Đang tải dữ liệu ...

[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa

Giá bán: 522.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Để liên hệ mua hàng, các bác có thể gọi 04.32002508 - 04.32002509 hoặc liên hệ trực tiếp với em theo số 0932.272.714 để em có thể tư vấn cho các bác kĩ hơn.
Yahoo Messenger ID: Kinhdoanh_svhouse_timescity_3
Facebook: https://www.facebook.com/svhousetimes
Bên em có ship tận nơi cho các bác luôn.


SVHOUSE Times City 458 Minh Khai

R1900TV


[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39502299



Với một mẫu loa 2.0 kích thước nhỏ với đường kính loa trung trầm chỉ 5 inch, việc mang đến một âm trầm đầy uy lực mạnh mẽ sâu đến rung tim là điều không thể, và đương nhiên cũng không ai mua loa 2.0 để nghe các thể loại nhạc quá mạnh cả. Với R1900 TV, điểm nhấn của âm thanh chính là sự chọn lọc, tinh tế và rất trau chuốt trong từng dải âm.  Với kích thước loa trung trầm lớn hơn cũng là một lý do mang lại một âm trung rất dày dặn, nếu với R1280T thì tiếng guitar rất nảy rất chi tiết và rất tốt tuy nhiên lại hơi mỏng, với R1900 TV ngoài việc thể hiện độ chi tiết vô cùng tốt, độ nảy ấn tượng đặc biệt hơn ta còn thấy độ dày trong chất giọng của ca sĩ. Bàn về âm cao mình lại xin lấy R1280T để làm tham chiếu để thấy được sự vượt trội đáng kể từ R1900 TV. Sử dụng đường kính loa treble lớn hơn với kích thước lên tới 1 inch cùng chất liệu màng loa được làm từ lụa cao cấp

Giá niêm yết: 5.135.000VND
Tặng chuột Mionix Castor + bàn di Mionix Sargas M

E3350BT

[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39482329



Loa không dây Bluetoothh 2.1 công suất 48Watts, hiện tại đang có màu trắng, màu đen để chọn và bạn cũng có thể kết nối có dây qua lỗ cắm AUX nếu muốn. 

Edifier E3350BT thích hợp cho đặt trong phòng khách nhỏ, người dùng có thể chọn màu để hợp với nội thất .E3350BT có âm thanh rộn ràng, giàu tiếng bass

Khác với các bộ loa 2.1 trên thị trường, subwoofer của E3350BT phát ra âm thanh từ 3 phía, chính vì thế tiếng bass lan đều.Ngoài ra, âm thanh của loa lớn đi ra từ phía dưới, các mặt trên bọc kín, thiết kế này làm cho tiếng phát ra mạnh và cộng hưởng, vang nhanh và rộng trong môi trường.

Sử dụng E3350BT dễ dàng, phím nguồn khá lớn nằm ngay trên subwoofer. Người dùng chỉ cần bấm nhẹ là đèn xung quanh sáng. Bộ phận điều khiển có dây dài, cho phép kéo xa để chỉnh âm.

Giá niêm yết: 3.894.000VND
Tặng chuột game
Roccat Kiro + bàn di chuột Mionix Sargas M



C2X



[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39482337

 

Loa C2X có công suất 53Watts, có điều khiển từ xa chỉnh bass, treble...và amplifier rời. Âm bổng của C2X phải nói thật sự là mềm mại, không mềm tan chảy như C2, cũng không mạnh bạo như S330 mà là một độ mềm uyển chuyển, lung linh. Âm trung của C2X không trung tính như C2 mà đây là âm trung của một tiếng hát nồng cháy, ấm áp, đầy đặn đến từng hơi thở. Âm trầm của C2X không như âm trầm của C2 hay S330, đây là một âm trầm căng, đầy đặn và uy lực mãnh liệt theo chiều sâu. Những chất âm trầm như vậy rất dễ làm chúng ta bị si mê, âm trầm nhấn mạnh xuống sàn và nảy lên từ từ rồi tan biến chứ không nảy bật lên như C2 và S330, mà C2X vẫn giữ cho âm trầm đủ về lượng.

