Đang tải dữ liệu ...
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Samsung Galaxy S3

Không có shop nào bán sản phẩm này.

Đăng bán sản phẩm này »

- Trang bị camera trước 1.9MP. Camera phía sau được trang bị đèn Flash và khả năng chụp ảnh 8MP, quay phim Full HD 1080px
- Model sở hữu màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch tích hợp công nghệ theo dõi cử động của mắt người.
- Chia sẻ mạng xã hội cũng được Samsung chú trọng bên cạnh khả năng kết nối Wi-Fi Direct, công nghệ NFC.
- Tính năng Direct Call cho phép người dùng khi đang soạn thảo, chỉ cầm đưa máy lên gần tay, cuộc gọi sẽ được thực hiện.
- Tích hợp tính năng khởi động bằng giọng nói - S Voice. Chỉ cần nói "Hi Galaxy" và thực hiện các lệnh đơn giản, máy sẽ tự động mở.

 

Chưa có shop nào bán sản phẩm này.

Galaxy SIII được xem là chiếc điện thoại có cấu hình cao nhất của hãng vào thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật ở SIII là rất nhẹ, mảnh mai, bóng loáng và màn hình to 4.8 inch, độ phân giải HD (720x1280) vẫn là công nghệ Super AMOLED nhưng ở độ phân giải này ta thấy SIII đẹp và mịn màng hơn nhiều so với SII.

 

 


Mặc dù có vẻ vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa, tuy nhiên cảm giác trên tay sang trọng, mềm mại và mảnh mai hơn những đời Galaxy trước, 2 viền 2 bên sử dụng màu crome sáng, bóng và phản chiếu ánh sáng đẹp mắt nhờ vật liệu mang tên là "Minimal Organic" và cho chất lượng bền hơn.

 

 


Mặt trước ấn tượng nhất là chiếc màn hình 4.8" HD, viền xung quanh mỏng, bên dưới là 3 nút quen thuộc của Android, một nút Back, một nút menu và nút Home to ở giữa với phím bấm vật lý. Như vậy, Galaxy SIII không tận dụng 1 phần màn hình làm các phím cảm ứng như One X hay Galaxy Nexus và vẫn dành 1 khu vực riêng cho các nút này.

 

 


Camera trước được trang bị độ phân giải 1.9MP, ít hơn một tí so với SII nhưng cao hơn nhiều so với Nexus. Chất lượng và tính thông minh được Samsung nhấn mạnh nhiều hơn là độ phân giải.

Nắp sau được thiết kế cũng khá đơn giản, cong lên ở phần giữa, vát mỏng ở hai đầu, tạo cảm giác mảnh mai cho toàn bộ thân máy. Camera phía sau được trang bị đèn Flash và khả năng chụp ảnh 8MP, quay phim Full HD 1080p và được tích hợp nhiều tính năng thông minh như nhận dạng khuôn mặt từng người trong ảnh để cung cấp các tiện ích cho từng cá nhân, tính năng chụp liên tiếp 20 tấm hoặc chụp 1 lúc 8 tấm và cho phép bạn chọn ra tấm nào ưng ý nhất để lưu trữ.

 

 


Trong đó, S Voice - khởi động bằng giọng nói, là "câu trả lời" cho Siri trên iPhone 4S của Apple. Phần mềm này hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc. Chỉ cần nói "Hi Galaxy" và thực hiện các lệnh đơn giản, máy sẽ tự động mở.

Không giống như HTC One X, nắp sau có thể được tháo ra dễ dàng, bên trong chúng ta có thể lắp thêm thẻ MicroSD và thẻ SIM.

 

 


Cạnh trái là hai phím tăng giảm âm lượng dính liền với nhau và được thiết kế khá mảnh. Cạnh phải chỉ có nút Power để bật tắt màn hình, nguồn của máy. Bên dưới là cổng MicroUSB và Jack âm thanh 3.5mm được đặt ở phía trên.

Galaxy S III sử dụng chip xử lý 4 nhân Exynos 4212 Quad, tốc độ 1,4 GHz trên nền ARM Cortex và RAM 1 GB. Đây là chip xử lý mới nhất Samsung. Trải nghiệm ban đầu trên Android 4.0.4 mà SIII đang chạy có cảm giác mượt mà.

 

 


So với người tiền nhiệm S II năm ngoái, ngoài những cải tiến về cấu hình và tính nang, S III còn có thiết kế ấn tượng hơn khi được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gió, nước, lá hay đá cuội. Samsung Galaxy SIII có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau là 16GB, 32GB và 64GB. Màu cũng có 2 màu, màu Xanh và trắng ánh xà cừ (hay cẩm thạch).

Hãng sản xuất Samsung Kiểu dáng Cảm ứng Kích thước 136.6 x 70.6 x 8.6 mm Trọng lượng 147g Kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass Độ phân giải màn hình 720 x 1280 pixel Chip Exynos 4212 Quad 1.4GHz Kích thước màn hình 4.8 inch HD  Sổ địa chỉ Lưu không giới hạn Nhật ký cuộc gọi Có Bộ nhớ trong 64GB/32GB/16GB Ram 1G Thẻ nhớ micro SD Hệ điều hành Android 4.0.4 Camera

Trước: 1.9 megapixel

Sau: 8 megapixel (full HD 1080p)

Kết nối Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, TV-out, USB-on-the-go và hỗ trợ NFC Pin Li-Ion 2100mAh Phụ kiện sạc không dây, đế sạc pin, cáp HDMI, thiết bị chơi nhạc MP3 S-Pebble

Viết bình luận

Viết đánh giá

Ưu điểm

Nhược điểm