Đang tải dữ liệu ...

Máy Massage bụng Elip

Giá bán: 1.090.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0949933007
89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
Lưu lại tin này

Sieuthitaigia chia sẻ với các bạn một sản phẩm để tiêu hao được lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Ảnh số 1: Máy Massage bụng Elip - Giá: 1.090.000

 Máy massage bụng Elip ngay lúc này đây giới thiệu với các bạn là dòng đai massage mang thương hiệu Anh Quốc giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay.

Máy có 2 motor lớn rung mạnh tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… Giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Giúp các mô mỡ tăng khả năng hoạt động đạt được kết quả giảm cân một cách tối đa.

Và máy massage Elip còn được kết hợp một công năng đặc biệt là công nghệ làm nóng tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài. Không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu giảm mệt mỏi của cơ thể chúng ta.

Máy massage bụng Elip là sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác

Thiết kế của Elip rất thời trang màu sắc rất đẹp mắt như xanh lá cây và trắng cho đến kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi, sang trọng mang phong cách Anh Quốc.

Hằng ngày chúng ta đi làm mệt, mang giày cao gót chân sẽ rất đau hoặc người già hay gặp tình trạng khí huyết khó lưu thông.

Máy massage bụng Elip sẽ giúp bạn nhanh chóng chấm dứt được cơn đau thư giãn hiệu quả. Với thiết kế dài 1,5m cùng với bảng điều khiển thiết kế có thể dính với đai nên rất gọn gàng khi sữ dụng.

Bạn có thể điều chỉnh độ dài rộng theo kích thước nơi bạn muốn giảm cân. Có thể là vùng eo, mông, đùi, cẳng chân, vai, lưng đều được. Khi hoạt động, những đầu massage rất mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng và cả chế độ xoay thuận.

Tăng hay giảm chế độ massage hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Với bảng điều khiển chúng ta có thể tùy ý điều chỉnh. Ví dụ mùa hè nóng, bạn có thể tắt chức năng làm nóng.

SẢN PHẨM ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI WEBSITE : SIEUTHITAIGIA.VN

CÔNG TY TNHH XNK TRƯỜNG VIỆT

89B Đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM
SĐT : 08-37753682 - 08-37755164

Thông tin shop bán
taigia007
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89B đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7
  • Điện thoại 0837753682
  • Hotline 0949933007
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X