Đang tải dữ liệu ...

Máy bán hàng Pos Toshiba Willpos A10, Willpos A20 giá rẻ

Giá bán: 20.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy văn phòng khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975236688
182 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM_560 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Lưu lại tin này

Máy bán hàng POS Toshiba chính hãng được phân phối bởi F5PRO, hàng nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng cao. Giao hàng và bảo hành miễn phí tại nơi sử dụng uy tín toàn quốc.   Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Ngày nay, xu hướng người tiêu dùng mua sắm tại các cửa hàng nhỏ,shop, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng,… ngày càng phổ biến, việc sử dụng những chiếc máy Máy tính tiền POS đã không còn xa lạ nữa. Ngoài hoạt động để giải quyết các phép tính phức tạp với những con số khổng lồ, thì máy tính tiền cũng lưu trữ các thông tin giao dịch thay cho cả đống sổ sách. Chính vì vậy máy tính tiền luôn là sự lựa chọn của các nhà kinh doanh. Máy tính tiền sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quản lý thu nhân, cập nhật dữ liệu mua bán, tài chính, công nợ, tồn kho,… song song đó máy tính tiền điện tử còn trợ giúp việc chấm công nhân viên, quản lý khách hàng. Chính vì vậy máy tính tiền là công cụ tính toán nhanh nhất hiện nay.

Máy bán hàng Pos Toshiba Willpos A10

Giá cả phải chăng, hiệu suất cao,được hỗ trợ sản xuất bởi TOSHIBA

 Máy Tính Tiền bán hàng POS mang lại Hiệu quả cao nhất: Với bộ nhớ có thể quản lý mặt hàng bằng mã số hoặc mã vạch, 1 lần nhập duy nhất – bán hàng trọn đời, thật quá tiện lợi.

 Máy Tính Tiền POS còn là sự lựa chọn tối ưu nhất, thể hiện tính đẳng cấp, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong việc kinh doanh.

 Chỉ cần thẻ tín dụng, ATM, visa...người tiêu dùng cũng có thể thanh toán các mặt hàng, dịch vụ bất cứ ở nơi nào có máy bán hàng POS, mà cần mang theo tiền mặt, và sử dụng máy POS một cách dễ dàng thân thiện, nhanh chóng, an toàn bảo mật.

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, Toshiba đã đem đến các dòng sản phẩm máy bán hàng POS, thiết bị bán hàng với màn hình cảm ứng công nghệ cao giao diện đồ họa đẹp tạo cảm giác thân thiện đẳng cấp vượt trội hơn cho người sử dụng bên cạnh những tính năng ưu việt.


 

Máy Tính Tiền bán hàng POS mang lại Hiệu quả cao nhất: Với bộ nhớ có thể quản lý mặt hàng bằng mã số hoặc mã vạch, 1 lần nhập duy nhất – bán hàng trọn đời, thật quá tiện lợi. Máy Tính Tiền POS còn là sự lựa chọn tối ưu nhất, thể hiện tính đẳng cấp, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong việc kinh doanh. Chỉ cần thẻ tín dụng, ATM, visa...người tiêu dùng cũng có thể thanh toán các mặt hàng, dịch vụ bất cứ ở nơi nào có máy bán hàng POS, mà cần mang theo tiền mặt, và sử dụng máy POS một cách dễ dàng thân thiện, nhanh chóng, an toàn bảo mật. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, Toshiba đã đem đến các dòng sản phẩm máy bán hàng POS, thiết bị bán hàng với màn hình cảm ứng công nghệ cao giao diện đồ họa đẹp tạo cảm giác thân thiện đẳng cấp vượt trội hơn cho người sử dụng bên cạnh những tính năng ưu việt. Máy Tính Tiền bán hàng POS mang lại Hiệu quả cao nhất: Với bộ nhớ có thể quản lý mặt hàng bằng mã số hoặc mã vạch, 1 lần nhập duy nhất – bán hàng trọn đời, thật quá tiện lợi. Máy Tính Tiền POS còn là sự lựa chọn tối ưu nhất, thể hiện tính đẳng cấp, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong việc kinh doanh. Chỉ cần thẻ tín dụng, ATM, visa...người tiêu dùng cũng có thể thanh toán các mặt hàng, dịch vụ bất cứ ở nơi nào có máy bán hàng POS, mà cần mang theo tiền mặt, và sử dụng máy POS một cách dễ dàng thân thiện, nhanh chóng, an toàn bảo mật. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, Toshiba đã đem đến các dòng sản phẩm máy bán hàng POS, thiết bị bán hàng với màn hình cảm ứng công nghệ cao giao diện đồ họa đẹp tạo cảm giác thân thiện đẳng cấp vượt trội hơn cho người sử dụng bên cạnh những tính năng ưu việt.


