Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa LG, sự vận động thay đổi không ngừng

Giá bán: 8.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Là một hãng điều hòa lớn, thương hiệu nổi tiếng lâu năm tại Hàn Quốc được sản xuất tại Thái Lan, có mặt trên thị trường từ rất lâu đời, điều hòa LG luôn không ngừng cải thiện chất lượng máy, tiếp thu những công nghệ mới tiên tiến để tạọ nên những dòng sản phẩm điều hòa thông minh mới đáp ứng kịp thời với xu thế phát triển của xã hội cũng như những yêu cầu khó tính hơn của người tiêu dùng. Đặc điểm của những công nghệ thông minh được áp dụng trên những sản phẩm điều hòa LG Inverter này là tập trung khai thác và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Chính những lẽ đó, dòng sản phẩm điều hòa lg Inverter được cho ra đời vào khoảng đầu năm giữa năm 2014 với những công nghệ mang lại tiện ích và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng ( máy có đầy đủ công suất 9000btu – 24000btu, với 2 loại điều hòa lg 2 chiều và 1 chiều Inverter).

Lợi thế đầu tiên của dòng máy điều hòa LG Inverter này chính là thiết kế tinh tế, những đường viền tạo nên nét sang trọng thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng trong các phòng khách, phòng họp, khách sạn, các khu hội thảo cao cấp.Khả năng tiết kiệm điện siêu việt cùa nó (khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%), nó sẽ đỡ cho bạn một khoản tiền điện khá lớn phải chi trả hàng tháng, đó cũng chính là một trong những lý do hấp dẫn người tiêu dùng trên thị trường.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, hãng điều hòa LG đã áp dụng công nghệ PLASMASTER lên dòng sản phẩm điều hòa thông minh này. Công nghệ này gồm có những tính năng ưu việt sau đây:

Bảo vệ người sử dụng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí như viruss, vi khuẩn, khử mùi mà vân tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng bằng bộ tạo Ion Plasmaster tăng cường giải phóng đến 3 triệu Ion trong không khí.

Điều hòa LG, sự vận động thay đổi không ngừng Ảnh số 36018286

Chăm sóc da với công nghệ PLASMASTER SKIN CARE: các Ion được phóng thích kết hợp với phần tử nước trong không khí , cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da , trong khi vẫn giữ môi trường trong phòng ở điều kiện sinh hoạt tối ưu. Chức năng này thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm đông đảo của các chị em phụ nữ trên thế giới vừa được làm đẹp mà lại còn bảo vệ được sức khỏe.

Tấm kháng lóc đa năng , với công nghệ 3M và 3 bước tiêu diệt vi khuẩn.

Tuy có chất lượng tốt, kèm theo nhiều công nghệ chăm sóc và bảo vệ người sử dụng nhưng hiện tại dòng sản phẩm điều hòa LG Inverter vẫn đang được quảng cáo và chưa được phân phối rộng rãi trên thị trường  mặc dù có nhiều người tiêu dùng muốn sử dụng và trải nghiệm dòng sản phẩm đó. Khoảng tầm cuối năm 2014 – 2015, khoảng thời gian bùng nổ về công nghệ  và điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh sạch, Daikin là một trong những hãng có bước đi đầu tiên đó, để có thể cạnh tranh cũng như khẳng định thương hiệu của chính mình, LG nên phân phối rông rãi dòng sản phẩm này với chất lượng máy tốt cùng công nghệ tiên tiến không hề thua kém hai hãng điều hòa lớn Panasonic, Daikin, tôi tin chắc rằng điều hòa LG Inverter có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Hiên nay trên thị trường mùa Đông này, các sản phẩm điều hòa LG 2 chiều thông thường (tiêu chuẩn) vẫn đang được người tiêu dùng chọn mua và sử dụng rất là nhiều, gồm 4 model sau:

H09ENA: điều hòa LG 2 chiều 9000btu (1.0HP), giá bán: 7.250.000đ.

H12ENA: điều hòa LG 2 chiều 12000btu (1.0HP), giá bán: 8.400.000đ.

H18ENA: điều hòa LG 2 chiều 18000btu (1.0HP), giá bán: 14.200.000đ.

H24ENA: điều hòa LG 2 chiều 24000btu (1.0HP), giá bán: 18.000.000đ.

Chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH
Ngôi nhà điện máy chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội.
Tel: 04.3543.0820 / 04.3543.0821
Website: dailydieuhoa.com.vn 

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.