Đang tải dữ liệu ...

Máy mát xa bụng Formegga

Giá bán: 1.190.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0949933007
89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
Lưu lại tin này

Máy mát xa bụng Formegga

Ảnh số 1: Máy mát xa bụng Formegga - Giá: 1.190.000

Sản phẩm máy massage bụng mới và hot nhất thị trường hiện nay

Béo bụng luôn là sự lo lắng của rất nhiều bạn gái. Đặc biệt tuổi càng cao thì giảm mỡ bụng càng khó giảm bớt.

Một cuộc nghiên cứu của trường đại học Vermont được tiến hành trong số các nữ giới độ tuổi từ 20-60 cho thấy người cao tuổi nhất trong số họ có lượng mỡ thừa hơn 55% so với người nhỏ tuổi nhất.

Bụng là một trong những bộ phận giảm trọng lượng nhanh nhất. Làm thế nào để duy trì hoặc lấy lại bụng phẳng?
 Bạn có thể chọn các phương pháp tập khác nhau như lắc vòng, bơi lội 2 lần 1 tuần (mỗi lần khoảng 50 phút), đi bộ hoặc chạy bộ 30-60 phút mỗi ngày, dùng dược phẩm.

Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian để dành cho những hoạt động thể thao ngoài trời, lo ngại những tác dụng phụ vì thuốc. Thì với một không gian nhỏ trong phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc, bạn vẫn có thể làm tiêu mỡ bụng với máy massage bụng Formegga với những động tác tác động mạnh đến vùng lưng, bụng, mông, đùi.

Máy hổ trợ bạn trong việc gìn giữ một thân hình sexy mà lại không tốn thời gian, công sức và tiền bạc.
Sản phẩm Máy mát xa bụng Formegga  mới và hot nhất thị trường hiện nay.

Thiết kế massage theo cơ chế vòng tròn xoắn ốc tác động nhiều vùng khác nhau trên cơ thể nhằm mục đích giảm lượng mỡ thừa, làm săn chắc vùng cơ bị trùng nhão chảy xệ. Công nghệ tiên tiến cho phép bạn lựa chọn massage giảm béo với các quy trình và chế độ tương ứng làm gia tăng hiệu quả sữ dụng. Việc lựa chọn quy trình tốc độ phù hợp sẽ giúp vận dụng tối đa công dụng của máy.

Với bề mặt và vật liệu bằng da nhân tạo,trực tiếp chạm vào da. Giúp mát xa dễ dàng,hiệu quả làm giảm mỡ,săn chắc và thon gọn eo, mông đùi đem lại cho bạn sự tự tin nhất. 

Không cần nhiều thời gian luyện tập kéo giãn người cực khổ với máy massage Formegga giữ được thân hình mong muốn cực kì đơn giản. 

Không chỉ thế massage bụng Formegga còn có ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng máy cùng loại là các cường độ được điều chỉnh phối hớp với chức năng làm nóng tác dụng sâu mang lại hiệu quả nhất định.

Formegga có bộ phận massage là 2 motor cùng lúc hoạt động rung mạnh với tốc độ cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác nhưng lại lại tác động đến da rất mềm mại. Khi sữ dụng không phải mang lại cho bạn cảm giác là đang đeo đai giảm béo, mà là cảm giác thoải mái quên đi căng thẳng trong công việc. Nhưng yên tâm nhé máy massage bụng Formegga có chế độ thiết lập hoạt động tự động, máy sẽ thay bạn nhớ việc luyện tập này.

Máy massage bụng Formegga thiết kế nhỏ gọn rất thời trang khi sữ dụng. Với màu xanh trắng, bộ sản phẩm được trang bị duy nhất là một đai đeo massage có thể được mở rộng hoặc thu gọn đáp ứng mọi thể trạng.

Thông tin shop bán
taigia007
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
  • Điện thoại 0837753682
  • Hotline 0949933007
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X