Đang tải dữ liệu ...

Motorola GP 718

Giá bán: 800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902548838
354/21 phan văn trị quận bình thạnh TP HCM
Lưu lại tin này

Cho thuê bộ đàm giá rẻ
Máy bộ đàm và tính tiện dụng của nó đã tạo nên thị trường máy bộ đàm đang "bão" như hiện nay. Với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm nhưng không thường xuyên và lâu dài đã lựa chọn thông minh bằng cách sử dụng các dịch vụ cho thuê bộ đàm giá rẻ nhằm TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA, vẫn đảm bảo sử dụng đầy đủ các tính năng của các máy bộ đàm với nhu cầu sử dụng.

may bo dam cam tay

Máy bộ đàm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau: xây dựng, bảo vệ, tổ chức sự kiện, triện lãm, khách sạn...Thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, việc nhạy bén trong kinh doanh, đi trước đón đầu là yếu tố sống còn, vị vậy khi nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê bộ đàm tăng cao việc nhiều công ty cung cấp là điều hiển nhiên, tất yếu. Nhiều cửa hàng thì lại có nhiều mức giá, nhiều dịch vụ, chất lượng khác nhau vậy làm sao chọn được địa chỉ cho thuê bộ đàm giá rẻ, đảm bảo chất lượng, thủ tục nhanh gọn.

Máy bộ đàm cầm tay giá rẻ


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối máy bộ đàm giá rẻ trên toàn quốc- Công ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long cùng phương châm cho thuê bộ đàm GIÁ RẺ NHƯNG UY TÍN KHÔNG RẺ, đặt quyền lợi của khách hàng là mục đích kinh doanh, sẽ mang đến cho quý khách hàng những máy bộ đàm cho thuê với rất nhiều hãng, mẫu mã khác nhau.

Tất cả các máy cho thuê đều đảm bảo sử dụng tốt, là MÁY MỚI TỪ 90% TỚI 100%, ĐI KÈM TẤT CẢ PHỤ KIỆN của máy (bát đeo, sạc bộ đàm, dây đeo). Các máy khác nhau về cự li tối đa có thể liên lạc nên quý khách hàng khi thuê bộ đàm giá rẻ của chúng tôi nên nói rõ nhu cầu sử dụng để chúng tôi được mang đến cho các bạn máy bộ đàm của sự tận tâm và hài lòng.

THỦ TỤC CHO THUÊ NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN. Khách hàng gửi lại cho chúng tôi cmnd và tiền đặt cọc (tuỳ số lượng máy thuê) và nhận máy bộ đàm. Sau khi đã tham khảo giá cho thuê máy bộ đàm trên thị trường chúng tôi đưa ra mức giá cho thuê cực cạnh tranh và có chế độ ưu đãi đặc biệt với các khách hàng thuê với số lượng nhiều trong thời gian dài.

Tất cả công việc của bạn là ghi nhớ thông tin liên hệ với chúng tôi DĐ: 0902548838 _ Mr An. Hãy cho chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy bộ đàm giá rẻ vì chính quyền lợi của các bạn. Trân trọng!
http://www.maybodam.space

Thông tin shop bán
annguyen9495
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 354/21 phan văn trị quận bình thạnh TP HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902548838
  • Hotline 0902548838
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X