Giá niêm yết: 3.743.000VND
Tặng chuột Mionix Naos 3200 + bàn di chuột Mionix Sargas M

Braven 2200 

[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39412003

Braven là một mẫu loa mới, còn rất hot nên bản thân mình cũng mới chỉ được nghe qua, nhìn chung 2200m mang lại cho mình một ấn tượng âm thanh rất tốt. Vì không phải loa 2.1 như 2300 nên chắc chắn 2200m không thể có âm bass mạnh mẽ và uy lực bằng, tuy nhiên âm bass của 2200m lại rất chắc và gọn gàng trong khi vẫn đảm bảo đủ lực và chiều sâu cần thiết, nếu so sánh chất âm với các mẫu tai nghe thì ta có thể ví nôm na 2300 có âm bass mạnh mẽ giống như V-Moda còn 2200m lại có âm trầm gọn gàng như Grado vậy.

Trung âm là điểm cộng lớn, cực kỳ lớn với 2200m bởi đây chính là điểm mấu chốt để tại nên một nhận diện riêng cho dòng loa luxury, không quá ồn ào nhưng cực kỳ rõ ràng, trong trẻo, sắc nét và rất tinh tế, sở hữu 2 loa trung trầm khá lớn nên 2200m mang tới một giọng hát cũng như khả năng chơi nhạc cụ miễn chê trong thế giới loa di động.

Âm cao được bổ trợ mạnh mẽ từ màng loa treble lớn với chất liệu lụa cao cấp khiến cho âm cao lên rất tới, rất giàu năng lượng, không hề bị hụt hơi, vỡ tiếng hay noise khi lên cao giống như những mẫu loa di động khác. Âm cao thể hiện tròn chịa rõ ràng, sự bóc tách cũng như sự lung linh cần thiết trong bản nhạc.

Giá niêm yết: 8,438,000 đ


MP233

[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39408304

Tuy được trang bị một loa trầm bị động phía sau tuy nhiên âm trầm của MP233 không quá nhiều và mạnh mẽ như Braven hay UE mà có phần gọn gàng hơn khá nhiều, với những ai thích nhiều bass có thể sẽ thấy khá hụt hẫng nhưng với những người thích nghe nhạc nhẹ, nhạc cụ hay vocal thì âm bass này là hoàn toàn chấp nhận được.

MP233 có mức âm lượng lớn, khi nghe trong phòng rộng khoảng 20 mét vuông thì tiếng không bị loãng, đứng ở khoảng cách 2 đến 3 mét đều nghe thoải mái, nên các bạn có thể hoàn toàn tự tin khi mang MP233 khi đi chơi hoặc nghe trong phòng nhỏ chắc chắn âm thanh sẽ hay và chi tiết hơn rất nhiều.

Đối với những bản nhạc nhẹ với vocal sâu lắng thì mình nhận thấy khá rõ âm mid hơi mộc một chút, rất tự nhiên tuy nhiên chưa được dày dặn cho lắm, cũng dễ hiểu bởi đường kính loa tweeter khá nhỏ, việc phát ra một âm trung tự nhiên, ít méo và rõ ràng đã là điểm cộng cho MP233.

Giá niêm yết: 1.843.000VND

 


Fugoo Sport


[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39402933



Pin cho phép loa chạy liên tục 40h thách thức mọi đối thủ trong cùng tầm giá, đảm bảo cho mọi bữa tiệc luôn náo nhiệt và không bị gián đoạn trong thời gian dài.

Âm thanh 360 độ tính năng này cho phép bạn đặt loa ở bất cứ đâu và bạn đứng ở bất kì góc độ nào thì loa đều phát ra âm thanh giống nhau, không nhất thiết phải ngồi trước loa. Khả năng chống sốc, chống bùn cát tuyết và nước, Fugoo Sport là một trong số ít các loa trên thế giới có khả năng chống chịu tốt và bền bỉ như thế này.

Âm bass của Fugoo Sport rất tinh tế, với upper bass được tái tạo tốt. Mid bass rõ ràng chi tiết căng và nảy, Sub bass đánh sâu, gọn nhưng hơi thiếu về lượng nhưng vẫn đủ khiến cho người nghe cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Low mid rất chi tiết, ấm áp và tách bạch với âm trầm, high mid cũng được xử lý mượt tạo nên âm trung rất mịn màng, mượt mà mang tính thư giãn cao, chất giọng của ca sỹ được xếp khá tiến so với nền nhạc. Âm cao của Fugoo Sport nghe sạch, ấn tượng với độ chi tiết rất tốt mà hiếm loa nào trong cùng phân khúc có được, tách bạch so với nền âm trung và âm trầm đặc biệt là nghe rất thoáng đem lại sự hưng phấn và thoải mái cho người nghe.

