Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa LG sự lựa chọn hoàn hảo

Giá bán: 6.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Nói đến thị trường điều hòa hiện nay có rất nhiều loại điều hòa với kiểu dáng và màu sác khác nhau. Một số người chỉ quan tâm đến những hãng điều hòa như Panasonic, Daikin, LG…nhưng nếu là 1 người đã sử dụng qua sản phẩm của điều hòa misubishi heavy thì chắc hẳn sẽ tin tưởng về sản phẩm cũng như chất lượng của nó.

Máy điều hòa Misubishi Heavy sang trọng đến từng màu sắc,thanh lịch từng đường nét với thiết kế đương đại đẳng cấp. Khẳng định vị thế trên trường quốc tế với những công nghệ hàng đầu cho những khách hàng đẳng cấp nhất.

Với kiểu dáng cao cấp thiết kế dàn lạnh của dòng sản phẩm điều hòa này bảo đảm cho mọi vị trí lắp của bạn. Hoạt động êm ái, duy nhất chỉ thấy cửa gió của dàn lạnh chuyển động. Được đánh giá là điều hòa hoạt động ổn định với độ ồn thấp nhất trên thị trường điều hòa.

Cũng như các hãng điều hòa khác dieu hoa misubishi heavy cũng có công nghệ biến tần Inverter, giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng nhờ kiểm soát tối ưu tần số hoạt động của máy nén, giúp máy hoạt động hiệu quả mang lại sự thoải mái cho gia đình. Chất lượng vượt trội với chi phí vận hành cực thấp. Đó là cam kết của tập đoàn Misubishi Heavy.

Động cơ điện 1 chiều(DC) thân thiên với môi trường, lõi động cơ làm từ nam châm vĩnh cửu tổng hợp từ kim loại tạo nên 1 loại động cơ bền bỉ và hiệu suất cao.

Hoạt động cực êm nhờ cài đặt chế độ quạt yên tĩnh mang đến không gian lý tưởng cho mọi gia đình.

-----

Công ty Bảo Minh

Tel: 04.3543.0820 / 04.3543.0821

Website: dailydieuhoa.com.vn

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.