Máy bán hàng Pos Toshiba Willpos A10

-Tiết kiệm không gian tối đa.
-Cấu hình mạnh, vận hành nhanh. 
-Ứng dụng trong bán lẻ, vận chuyển, sản xuất và khách sạn.

Thiết kế

Thiết kế màu đen kiểu dáng đẹp, thẳng đứng là điểm hấp dẫn đối với nhà điều hành và nhiều khách hàng hơn, máy bán hàng WILLPOS  A10 cho phép lựa chọn đa dạng với 2 mẫu  12 "hoặc 15"  POS màn hình hiển thị
Máy tính tiền bán hàng Toshiba WILLPOS A10 Touch POS kết hợp một màn hình cảm ứng rõ ràng, độ bền cao, bộ phận bảo vệ chống tràn dầu và bụi hoàn hảo, làm cho nó đặc biệt thích hợp với thị hiếu khó khăn nhất của khách hàng và thị trường bán lẻ .Màn hình siêu mỏng, hiển thị hình ảnh tối đa kích thước  màn hình, giảm tối thiểu không gian bán lẻ.
  Được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu sử dụng năng lượng và tác động môi trường, A20 WILLPOS là POS sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà bán lẻ tìm kiếm tối cao hiệu suất và độ tin cậy với các thông tin ấn tượng màu xanh lá cây.   Green Machine Chúng tôi làm việc với chính sách sinh thái nghiêm ngặt để mang lại lợi ích cho cả hai môi trường và khách hàng của chúng tôi. Kim loại tái chế miễn phí Crom Nhựa tái chế halogen Đóng gói trong các sản phẩm giấy tái chế Xây dựng và hỗ trợ cho một chu kỳ cuộc sống lâu dài Thiết kế và sản xuất trên ISO14001 Ít Năng lượng, Tiết kiệm điện Bộ xử lý sáng tạo mạnh mẽ và năng lượng thấp cho cấp POS hiệu suất trong khi giảm chi phí vận hành và lượng khí thải CO2. Chương trình tái chế Chúng tôi sẽ thu thập và tái chế các sản phẩm đã sử dụng của chúng tôi, tái sản xuất và tái sử dụng. Hấp dẫn Thu hút, kích thích khách hàng với tính năng giải trí bằng phim ảnh và âm nhạc Các khả năng thực hiện chương trình khuyến mãi là vô hạn Đáng tin cậy HDD Mirroring (RAID1) - Lựa chọn tùy chọn đĩa cứng RAID cung cấp giá trị thực tế, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ. Bộ ổ đĩa cứng phân chia và nhân rộng thông tin quan trọng  của bạn.  SSD - A20 WILLPOS cũng hỗ trợ chống lại những cú sốc cực mạnh và các biến thể nhiệt độ để cung cấp cho độ tin cậy vượt trội, tiết kiệm điện năng đáng kể và bảo trì rất dễ dàng. Tính linh hoạt lựa chọn Chúng tôi có sự linh hoạt để thích ứng yêu cầu cụ thể của bạn: Nhà điều hành từ xa màn hình TFT hiển thị tùy biến cho các khu vực thanh toán nhỏ hơn Cảm ứng tùy biến đầu vào bàn phím cảm ứng không phải phần mềm Tùy chọn nội các màu Giao hàng tận nơi thời gian ngắn Phần mềm tùy chọn cho tất cả các thị trường (phần mềm của Toshiba, hoặc đối tác)  Được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu sử dụng năng lượng và tác động môi trường, A20 WILLPOS là POS sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà bán lẻ tìm kiếm tối cao hiệu suất và độ tin cậy với các thông tin ấn tượng màu xanh lá cây.

