡng tâm hồn.

Bằng sự quan sát tinh tế từ bữa ăn gia đình Việt với cơm, canh, rau (luộc, xào) và món mặn, Cornery tự hào trên mỗi sản phẩm mình làm ra nhằm phục vụ cho những giá trị cốt lõi về mặt tình thần. Một bộ quà tặng tuyệt vời dành cho người thân, bạn bè, đối tác trong những dịp lễ, Tết. Set Bàn ăn  gồm 13 món: 6 bát cơm, 1 bát chấm, 1 đĩa muối, 1 tô lớn, 1 đĩa lớn, 1 đĩa nhỏ, 1 muỗng canh lớn và 1 rế nồi cơm.

  • Hộp quà gọn, đẹp, tinh tế
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều không gian bếp
  • Sản phẩm mỏng, nhẹ, sang trọng
  • Chi tiết vừa đủ cho gia đình hiện đại
  • Không bể vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Thiệp nhắn gởi yêu thương vô cùng tiện lợi và ý nghĩa.

 

Hãy cảm ơn cuộc đời cho ta một gia đình nhỏ để yêu thương bạn nhé!

Thông tin shop bán
Cornerydecor
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 47/84/10 Truongf Lưu, P.Long Trường, Q.9, HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0915493479
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X