Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa nối ống gió sản phẩm tiện nghi và sang trọng

Giá bán: 25.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Những ngày cuối năm đã dần đến, các công trình đã gấp rút hoàn thiện và bàn giao lại cho chủ đầu tư. Các gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm điều hòa vào thời điểm này có rất nhiều sự lựa chọn, đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã.

Trong các căn hộ và các nhà dân thông thường họ sử dụng điều hòa treo tường là sản phẩm chính trong gia đình mình, bởi kiểu dáng đơn giản đẹp mắt giá cả phải chăng và lắp đặt rất dễ dàng linh hoạt là sự lựa chọn của họ. Nhưng khi phòng có diện tích lớn hơn đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ cao và công suất lớn thì điều hòa âm trần và điều hòa tủ đứng là dòng sản phẩm được quan tâm nhất.

Theo đánh giá của khách hàng thì loại điều hòa phù hợp nhất trong mọi căn phòng về yếu tố thẩm mỹ cũng như đầy đủ về công suất đó chính là điều hòa nối ống gió, và hãng có sự phát triển thành công nhất trong loại điều hòa này là điều hòa nối ống gió Fujitsu. Với thương hiệu Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thì dòng điều hòa này chiếm được niềm tin của người sử dụng.

 

Việc lắp đặt điều hòa nối ống gió có phần phức tạp hơn và đòi hỏi tay nghề cao. Các vật tư khi sử dụng đều được đặt làm tại nhà máy và thiết kế riêng theo từng căn phòng và tính thẩm mỹ của người tiêu dùng. Ưu điểm của máy dieu hoa noi ong gio Fujitsu đó chính là được giấu trong trần thạch cao hoàn toàn, có 1 mặt lạnh và lưới lọc ở miệng trần thạch cao. Chúng ta có thể tùy ý chọn lựa hình dáng của miệng thổi đó sao cho phù hợp mới căn phòng mình.

Là dòng sản phẩm máy thương mại nên công suất của máy điều hòa nối ống gió Fujitsu cũng đa dạng trải dài từ 18000btu-60.000btu phù hợp cho mọi căn phòng và mọi công trình.

Nhiều căn phòng chỉ phù hợp lắp đặt 1 vị trí cục nóng nhưng đòi hỏi dàn lạnh có thể phân bố khắp mọi nơi trong mọi căn phòng với nhiều hình thù và kiểu dáng khác nhau để tạo nên 1 căn phòng hiện đại và hài hòa.

Quý khách cần tư vấn, hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Công ty Bảo Minh - Tổng đại lý phân phối máy điều hòa không khí
Điện thoại : 04.3543 0820 / 04.3543 0821
Website: banhangtaikho.vn / dailydieuhoa.com.vn 

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.