Đang tải dữ liệu ...

Nên mua đèn sưởi cao cấp loại nào thì tốt

Giá bán: 200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Thị trường nước ta hiện có khá nhiều thương hiệu đèn sưởi. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều là đèn sưởi cao cấp? và cứ loại nào đắt tiền thì tốt. Nếu bạn đang tìm mua đèn sưởi nhà tắm để chống chọi với mùa đông lạnh giá năm nay, hãy tham khảo một số loại sản phẩm dưới đây nhé.

Hà Nội đang thực sự bước vào mùa đông, nhiệt độ giảm xuống rất thấp, khiến mọi người cảm thấy sợ hãi khi vào nhà tắm. Đặc biệt với người già và trẻ nhỏ thì đây là một nỗi ám ảnh. Do đó, nhiều gia đình đang ráo riết tìm mua các loại đèn sưởi để lắp đặt. Năm nay, xu hướng các gia đình cũng không còn mua hàng Tàu giá rẻ nữa, mà chuyển sang dùng các loại đèn cao cấp của các thương hiệu nước ngoài uy tín. Một trong những cái tên nổi bật nhất đó là

 + Đèn sưởi nhà tắm Hans

 

Đèn sưởi Hans là một sản phẩm của CHLB Đức và là cái tên hết sức quen thuộc với người tiêu dùng. Nhờ vào việc sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, ứng dụng công nghệ Châu Âu, cho phòng tắm được ấm nhanh, tiết kiệm điện và luôn an toàn. Hơn nữa, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng chữa bệnh, giảm các triệu chứng sung tấy, đau nhức, như một máy mát xa giúp người tắm giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.

Ngoài ra, khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Hans, còn như một vật trang trí giúp phòng tắm thêm tiện nghi và sang trọng.

+ Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đây là mẫu đèn sưởi duy nhất trên thị trường được các bà mẹ tin dùng cho con nhỏ. Bởi loại đèn này không làm chói mắt, khả năng sưởi ấm nhanh, an toàn giúp bảo vệ thị lực và phòng tắm luôn thông thoáng và ấm áp.

 

 Đèn sưởi nhà tắm Heizen, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được tráng lớp kim cương nhân tạo giảm chói mắt.

+ Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đây cũng là mẫu đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại. Chỉ cần bật đèn và không cần chờ đợi, phòng tắm sẽ ấm ngay lập tức.

Loại đèn này, các gia đình có thể lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau. Được khách hàng tin dùng bởi đa dạng kiểu dáng mẫu mã, an toàn khi sử dụng, chế độ bảo hành dài hạn thuận lợi cho người dùng.

 

Trên đây là 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm cao cấp nhất hiện nay. Cả 3 loại đèn đều được sản xuất từ CHLB Đức, được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất và có nhiều loại bóng từ 2, 3, 4 bóng. Nói chung, lựa chọn đèn sưởi nào sẽ phù thuộc vào diện tích phòng, nhu cầu và ngân sách mà bạn sẵn sàng chi trả.

Hãy liên lạc với chúng tôi để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất 

0466.855.511 - 0466.568.865 - 0981.613.059 hoặc đặt hàng trực tiếp trên trang web bằng cách để lại tin nhắn

Thông tin shop bán
enterviet
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X