Đang tải dữ liệu ...

Bán điều hòa nhật nội địa cũ tại Hà Nội

Giá bán: 5.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Kiểu: Treo tường

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904087199
hà nội
Lưu lại tin này

Mùa hè nóng bức thật khó chịu, nhưng khi sử dụng điều hòa có lẽ điều mà ai trong chúng ta đều lo lắng đó là tiền điện. Trên thị trường Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều loại điều hòa inverter - tiết kiệm điện, tuy nhiên giá thành máy mới thì khá cao và chất lượng cũng như hiệu năng thì vẫn không thể bằng loại điều hòa inverter đã qua sử dụng của Nhật được. Chúng tôi chuyên cung cấp những bộ điều hòa inverter đã qua sử dụng của Nhật, tiết kiệm điện lên tới 60-70% so với loại điều hòa cơ thông thường, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Các bạn hãy đến với chúng tôi để kiểm nghiệm những lời nói trên là đúng.

Chỉ với khoảng từ 5,500,000 - 6,000,000 là bạn đã có thể sở hữu 1 bộ điều hòa inverter- tiết kiệm điện đến 60% của Nhật, chỉ bằng giá của một bộ máy điều hòa cơ hàng thường, mà chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Mời các bạn đến với địa chỉ 267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội để lựa chọn

những sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ trực tiếp : 0941941999 - 0962848880

Thông tin shop bán
dienlanh88vn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ hà nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0904087199
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.