Đang tải dữ liệu ...

Máy massage Crazy Fit

Giá bán: 5.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0949933007
89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
Lưu lại tin này

Máy massage giảm cân Crazy Fit

Ảnh số 3: Máy massage Crazy Fit - Giá: 5.800.000


Sản phẩm điện tử công nghệ cao

Máy massage Crazy Fit là sản phẩm điện tử công nghệ cao thương hiệu Hoa Kỳ, cho đến nay đã giảm béo thành công cho hàng ngàn khách hàng, rất tiện lợi dễ sữ dụng.

Bạn có thể sữ dụng ngay khi nghỉ ngơi, khi đọc sách, xem tivi đều không ảnh hưởng tới học tập hay công việc của bạn.

Chỉ cần tập 5 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả ngay chỉ trong thời gian ngắn sữ dụng.
Đơn giản là đứng lên máy, chọn tốc độ phù hợp là cơ thể tự động rung lên rồi. Các vùng mà mỡ thường thích trú ngụ nhất như: bụng, đùi, mông, bụng, bắp tay, ngực đều phải rung hết lên.

Ảnh số 2: Máy massage Crazy Fit - Giá: 5.800.000


Crazy Fit làm săn chắc cơ bằng phương pháp thư giãn làm giảm đi lượng mỡ thừa làm khôi phục thành bụng bị nhão, làm cho vùng bụng rắn chắc và thon gọn trở lại.

Người lớn tuổi có thể tập luyện để tăng cường sức khỏe giúp trí não minh mẫn. Thanh niên tập Crazy Fit để có thân hình khỏe đẹp. Thật sự là rất tuyệt!


Bí mật của Crazy Fit là gì?
Máy chuyển động rung với độ nghiêng là 8 độ. Khi nó bắt đầu chuyển động, lực ép toàn thân trong bạn sẽ ép xuống làm xoay chuyển từ từ, làm lượng mỡ trong thân bạn cũng từ từ rung theo.

Đồng thời Crazy Fit còn được thiết kế với đồng hồ đo lượng mỡ để bạn đồng thời thấy được ngay hiệu quả của quá trình tập luyện. Các bộ phận như bặp đùi, eo, mông, lưng hoạt động rung rất mạnh điều này làm cho lượng cholesterol đang tiêu hao rất nhanh.
Tác dụng của máy rung Crazy Fit là gì?

Máy massage Crazy Fit có tốc độ rung gấp 30 lần so với chạy bộ, điều này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia uy tín nhất.

Ảnh số 1: Máy massage Crazy Fit - Giá: 5.800.000

Khi đứng trên máy, cơ thể của bạn sẽ giống như khiêu vũ vậy, các bạn hoàn toàn không động đậy nhưng mông và hông lắc mạnh rất nhiều lần so với vũ công chuyên nghiệp.

Các bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng được điều này. Chỉ có Crazy Fit mới làm được điều đó thôi.

Máy massage Crazy Fit có 20 tốc độ khác nhau để bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp, giúp cho việc tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Hiện giờ, mọi người trong gia đình bạn đều có thể phòng ngừa bệnh nhờ vào Crazy Fit, rất là hiệu quả.

Với máy rung massage Crazy Fit bạn không cần lo về các phản ứng phụ, không đau, không lo uống thuốc, không cần phẩu thuật mà vẫn có một thân hình cân đối.


Qua quá trình nghiên cứu tập luyện trên máy Crazy Fit của một người trước và sau khi sữ dụng cơ thể có sự chênh lệnh.

Ở vùng eo giữa bắp chân và đùi lên đến 0.05 cm, đường kính vùng mông chênh lệch là 0.06 cm, đường kính đùi trên chênh lệch là 0.03 cm.

Như vậy việc tập luyện với Crazy Fit thật sự rất hiệu quả phải không các bạn?

Thông tin shop bán
taigia007
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
  • Điện thoại 0837753682
  • Hotline 0949933007
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X