Đang tải dữ liệu ...

Máy mát xa Relax tone

Giá bán: 440.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0949933007
89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
Lưu lại tin này

Máy mát xa cầm tay Relax & Tone
Ảnh số 1: Máy mát xa Relax&tone - Giá: 440.000

Nhức mỏi vai, lưng, bắp chân...là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới.

Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều... Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra ở người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi.
Vậy làm thế nào để chứng bệnh khó chịu này ít ghé thăm nhất?

Ảnh số 2: Máy mát xa Relax&tone - Giá: 440.000

 Sieuthitaigia xin giới thiệu với quý khách hàng máy massage cầm tay Relax & Tone gọn nhẹ thời trang, đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng:

- Các bà nội trợ vất vả với hàng trăm công việc không tên trong gia đình.
- Công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc.
- Nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi máy tính nhiều giờ, gây cứng và mỏi vai.
- Người cao tuổi, ít vận động, các cơ bắp thường xuyên đau nhức.
- Người chơi thể thao, vận động viên cần được thư giãn.

Ảnh số 3: Máy mát xa Relax&tone - Giá: 440.000

Một máy massage toàn thân đa chức năng giúp cho cơ bắp được linh hoạt hơn và cải thiện rất tốt sự dẻo dai của cơ bắp, cải thiện khả năng hoạt động của các cơ bắp và các khớp, giảm triệu chứng đau nhức.

Mặt khác, dùng massage tay Relax & Tone có thể làm bạn giảm nguy cơ chấn thương khi tập thể thao, tăng khả năng bền bỉ, từ đó giúp bạn tăng lượng tiêu thụ calo giúp tiến trình giảm cân thuận lợi hơn.

Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy Relax & Tone lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu.
Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.

Ảnh số 4: Máy mát xa Relax&tone - Giá: 440.000

Massage đa năng tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Có tác dụng giống như bạn đang thực hiện các động tác tập thể dục.
Khi dùng máy massage Relax & Tone lên vùng eo, đùi và những bộ phận “thừa mỡ” trên cơ thể, các cơ sẽ được vận động, nó sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng mỡ đáng kể. Có tác dụng rất tích cực cho những ai có nhu cầu giảm béo và mong muốn có một cơ thể săn chắc, đem lại sự thon gọn như mong muốn.

Một bộ massage tay Relax & Tone gồm 5 đầu massage có thể thay thế cho nhau, tùy thuộc vào sở thích của các bạn. Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage theo công thức trộn tinh dầu với dầu thực vật bôi lên cơ thể, dùng relax & tone massage đem lại hiệu quả cao nhất.

Máy massage đa năng đem lại nhiều tiện ích cho sức khỏe. Giúp bạn thưởng thức một thói quen massage an toàn và thoải mái. được thiết kế với đầu massage cao su mềm dao động mạnh mẽ hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp.

Thông tin shop bán
taigia007
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
  • Điện thoại 0837753682
  • Hotline 0949933007
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X