Đang tải dữ liệu ...

Bộ 3 Thố Sứ Nắp Đậy Chân Không

Giá bán: 75.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Chất liệu: Sứ

Kiểu: Sâu

Danh mục: Bát/ Đĩa

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01686068845
152T/2 An Phú 13, P. An Phú, Thuận An, Bìn Dương
Lưu lại tin này

Hàng ngày chúng ta thường tin dùng Tủ lạnh để đựng thức ăn thừa, tuy nhiên nếu bạn chỉ để một cách xơ xài không có hộp đựng an toàn thì thức ăn của bạn dễ bị ôi thiu, thật không tốt chút nào đúng không?
Bộ 03 Âu sứ nắp đậy chân không sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng trong công việc nội trợ, không còn phải lo lắng về vấn đề bảo quản thực phẩm cũng như vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người mà bạn yêu thương.

Bạn có biết những lợi ích tuyệt vời mà bộ 03 Âu sứ chân không mang lại:
Loại trừ quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn do không có ô xy, ngăn chặn côn trùng xâm nhập, bảo vệ sự ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác của thực phẩm khác hoặc mùi vị không mấy thiện cảm của tủ lạnh.

Sản phẩm còn có thể sử dụng để bảo quản những trái cây tươi ngon, bánh mỳ,…mà không hề bị khô như cách bảo quản thông thường.
Kích thước sản phẩm đa dạng về mẫu mã chủng loại, hoa văn trang trí nhã nhặn tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm, bạn có thể bày ra bàn ăn rất đẹp mắt.
Thiết kế hợp lí, giúp tiết kiệm diện tích cho tủ lạnh nhà bạn. Bạn có thể đựng được nhiều đồ mà không lo bị mất nhiều diện tích.

Sản phẩm là món quà ý nghĩa để dành tặng những bà nội trợ trong gia đình, không lo bị vỡ trong quá trình vận chuyển bởi bộ sản phẩm được đặt trong hộp màu carton, có lớp xốp và lớp vải mềm bảo vệ.
Bộ 03 Âu sứ nắp đậy chân không giúp bữa cơm thêm ngon miệng, đảm bảo sức khỏe mang đến hạnh phúc cho gia đình bạn.
 

 

Thông tin shop bán
bachhoacuongduong
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 152T/2 An Phú 13, P. An Phú, Thuận An, Bìn Dương Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01686068845
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X