Đang tải dữ liệu ...

Gối massage hồng ngoại

Giá bán: 370.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Massage toàn thân

Hãng: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0985073157
Số nhà 38, ngõ 77 Xuân Lam Tây Hồ, Hà Nội
Lưu lại tin này

 KHÔNG CÒN NHỨC MỎI VAI GÁY, KHÔNG CÒN BỊ KHÓ NGỦ, KHÔNG CÒN ĐAU MỎI LƯNG CƠ, KHÔNG CÒN CẢM GIÁC MỆT OẢI SAU NHỮNG GIỜ LÀM VIỆC CẲNG THẲNG 
Gối massage hồng ngoại, vừa massage, vừa phát tia hồng ngoại, giúp giảm đau nhức mệt mỏi rất hiệu quả
Giá giảm chỉ còn 370.000đ (giá cũ 1199k), Shop bao giá toàn quốc
Liên hệ : 0985073157

Đây là sản phẩm rất hữu ích cho các mẹ văn phòng, những người phải ngồi làm việc trong thời gian dài, người làm nghề lái xe, các cụ già, những người bị chứng đau vai gáy. Gối được thiết kế thông minh với 4 quả cầu massage bên trong, có nhiều chế độ massage khác nhau, với cường độ massage khác nhau. Đặc biệt, gối sẽ phát tia hồng ngoại, tạo cảm giác ấm nóng, giúp bạn lưu thông máu tốt hơn, giảm đau, giảm căng cơ, giảm mệt mỏi nhanh chóng.
 Gối được làm từ nhựa tổng hợp và cao su rất an toàn khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng để massage: cổ, vai, lưng, bụng, đù, bắp chân, bàn chân, bàn tay... Cải thiện tuần hoàn màu, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào.
Với các bác tài hoặc những người phải lái xe thường xuyên, có thể sử dụng cùng với ghế ô tô, giúp tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi lái xe. Đây cũng sẽ là món quà rất ý nghĩa cho những người cao tuổi trong gia đình đó nhé.
 Chức năng vật lý trị liệu: điều trị từ hồng ngoại
 Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.
 Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi.
 Kích thích hiệu quả các huyệt trên cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và bạch huyết , điều hòa các chức năng quan trọng và tăng cường hệ miễn dịch.
 Trải nghiệm hiệu quả massage sâu, bền giúp duy trì việc đốt cháy chất béo và loại bỏ các chất độc hại. Máy còn tạo trạng thái thư giãn sâu, dễ chịu cho người sử dụng.
 Hơi nóng từ tia hồng ngoại bước sóng dài sẽ thâm nhập sâu, rộng vào các mao mạch giúp kích thích sự lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và cung cấp oxy cho tế bào. 
 Trang bị thêm ống lăn massage mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho mọi điểm massage đặc biệt là những chỗ khó chạm đến nhất trên cơ thể tạo ra hiệu quả massage hoàn hảo.
- Với thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, bạn có thể sử dụng bất kể khi nào bạn muốn: Ngồi xem tivi đọc báo, trên xe oto…..
 Ánh sáng từ gối massage hồng ngoại sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.
 Sử dụng một chiếc gối massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính, hoặc trên ngồi trên xe ôtô lâu chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.
 Bạn cũng có thể massage tại nhiều vùng cơ thể khác nhau

Thông tin shop bán
MeLaLaEB
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số nhà 38, ngõ 77 Xuân Lam Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0985073157
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X