Giá niêm yết: 4.988.000VND

X50

[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39395540




Pin xạc Lithium 750mAh tích hợp trong loa có thể giúp nó phát nhạc liên tục 5 tiếng, quá thừa cho bất kỳ cuộc chạy bộ hay đạp xe nào của bạn ở trong thành phố. Kiểu dáng cực kỳ nhỏ nhắn, dễ dàng mang theo, có móc để treo tiện lợi. Trọng lượng chỉ có 142 gram, nhẹ như một cái điện thoại, bỏ vô balo như không có gì. Âm thanh gần như không có tiếng Bass vì ở kích thước loa mini này người ta không có chỗ để nhét thêm loa trầm. Nhưng dùng để nghe nhạc du dương thì cũng khá êm ái, âm thanh rõ ràng, nhưng khi vặn lớn âm lượng thì nó không còn tách bạch rõ. Đây là nhược điểm thường thấy trong các dòng loa mini.

Giá niêm yết: 586.000VND

Fjord Mini

[Braven, Edifier, Logitech...] Khuyến mãi mới siêu hot khi mua loa Ảnh số 39393514

 

Với việc phân bố 2 dải loa phụ hai bên, Fjord Mini cho một chất âm thoáng, âm lượng hết cỡ cũng ko làm cho loa có hiện tượng rè tiếng. Loa cho một chất âm khá ấm , các dải âm được tinh chỉnh hài hòa nên loa phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc. Bass của loa ko quá nhiều , đánh gọn gàng đủ để thưởng thức cũng như ko át hết các dải còn lại. Âm trung khá đẹp và mượt nên bạn nào thích nghe vocal hay hòa mình vào những bản nhạc nhẹ nhàng du dương thì Fjord Mini đáp ứng rất tốt.


Giá niêm yết: 7.279.000VND 


Logitech X300

[IMG]

Với thiết kế 4 loa trải dài ở các mặt cạnh trước với góc nghiêng 30 độ, thiết kế độc đáo giúp X300 tạo được một không gian âm thanh rộng lớn, thử tưởng tượng khi kết nối với các thiết bị di động xem phim, X300 sẽ biến chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn thành một rạp chiếu phim di động thực thụ. 
Với 2 loa trầm 2 bên cạnh, X300 cho âm bass khá tốt so với kích thước nhỏ nhắn của mình, X300 cho ra âm bass vừa phải dễ nghe, không đẩy lên quá nhiều như các mẫu loa di động khác khiến cho âm thanh rất cân bằng. Đặc biệt ở dải âm trung X300 vô cùng nổi bật, nếu bạn đang có nhu cầu đàm thoại, xem phim thì âm trung X300 rất rõ ràng, tiếng mid tiến nhưng vì thế mà không quá khô, có một chút mượt mà dễ chịu. Treble trên X300 chỉ vừa phải cho nhu cầu nghe cơ bản, tuy nhiên không vì thế mà bạn cảm thấy thiếu dải âm cao, âm cao cho chất lượng tốt, mở lớn không có hiện tượng bị vỡ tiếng chứng minh khả năng kiểm soát âm thanh tốt của X300.

Giá niêm yết: 1.558.000VND
 

BRV-1

[IMG] 

BRV-1 có loa bass riêng được bổ sung ở phía dưới thì âm bass đã được cung cấp khá đầy đủ và mạnh mẽ khi ta nghe ở khoảng cách gần, với các bài pop bình thường thì âm bass ra khá nhiều với thiên hướng về dải siêu trầm tạo nền cho bản nhạc khiến nhạc tính được bổ sung them rất nhiều. Âm mid dày vừa đủ độ, được bổ sung thêm phần high mid khiến phần âm gió được đẩy khá mạnh lại góp phần tăng thêm nhạc tính cũng như độ nịnh tai. Dải cao chưa bao giờ là thế mạnh của các loa di động và điều đó cũng không là ngoại lệ với BRV-1, dải cao của BRV-1 khá liền mạch vào dải mid, chưa có độ tách bạch và lung linh nhất định tuy nhiên nếu xét trên tính chất một loa di động được nghe trong môi trường ngoài trời thì việc tạo ra một âm treble lung linh là một điều khá là phí phạm.

