Đang tải dữ liệu ...

Tivi LED LG 4K 49UF690,49 inch đang chờ hàng về

Giá bán: 19.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 Kiều Mai(quốc lộ 32) -Phú Diễn -Từ Liêm - HN
Lưu lại tin này

ĐỘT PHÁ MỚI TIVI LG SMART 4K 49UF690 ,

Tivi LED LG 4K 49UF690,49 inch đang chờ hàng về Ảnh số 37657123

GIÁ : 19.000.000 VNĐ

  • ĐỘ PHÂN GIẢI 4K

    TIVI LG SMART 4K 49UF690Độ phân giải ULTRA HD là độ phân giải gấp bốn lần so với Full HD, đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và các chi tiết sâu đáng ngạc nhiên, tạo nên những khung hình hoàn mỹ ngay cả khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần. 

    NÂNG CẤP ĐỘ PHÂN GIẢI 4K

    Bây giờ bạn có thể thưởng thức hình ảnh 4K từ nhiều nguồn khác nhau.Với bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K sẽ giúp tăng cường các chi tiết của chương trình phát sóng, phim ảnh và thể thao đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K nhất, mang đến cơ hội trải nghiệm hình ảnh 4K theo cách của bạn. 

    SIÊU MỎNG

    Bây giờ bạn có thể thưởng thức một màn hình 4K lớn hơn trong một thiết kế mỏng hơn. Cuối cùng, những hình ảnh 4K tuyệt đẹp được gói gọn trong một thiết kế mỏng như không, hài hòa với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

    HỆ ĐIỀU HÀNH WEBOS 2.0

    WebOS 2.0 của LG sẽ đơn giản hóa cuộc sống của bạn và tạo ra một không gian xem TV vừa vui vừa dễ sử dụng. WebOS đem lại sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng trong quá trình tương tác. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần phải làm là thư giãn với webOS 2.0. Đơn giản hơn và thông minh hơn nữa với webOS 2.0.

    THANH LAUNCHER

    Bạn có thể chuyển sang bất kỳ ứng dụng hoặc chương trình phát sóng nào khác hoặc chuyển sang các thiết bị ngoại vi mà không cần chuyển hướng về màn hình chính chuyên dụng. Ngay lập tức tìm đúng chương trình giải trí của bạn trên thanh Launcher.

    CHIA SẺ THÔNG MINH

    Truy cập nhanh và thoải mái chuyển đổi sang các nội dung yêu thích của bạn với ứng dụng Chia Sẻ Thông Minh - tất cả trong một (SmartShare). Bạn có thể tìm thấy vô số những cách thức mới để chia sẻ nội dung được lưu trữ trên các thiết bị thông minh của bạn lên trên màn hình lớn cho bạn bè và gia đình thưởng thức.

    ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH MAGIC REMOTE

    Hãy kiểm soát các nội dung giải trí của bạn với Điều Khiển Thông Minh của LG. Việc điều khiển TV của bạn bây giờ trở nên thật dễ dàng như sử dụng con chuột máy tính. Từ bây giờ, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian cho các thao tác điều khiển TV, thay vào đó, hãy thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí của mình.



LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT LH  Miss Phương: 0982537448 - 0462940999 Công ty CPĐTTM VÀ PT THÀNH ĐÔ

UY TÍN-TIN CẬY- CHUYÊN NGHIỆP

ĐC: Số 36 Kiều Mai (Quốc Lộ 32) - Phúc Diễn- Từ Liêm- HN YH : sellbuy.online01. GM : ngocphuong.thanhdo@gmail.com WEBsite: http://sellbuy.vn

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN,BẢO HÀNH THEO TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT




Thông tin shop bán
duongnhungthanhdo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 Kiều Mai(quốc lộ 32) -Phú Diễn -Từ Liêm - HN
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X