Đang tải dữ liệu ...

Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh điện thoại di động

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Phần mềm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được thiết kế dành riêng cho việc quản lý cửa hàng điện thoại . Lĩnh vực kinh doanh này có những đặc thù riêng nên khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng điện thoại cũng cần phải thỏa mãn được những yêu cầu đặc trưng như số máy, serial, bảo hành… và đảm bảo quản lý chặt chẽ các khâu nhập xuất kho, quản lý khách hàng, nhân viên… để hướng đến mục tiêu lợi nhuận.

1. Đặc thù của lĩnh vực kinh doanh cửa hàng điện thoại

- Hàng hóa của lĩnh vực này (điện thoại, pin, vỏ máy…) đều có các đặc trưng riêng.

- Cần quản lý hàng hóa bằng các thông số như số IMEI, số Serial.

- Kinh doanh cửa hàng điện thoại có liên quan đến vấn đề bảo hành máy

- Việc xuất nhập hàng hóa khá phức tạp, do đó các vấn đề liên quan đến kế toán có thể gây ra sự khó hiểu cho những người không có chuyên môn.

- Hầu hết các sản phẩm đều có gắn liền với mã vạch nên cần quản lý thông qua mã vạch là chủ yếu.

2. Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động

Quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý theo nhiều cách khác nhau theo nhóm hàng, mã hàng, xuất xứ, số IMEI, số Serial…

Quản lý kho : phần mềm hỗ trợ quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho bất kỳ thời điểm nào. Công tác kiểm kho cũng được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một cú click chuột được tích hợp với các máy quét mã vạch…

Quản lý bán hàng : các hoạt động nhập kho, xuất kho, công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng, hàng trả nhà sản xuất do nhập lỗi, không đúng chất lượng hay hàng khách trả do hết hạn, lỗi… đều được quản lý chặt chẽ thông qua phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

- Quản lý thu chi : Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý nhập mua, quản lý xuất bán hay các khoản thu – chi hàng ngày của đơn vị.

 

- Quản lý công nợ : Người quản lý sẽ được thông báo chi tiết về công nợ phải thu của khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp…

- Quản lý người dùng : Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý người dùng trong hệ thống phần mềm, với chức năng phân quyền, mỗi người đều được tạo một tài khoản và chỉ hoạt động trong một phạm vi cho phép theo chức vụ của mình.

- Quản lý báo cáo : Chi tiết về hoạt động kinh doanh đều được ghi chép lại và thống kê báo cáo dưới dạng bảng biểu dễ đối chiếu, so sánh.

Và còn nhiều những tính năng tuyệt vời khác mà phần mềm quản lý bán hàng Sapo dành riêng cho quản lý cửa hàng kinh doanh điện thoại được xây dựng. Bạn có thể đăng ký dùng thử và từng bước trải nghiệm theo cách của riêng mình để đem đến thành công cho doanh nghiệp của mình nhé!

Thông tin shop bán
girlyeuthuong
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X