Giá niêm yết: 2.870.000VND


Braven 105

[IMG]

Loa có thể chơi trong 8h, chống nước IPX7, tất nhiên là ko thể thiếu chống va đập nữa. Âm lượng vượt khá xa so với kích thước của loa. Chưa hết, bạn có để max volume thì âm thanh ko có hiện tượng bị rè luôn. Loa mang đến một chất âm rõ ràng, tách bạch từng dải. Độ chi tiết mình đánh giá ở mức khá tốt, âm thanh nghe thoáng đãng với phần treb được đẩy lên một chút. Âm bass đánh rất vừa phải, ko nhiều về lượng nhưng lại tốt về chất.

Giá niêm yết: 1.409.000VND


Braven Mira



Braven Mira thuộc dòng loa di động nên không thể đòi hỏi ở Mira mức công suất lớn như các dòng loa để bàn cùng tầm giá, nhưng chắc chắn rằng chất âm của Mira sẽ không làm người nghe thất vọng. Chất Bass của Braven Mira không mạnh mẽ , ồn ào như các hãng khác mà chất bass của Braven rất riêng, khá đầm và căng. Bass của Braven Mira đặc biệt không gây mệt cho người nghe. Mira mang đến một chất âm trung ngọt ngào và rõ ràng, lột tả được cảm xúc và sự điêu luyện về kỹ thuật trong chất giọng của ca sỹ, âm cao nghe khá sáng, trong trẻo không quá bay bổng nhưng khá thanh thoát, cuốn hút người nghe.

Giá niêm yết: 2.870.000VND
 

BRV-HD




Bên trong kích thước gọn gàng là hệ thống loa với công suất 20w bao gồm 4 driver, trong đó có 2 drive thụ động tạo ra âm trầm. BRV-HD đem lại một thứ âm thanh sôi động nhưng vẫn hài hòa giàu nhạc tính, rất cảm xúc và luôn tạo cho người nghe cảm giác được hưởng thụ âm nhạc một cách trọn vẹn, dù là ở trong phòng hay ngoài trời.
BRV-HD có âm trầm cực kỳ ấn tượng. Trong giới hạn của một chiếc loa di động, thật bất ngờ khi HD đem lại một âm bass chắc, tròn trịa căng nẩy, đủ mạnh mẽ để ta có thể cảm nhận được những rung động trong không gian khi bản nhạc cất lên nhưng cũng đủ tinh tế để không hề ù hay lấn sang dải âm khác. Mid rất đày đặn, giọng vocal của cả nam và nữ đều được thể hiện một cách ngọt ngào, mượt mà nhưng vẫn đầy đủ chi tiết từ luyến láy, lấy hơi đến những đoạn highmid khi cao độ trong giọng hát được đẩy lên cao. Tiếng treble nhẹ nhàng trong sáng không hề chói gắt tạo cảm giác vô cùng dễ chịu. Độ chi tiết đối của những âm thanh ở dải cao được thể hiện khá rõ ràng.

Giá niêm yết: 8.489.000VND
 

Loa cho Máy Tính Mac , Laptop... Ultralink UFi UcubeBảo hành 1 năm

Giá chỉ có : 3.349.000VNĐ
Giảm giá chỉ còn : 2.530.000đ




Có 4 màu thời trang rực rỡ tuyệt vời : Trắng Apple , Ghi nhôm , Đen , Đỏ đun ( bề mặt sáng bóng, mịn và đẹp ) . Công suất 30watts.

Cắm và chơi âm nhạc ! 

UFi Ucube nổi bật với thiết kế đơn giản, tiện lợi , nhỏ nhắn , xinh xắn, đáng yêu , chỉ với 3 inch vuông, một ý tưởng cho tính di động hoặc trên bàn làm việc . Kết nối đơn giản với máy tính Mac, Laptop... qua cổng duy nhất USB
không cần nguồn điện riêng, không cần cardsound . Cáp tín hiệu âm thanh và cáp USB được làm từ hãng ultralink với chất liệu cao cấp.

Ngọt ngào, mềm mại , da diết , trầm ấm , sạch , sáng , trong, chi tiết của từng nhạc cụ, âm thanh, rõ.... là những gì còn đọng lại sau khi nghe . 
Điểm mạnh của UFi Ucube là âm trung và cao.

UFi Ucube chơi cực tuyệt vời các dòng nhạc : vocalsacoustic , jazz ,classical hoặc các loại nhạc nhẹ nhàng, và chơi khá các dòng nhạc rock, electronic music.. và 1 ít nhạc metal ở mức volume vừa phải.


