Đang tải dữ liệu ...

Thùng đựng rác mini ND3

Giá bán: 190.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0907887120
404/79 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TPHCM
Lưu lại tin này
Thùng đựng rác mini trên ô tô ND3

Trên xe ô tô thi thoảng bạn vẫn nhìn thấy rác như vỏ giấy, kẹo cao su, tàn thuốc…bởi vì trên xe mọi người nhất là trẻ nhỏ thường tiện tay ném luôn ra xe. Thùng rác mini là giải pháp sạch sẽ cho ô tô của bạn và tạo ý thức giữ gìn vệ sinh cho trẻ nhỏ, thùng rác có 2 nắp mở dễ dàng lắp đặt ở cửa lái chính, phụ, hay chỗ ngồi của mỗi ghế.

THUẬN TIỆN
Thùng rác mini là một phụ kiện xe hơi siêu tiện lợi, sẽ thoát khỏi tất cả các thùng rác không mong muốn của bạn trong nháy mắt.

THỰC TIỄN
Thùng rác mini được thiết kế theo một cách thiết thực nhất. Bạn có thể lưu trữ nó ở giữa chỗ ngồi, trong thân cây, trong một cốc, giao diện điều khiển trung tâm, cửa hoặc bất cứ nơi nào bạn thích.

CHẤT LƯỢNG PREMIUM
Các thùng rác mini được làm từ chất lượng nhựa cao cấp để cung cấp sức mạnh tối đa, độ bền và tuổi thọ. Ngoài ra nó là phù hợp với phổ quát và nắp nhựa có thể tháo rời cho các mục đích thực tiễn.

LINH HOẠT
Các thùng xe rác cũng có thể được sử dụng tại nhà hoặc tại nơi làm việc. Thay vì sử dụng nó như là một thùng rác nó cũng có thể phục vụ mục đích của một gạt tàn, người giữ cốc, giữ tiền xu bút tổ chức và likes.

CLEANLINESS
Các thùng rác di động giúp giữ cho chiếc xe của bạn sạch sẽ và gọn gàng. Các túi rác là tiện dụng và tiện lợi khi bạn cần phải vứt rác trên một chuyến đi.

 

Thùng đựng rác mini ND3 Ảnh số 39281605


Thông tin shop bán
huynhgiasaigon
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 404/79 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0907887120
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X