Đang tải dữ liệu ...

Chuột cOmt G8058 Đen Xám giá 109000đ

Giá bán: 109.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938358669
66/1 Trần Văn Quang, Phường 10, Tân Bình
Lưu lại tin này

Chuột quang
Không dây
Cổng kết nối USB
Bảo hành 12 tháng


Chuột quang không dây cOmt G8058 có thiết kế nhỏ gọn, ngoài những phím chức năng cơ bản còn được trang bị thêm nút điều chỉnh dpi, giúp việc lướt web và đọc tài liệu trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp cùng cổng kết nối USB 2.0 thông dụng và dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, cOmt G8058 giúp việc điều khiển máy tính thêm mượt mà và chính xác. Nguồn năng lượng 1 pin AA cùng chế độ ngủ đông thông minh cho phép bạn tiết kiệm pin hơn mà vẫn nâng cao được hiệu quả trong công việc, học tập lẫn giải trí.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Cảm biến quang học cho hiệu năng hoạt động cao
Giúp chuột di chuyển mượt mà và nhanh chóng mà không cần bất kì miếng đệm hỗ trợ nào, đem lại hiệu quả cao trong làm việc lẫn giải trí.

Độ phân giải cao, có thể điều chỉnh theo sở thích
Chuột có hai chế độ phân giải 800 và 1600 dpi, giúp điều chỉnh mức độ nhạy của chuột từ trung bình cho đến cao tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.

Sử dụng kỹ thuật không dây 2.4GHz
Giúp việc kết nối trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng, phạm vi kết nối lên đến 10m, hạn chế hiện tượng mất tín hệu trong quá trình sử dụng.

Thiết kế vừa tay
Chuột quang không dây cOmt G8058 có hình dáng nhỏ nhắn, toàn thân được phủ một lớp sơn đen viền đỏ bóng bẩy. Phần bụng chuột nhô cao, vừa khít lòng bàn tay người dùng. Ngoài ra, hai bên hông chuột được khoét hõm giúp bạn cầm nắm dễ dàng và chắc chắn.

Sử dụng 1 pin AA
Chuột quang cOmt G8058 sử dụng nguồn năng lượng từ 1 pin AA để hoạt động. Chế độ ngủ đông cho phép bạn tiết kiệm pin một cách triệt để, mang lại lợi ích kinh tế cao.


Thông tin shop bán
Sieuthimuahahe
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 66/1 Trần Văn Quang, Phường 10, Tân Bình
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0938358669
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X