Đang tải dữ liệu ...

Quạt Điện Xuất Nhật Nội Địa Điện 100v Giá Chỉ Bằng Quạt Việt Mà Chất Lương Vượt Trội

Giá bán: 370.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0905666998
305 Khâm Thiên, hà nội
Lưu lại tin này
thị trường nhật bản luôn đòi hỏi nhà sản xuất phải đưa ra những sản phẩm từ tốt trở lên. để đấp ứng được nhu cầu mỗi một mặt hàng để được bán trên thị trường nhật bản đều phải đáp ứng được những quy chuẩn nghiêm ngặt.

Và những sản phẩm vào được nước nhật cũng phải qua một quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt mới được bán trên thị trường. Những sản phẩm này có độ bền cực cao, chất lượng vượt trội. Thói quen của người dân nhật là sau một khoảng thời gian dùng những đồ dùng đó sẽ được thay thế bằng những sản phẩm đồi mới dù chúng vẫn còn giá trị sử dụng rất cao.

Hiện nay mình có khoảng vài chục em quạt được sản xuất cho thị trường nhật điện 100v – có thể gọi là quạt nhật nội địa được. Ngoài ra mình còn nhiều quạt do chính các hãng sản xuất trong nướcNhật để phục vụ bạn nào có nhu cầu cao hơn.

Uu điểm:

- chạy êm – gió tỏa không gây mệt – tiêu thụ điện năng ít
- hình thức bắt mắt, không móp gẫy, kiểu dáng hiện đại
- nhiều tính năng: Tốc độ gió, hẹn giờ…


Đồng giá bán: 370k/em


vì hàng nhiều nên không thể up hết lên được, mời các bạn quan tâm mời tới nơi để xem chi tiết.
ĐỊA CHỈ: 305 KHÂM THIÊN(NGÃ NĂM Ô CHỢ DỪA)

CALL :
0905 666 998

Thông tin shop bán
laonhi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 305 Khâm Thiên, hà nội
  • Điện thoại 0435112890
  • Hotline 0905666998
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.