Đang tải dữ liệu ...

Máy Làm Mát USAircooler

Giá bán: 5.832.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962835464
40-42-44 Thiên Phước
Lưu lại tin này
MODEL: 2000BS Điện năng: 220V/50HzCông suất: 150WKhối lượng gió: 2500m3/hrKhu vực làm mát: 20 - 25 m2Kích thước:C1160xN440xR360mmTrọng lượng: 15kg áy làm mát Yakyo, máy làm mát usaircooler, máy làm mát không khí bằng hơi nướcMáy Làm Mát USAircooler Ảnh số 40316613Trong thời tiết nắng nóng hiện nay, việc lựa chọn một giải pháp làm mát không khí vừa đảm bảo mát lạnh, lại vừa tiết kiệm là một nhu cầu thiết yếu của mọi người. Nắm bắt được vấn đề đó, Yakyo phân phối các sản phẩm máy làm mát thông minh để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đến khắp cả nước.Máy làm mát không khí Yakyo làm mát bằng hơi nước, không phun sương nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử, tiết kiệm điện, không gây hại sức khỏe, gió thổi hơi mát tự nhiên, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, dễ di chuyển đến các khu vực khác nhau.Đến với Yakyo, bạn được trải nghiệm và có nhiều lựa chọn với các dòng sản phẩm. Trong đó, dòng máy PGT – 2000BS hẳn cũng không còn xa lạ gì với quý khách hàng cả nước.PGT – 2000BSYakyo giới thiệu máy làm mát PGT – 2000BS – với khả năng làm mát và giữ ẩm không khí tuyệt đối, căn phòng của bạn sẽ luôn là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.Bên cạnh đó, PGT – 2000BS với thiết kế hiện đại, trang nhã làm nổi bật thêm không gian của bạn, một sản phẩm 2 trong 1: không đơn giản là làm mát không khí mà còn như một nội thất trang trí cho mọi không gian.Nguyên lý làm mát:Nguyên lý hoạt động: Trong tự nhiên, sự bốc hơi của nước là cách làm mát hiệu quả nhất. Máy làm mát Yakyo hoạt động trên nguyên lý đó.Bộ thông gió làm mát: Không khí nóng bên ngoài được hút qua màng lưới thấm nước làm bằng cellulose pad nên giúp cho nhiệt độ giảm xuống một cách nhanh chóng.USAircooler dựa theo nguyên lý tự nhiên kết hợp với hệ thống làm mát tân tiến của Hoa Kỳ sẽ mang tới cho chúng ta một môi trường hoàn toàn trong lành và mát mẻ.Ưu điểm vượt trội:Tiết kiệm chi phí đầu tư.Chế độ quạt mát đa dạng.An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường.Thích hợp cho nhiều không gian, dễ dàng di chuyển.Chức năng hẹn giờ, chỉnh độ ẩm tùy chỉnh.Chi tiết tính năng sản phẩm:Thiết kế hiện đại: máy làm mát 2000BS kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong gian phòng, với 2 màu sắc tinh tế trắng và xám ghi giúp phòng bạn thêm trang nhã.Chế độ gió: thoải mái sử dụng vì máy làm mát 2000BS có 3 tốc độ gió thổi khác nhau có thể tùy biến chọn lựa, phù hợp với mọi gia đình dù ít hay nhiều thành viên.Điều khiển từ xa: được hỗ trợ kèm theo remote giúp bạn điều khiển các chức năng của máy một cách tiện lợi và đơn giản.Dễ dàng di chuyển: máy thiết kế 4 bánh xe bên dưới có thể di chuyển các vị trí khác nhau một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức, thích hợp cho cả người già và trẻ em sử dụng.Bảo hành chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, tư vấn tận tâm, hậu mãi tối ưu.
Thông tin shop bán
USACooller
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 40-42-44 Thiên Phước
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0962835464
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.