Đang tải dữ liệu ...

Máy mát xa mặt Acetino

Giá bán: 1.890.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0949933007
89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
Lưu lại tin này

Máy massage mặt Acetino

Ảnh số 1: Máy mát xa mặt Acetino - Giá: 1.890.000

Hàng ngày làm việc trong văn phòng, làn da của phụ nữ thiếu ánh sáng mặt trời, thiếu độ ẩm và áp lực công việc, sự căng thẳng…chính là những thủ phạm khiến cho làn da của chị em bị khô và sớm bị lão hóa. Vậy làm thế nào để bảo vệ làn da của bạn?
Máy massage mặt Acetino - một thương hiệu đến từ Liên Bang Nga, với các sản phẩm chăm sóc da là máy làm đẹp sử dụng các công nghệ tiên tiến kết hợp mỹ phẩm chăm sóc da được chiết suất chủ yếu từ thiên nhiên, sẽ mang đến cho chị em một làn da săn chắc, trắng mịn cùng với vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn

Máy massage mặt Acetino là thiết bị chăm sóc sắc đẹp bằng sóng siêu âm, đuợc thiết kế chuyên dùng cho chăm sóc mặt. Sóng siêu âm đuợc truyền đến da mặt để lau sạch vết bẩn, lấy đi những lớp so cứng và làm ẩm các thớ da. Tận dụng hiệu ứng nhiệt, thiết bị còn có thể giúp giảm tình trạng tích tụ mỡ, chảy xệ nơi khuôn mặt.

 Máy chăm sóc da bằng sóng siêu âm Acetino được thiết kế với tính năng có thể tạo ra một sóng siêu âm với tần số 1 triệu lần/giây. Sóng này có thể xuyên qua lớp biểu bì và massage một triệu lần đến lớp cơ của da, cải thiện sự lưu thông của các mạch. Máy massage mặt Acetino bằng sóng siêu âm cung cấp 100000 lần kích thích bằng sóng âm để loại bỏ tàn nhang và nếp nhăn, tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, làm lưu thông máu, kích thích tế bào, làm sạch và mịn làn da của bạn.

Tại sao chất dưỡng da thâm nhập sâu vào trong da tốt hơn?
Kem dưỡng da mặt dù chất lượng có tốt đến đâu đi nửa thì cũng không thể phát huy hết hiệu quả của chúng bởi vì có các lớp rào cản trên cùng của biểu bì đã ngăn chặn làn da của bạn hấp thụ các thành phần của chúng. Với máy massage mặt Acetino sẽ giúp bạn trong việc hấp thụ chất dưỡng da vào bên trong một cách tốt hơn, tạo sự đàn hồi cho da giúp da mịn màn hơn. Nhiệt lượng rẩt quan trọng với cơ thể, để có một tế bào khỏe khoắn thì phải cung cấp nhiệt lượng đủ. Khi tác dụng nhiệt phát sinh do sóng siêu âm tạo ra người sử dụng có cảm giác hơi ấm phía bên trong da, loại nhiệt này giúp sự lưu thông tuần hoàn máu và giúp giảm viêm.

 Không ai lại không sợ da của mình bị vẩy bẩn nhất là hay có dầu bám, vì đó là môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển.

Sóng siêu âm có thể được xem như là một chất tẩy rửa. Các bọt khí do sóng siêu âm tạo ra sẽ theo đường lỗ chân lông thóat ra ngoài mang theo các bụi bẩn, chất nhờn thoát ra ngoài theo lổ chân lông, làm cho da trở nên sạch sẽ hơn ngăn ngừa phát sinh các loại mụn.

SẢN PHẨM ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI WEBSITE : SIEUTHITAIGIA.VN

CÔNG TY TNHH XNK TRƯỜNG VIỆT

89B Đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM
SĐT : 08-37753682 - 08-37755164

 

Thông tin shop bán
taigia007
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
  • Điện thoại 0837753682
  • Hotline 0949933007
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X