Green Machine

Chúng tôi làm việc với chính sách sinh thái nghiêm ngặt để mang lại lợi ích cho cả hai môi trường và khách hàng của chúng tôi.
Kim loại tái chế miễn phí Crom
Nhựa tái chế halogen
Đóng gói trong các sản phẩm giấy tái chế
Xây dựng và hỗ trợ cho một chu kỳ cuộc sống lâu dài
Thiết kế và sản xuất trên ISO14001

Ít Năng lượng, Tiết kiệm điện

Bộ xử lý sáng tạo mạnh mẽ và năng lượng thấp cho cấp POS hiệu suất trong khi giảm chi phí vận hành và lượng khí thải CO2.

Chương trình tái chế

Chúng tôi sẽ thu thập và tái chế các sản phẩm đã sử dụng của chúng tôi, tái sản xuất và tái sử dụng.

Hấp dẫn

Thu hút, kích thích khách hàng với tính năng giải trí bằng phim ảnh và âm nhạc
Các khả năng thực hiện chương trình khuyến mãi là vô hạn

Đáng tin cậy

HDD Mirroring (RAID1) - Lựa chọn tùy chọn đĩa cứng RAID cung cấp giá trị thực tế, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ. Bộ ổ đĩa cứng phân chia và nhân rộng thông tin quan trọng  của bạn. 

SSD - A20 WILLPOS cũng hỗ trợ chống lại những cú sốc cực mạnh và các biến thể nhiệt độ để cung cấp cho độ tin cậy vượt trội, tiết kiệm điện năng đáng kể và bảo trì rất dễ dàng.

Tính linh hoạt lựa chọn

Chúng tôi có sự linh hoạt để thích ứng yêu cầu cụ thể của bạn:
Nhà điều hành từ xa màn hình TFT hiển thị tùy biến cho các khu vực thanh toán nhỏ hơn
Cảm ứng tùy biến đầu vào bàn phím cảm ứng không phải phần mềm
Tùy chọn nội các màu
Giao hàng tận nơi thời gian ngắn
Phần mềm tùy chọn cho tất cả các thị trường (phần mềm của Toshiba, hoặc đối tác)

Tham khảo các sản phẩm máy bán hàng POS khác: http://f5pro.vn/category-1165/may-ban-hang-pos.html  

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ SỐ F5

Phân phối : Laptop, Server, PC, Máy đếm tiền, Tính tiền, Thiết bị  mã vạch, Máy chấm công, Kiểm soát cửa, Chuông cửa có hìnhMáy hút ẩm, Thiết bị đo, Máy in, Photo, Scan,Fax, Máy đóng sách, Ép nhựa, Máy hủy tài liêu, Máy cắt decal,  Máy chiếu, thiết bị kỹ xảo –làm phim,Máy quay, máy ảnh, Máy phát điện Máy hút bụi , đánh sàn, Máy phun áp lực, Kim từ điểnGiám sát hành trình GPS, Thiết bị định vị, Bộ đàm, Bảng vẽ điện tử, Đèn diệt côn trùng, Tủ Rack, Tủ chống ẩm, Máy cắt cỏ.

Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh: 
27 Nguyễn Quang Bích - P.13 - Q.Tân Bình - TP. HCM
Tel: 84-8-38132181  Fax: 84-8-38132184

Chi nhánh tại TP. Hà Nội: 
560 Trường Chinh - Q.Đống Đa - TP. Hà Nội
Tel: 84-4-35640558 Fax: 84-4-35640730

Chi nhánh tại TP. Đà Nẵng: 
35 Hải Phòng - Q.Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Tel: 84-511-3889982 Fax: 84-511-3889983

Thông tin shop bán
kinhdoanh_f5
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 182 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM_560 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại 0838132181
  • Hotline 0975236688
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X