Đang tải dữ liệu ...

Tủ lạnh Mitsubishi electric 635l MR-L78EH-BRW nâu giá 29.700.000 VND

Giá bán: 29.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Mitsubishi

Loại: Ngăn đá dưới

Dung tích: 600l - 700l

Xuất xứ: Thái Lan

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982537448
Luôn là vật dụng cần thiết cho các gia đình Tủ đông Tủ đông Fujigold FGF- 159MBK 1 ngăn 1 chế độ đông
Lưu lại tin này

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 635 lít MR-L78EH-BRW ngăn đá dưới với màu nâu thủy  tinh độc đáo.

Tủ lạnh Mitsubishi electric 635l MR-L78EH-BRW nâu giá 29.700.000 VND Ảnh số 40390829

Giá bán : 29.700.000 VND

(giá trên bg thuế vat, vận chuyển và lắp trong hn)
Thiết kế hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L78EH-BRW 635 lít thuộc dòng French Door với thiết kế 4 cửa rộng lớn dễ dàng khi sử dụng. Ngoại thất được phối màu trang nhã, hài hòa với mọi không gian bếp trong ngôi nhà của bạn.

Ngăn lạnh cực lớn 635 lít - Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L78EH-BRW với dung tích cực lớn 635 lít, với độ rộng bên trong lý tưởng 95 cm cùng sự bố trí linh hoạt của các khay kính chịu lực giúp dự trữ nhiều thực phẩm hơn. Phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

 

Thiết kế hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L78EH-BRW 635 lít thuộc dòng French Door với thiết kế 4 cửa rộng lớn dễ dàng khi sử dụng. Ngoại thất được phối màu trang nhã, hài hòa với mọi không gian bếp trong ngôi nhà của bạn.

Ngăn lạnh cực lớn 635 lít

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L78EH-BRW 635l  với dung tích cực lớn 635 lít, với độ rộng bên trong lý tưởng 95 cm cùng sự bố trí linh hoạt của các khay kính chịu lực giúp dự trữ nhiều thực phẩm hơn. Phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

7 lý do bạn nên chọn Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR- L78EH-BRW 635l  ngay hôm nay:

1.       Nhà máy Vitamin độc quyền tại Tủ lạnh Mitsubishi:

2.       Thông qua đèn LED màu cam, giả lập ánh sáng mặt trời, rau quả vẫn tiếp tục quang hợp giữ được độ tươi ngon, đồng thời tăng cường lượng Vitamin C trong rau quả.

3.       Ngăn đông đa dạng chia  4 hộc bảo quản thực phẩm khác nhau. Đăc biệt chi tiết này chỉ có ở tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EH BRW

4.       Chế độ ECO Mode tiết kiệm điện

5.       Cửa tủ thông minh và thành tủ kháng khuẩn, Cửa tủ sẽ tự động đóng kín ngay khi tác động lực đóng được nửa hành trình. Chất kháng khuẩn Ag+ trên thành tủ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sạch sẽ, bảo quản thực phẩm lâu hơn.

6.       Tủ lạnh trang bị máy nén Inverter có độ bền cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra tủ lạnh còn có tính năng Eco Mode kết hợp, giúp kiểm soát nhiệt độ và tránh tình trạng lãng phí năng lượng. Nội thất của tủ được chiếu sáng bằng hệ thống đèn.

7.       Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L78EH-BRW được trang bị hệ thống vi xử lý thông minh Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sinh hoạt của người dùng thông qua cảm biến và tự động tối ưu hoá thông số vận hành của máy nén đưa về trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

  đâu bán r chúng tôi bán r hơn ,ĐM Thành Đô cam kết bao giá 15 ngày đi vi các sttđm trên Hà Ni. Bo hành chính hãng sp ,đi tr min phí trong 30 ngày ,

Chúng tôi có xe đi tỉnh phân phối cho các cửa hàng, đại lý cấp 2, khách thợ lấy bán lại cho khách

Quý khách có nhu cầu làm đại lý xin liên hệ 0982537448  (call, zalo)  - 0462940999 Cập nhật sản phẩm mới nhất: https://www.facebook.com/phanphoidienmaythudo Email: ngocphuong.thanhdo@gmail.com                                                             Web: http://megacenter.vn | Skype: ngocphuong.thanhdo@gmail.com CS 1 : Kho hàng số 1 ngõ 26 đường Cầu Diễn  Bắc Từ Liêm HN|  CS 2: Xóm 13,Đồng Tâm, Mỹ Đức, HN. Tổng kho phân phối Tivi Sony số nhà 2 ngõ 26 đường Cầu Diễn ,ở đâu bán rẻ chúng tôi bán rẻ hơn!!! Thành Đô bảo hành đổi trả lên tới 30 ngày , Bao giá 15 ngày trong toàn Hà Nội. 

 

 

Thông tin shop bán
LEHOA_0912
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Luôn là vật dụng cần thiết cho các gia đình Tủ đông Tủ đông Fujigold FGF- 159MBK 1 ngăn 1 chế độ đông
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0982537448
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.