Đang tải dữ liệu ...

Máy đo đường huyết On Call Plus do Hãng ACON Laboratories Inc

Giá bán: 1.540.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973585305
109 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Lưu lại tin này

VIETRANCO - ĐẠI LÝ THIẾT BỊ Y TẾ

BÁN GIÁ GỐC CHÍNH HÃNG

Máy đo đường huyết On-Call Plus

Giá: 1,540,000vnđ

Máy đo đường huyết On-Call Plus do Hãng ACON Laboratories Inc. sản xuất chính là để đạt tới mục tiêu cung cấp một thiết bị kiểm tra đường huyết chất lượng cao với giá cả mà bạn có thể đo nồng độ đường huyết rất thường xuyên theo yêu cầu của mình

Cách bảo vệ tốt nhất chống lại biến chứng đái tháo đường là kiểm tra thường xuyên nồng độ đường huyết. Nhưng chi phí cho mỗi lần kiểm tra như thế còn cao và điều đó có thể khó thực hiện được đối với nhiều người bệnh.

Máy đo đường huyết On-Call Plus do Hãng ACON Laboratories Inc. sản xuất chính là để đạt tới  mục tiêu cung cấp một thiết bị kiểm tra đường huyết chất lượng cao với giá cả mà bạn có thể đo nồng độ đường huyết rất thường xuyên theo yêu cầu của mình. Máy đo đường huyết On-Call Pluscho kết quả nồng độ đường huyết chính xác chỉ bằng một số thao tác đơn giản, dễ dàng. Với máy đo đường huyết On-Call Plus , bạn có thể tự tin kiểm soát được bệnh tiểu đường của bạn, giúp bạn sống  khoẻ mạnh hơn.

Với chế độ bảo hành trọn đời cho máy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ chính xác cao của máy.

Optional: Hộp test gồm 25 test giá 250.000đ

Chú ý: Hàng mới 100%, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ hướng dẫn sử dụng, Giấy bảo hành chính hãng.

CHÚ Ý: CÒN RẤT NHIỀU SẢN PHẨM LÀM ĐẸP KHÁC GIÁ CỰC SỐC NHƯ : MÁY MÁT XA ĐIỆN XUNG/ CƠ HỌC , MÁY LÀM SẠCH RĂNG BẰNG NƯỚC , MÁY LÀM ĐẸP MÓNG TAY CHÂN, MÁY XÔNG CHĂM SÓC DA MẶT, BỒN MASSAGE CHÂN , GƯƠNG TRANG ĐIỂM , VÀ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM LÀM ĐẸP KHÁC.........

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Ms. Thu Hiền
Mobile : 0973 585 305

yahoo: ytethietbi
email :
sales@vietranco.com

Thông tin shop bán
ytethietbi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 109 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại 0435539405
  • Hotline 0973585305
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X