Đang tải dữ liệu ...

Những ưu điểm của máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy

Giá bán: 8.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Máy điều hòa Mitsubishi Heavy thương hiệu đã có từ rất lâu tại Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. Hiện nay, vào thời điểm bắt đầu mùa Đông, khi lượng người tiêu dùng bắt đầu tìm hiểu và tham khảo thêm về các dòng máy điều hòa không khí treo tường 2 chiều ( làm lạnh / sưởi ấm ), đại lý chúng tôi xin nêu một điểm mạnh của dòng điều hòa mitsubishi heavy 2 chiều này để giúp quý khách có thêm thông tin về sản phẩm và tăng thêm sự lựa chọn khi mua hàng của mình.

Máy có đầy đủ công suất từ 9000btu – 24000btu, bảo hành chính hãng 24 tháng cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Chất lượng làm lạnh / sưởi ấm đảm bảo: máy làm lạnh nhanh, hoạt động êm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Các chức năng thông minh mang lại tiện ích và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng:

ION 24H: có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi trong không khí và loại bỏ tất cả các tác nhân gây hại đến sức khỏe cho người sử dụng trong không khí.

Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng: với hợp chất Enzyme + Urea vô hiệu tác nhân gây gây dị ứng và diệt khuẩn.

Bộ lọc khuẩn Enzyme: thực hiện nhiệm vụ diệt vi khuẩn qua vách của bộ lọc, tất cả các vi khuẩn sẽ bị hủy diệt qua cơ cấu tự nhiên mang đến cho bạn một không khí trong lành, an toàn và tinh khiết.

Những ưu điểm của máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Ảnh số 32326436

Bộ lọc khử mùi Solar: giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng.

Trên đây là những điểm mạnh của dòng điều hòa mitsubishi Heavy 2 chiều giúp quý khách có thêm sự lựa chọn và cân nhắc trước khi mua và sử dụng  sản phẩm.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo quý khách hàng cần cân nhắc trước khi chọn mua sản phẩm.

Chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH
Đại lý phân phối điều hòa không khí chính hãng, chất lượng cực tốt, giá thành siêu rẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
Địa chỉ: Số 8 – Đường Phương Canh – Xuân Phương – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại04.3543.0820 / 04.3543.0821
Website: dailydieuhoa.com.vn 




Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.