Giá chỉ có : 3.349.000VNĐ
Giảm giá chỉ còn : 2.530.000đ

 Braven 705



[Fugoo, Braven,Ue...] Loa di động, loa cho máy tính cực hot

705 có loa bass thụ động riêng được bổ sung ở phía sau loa chủ động thì âm bass đã được cung cấp khá đầy đủ và mạnh mẽ khi ta nghe ở khoảng cách gần. Braven 705 có âm mid dày vừa đủ độ, được bổ sung thêm phần high mid khiến phần âm gió được đẩy khá mạnh lại góp phần tăng thêm nhạc tính cũng như độ nịnh tai.

Dải cao chưa bao giờ là thế mạnh của các loa di động và điều đó cũng không là ngoại lệ với 705 dải cao của 705 khá liền mạch vào dải mid, chưa có độ tách bạch và lung linh nhất định tuy nhiên nếu xét trên tính chất một loa di động được nghe trong môi trường ngoài trời thì việc tạo ra một âm treble lung linh là một điều khá là phí phạm, sẽ tăng giá thành và người sử dụng cũng không thể nào nghe được những âm cao lung linh như vậy trong một môi trường hỗn tạp.

Giá niêm yết: 2.870.000VND


                                                  MP700





Với hệ thống Driver cực đầy đủ với hệ thống 3 loa trầm thụ động, 2 loa mid đường kính lớn cùng 2 loa tweeter màng lụa chuyên dụng. Âm trầm của MP700 thể hiện dày dặn, tiếng bass vẫn tốt trong khoảng cách từ 2 mét, với tổng công suất cực lớn lên tới 36w nếu chỉ sử dụng trong phòng nhỏ thì MP700 hoàn toàn có thể đáp ứng được không gian âm thanh tốt.

2 loa mid phải nói có đường kính khá lớn như hiện tại thì MP700 có một chất mid rất ngọt, cực kỳ sạch sẽ và trong trẻo. Với 2 loa tweeter riêng biệt, điều chỉ thấy trên các mẫu loa di động cao cấp, MP700 đã có một sự đột phá lớn trong việc tái tạo âm treble vô cùng lung linh. Bluetooth 4.0 tốc độ cao cùng chuẩn giải mã aptX đã khiến cho độ chi tiết của MP700 rất xuất sắc, giọng ca sĩ mượt mà, không một chút tạp âm

Giá niêm yết: 6.443.000VND


R12U



Với tổng công suất là 4W, R12U tốt nhất khi bạn nghe ở khoảng cách gần trong không gian làm việc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghe nhạc và giải trí cơ bản của bạn trong phòng nhỏ. Công suất tuy hơi nhỏ nhưng sẽ hay và lớn hơn rất nhiều loa tích hợp trên laptop.


R12U cho một âm trung rất sạch, sạch có nghĩa là âm thanh phát ra vô cùng trong trẻo, ít gặp hiện tượng méo tiếng hay tiếng noise lẫn vào, đây chính là điểm khác biệt với những chiếc loa trôi nổi giá rẻ.

Âm cao ở những chiếc loa nhỏ không phải là dạng treble cao vút ngất ngây, dạng treble thường thấy ở dạng này là âm cao có độ nảy rất ấn tượng ở những tiếng guitar.

Âm bass không nhiều nhưng gọn gàng, kiểm soát ổn định và có chất lượng tốt do 2 ống thoát hơi phía trước tạo nên âm trầm thụ động khá linh hoạt và chuyển âm mượt mà, làm nền ổn.

Giá niêm yết: 522.000VND


UEBOOM



Loa sẽ có âm thanh 360 độ này, công nghệ chống nước IPX4, hay thời lượng pin sử dụng được 15 tiếng và khoảng cách kết nối tiêu chuẩn lên tới 15m. Các bạn cũng có thể kết nối hai loa UE với nhau. Và loa cũng hỗ trợ hầu hết tất cả các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth.



UE còn trang bị cho UEBOOM một phần mềm riêng biệt, hỗ trợ cho ios cũng như android. Loa kiểm soát Âm thanh tốt, tiếng phát ra từ loa cũng to, phù hợp cho những không gian rộng. Âm bass của loa cũng khá tốt, đủ để bạn phiêu theo điệu nhạc luôn. Âm thanh tách bạch, rõ ràng độ chi tiết của loa cũng ở mức cao. Nhìn chung, UEMBOOM thừa sức đáp ứng nhu cầu của người sự dụng. 



Giá niêm yết: 4.312.000VND
Giá khuyến mãi (áp dụng đến ngày 20/8): 3.900.000VND
 
 
BRV-XXL





BRV-XXL sở hữu công nghệ Bluetooth thế hệ mới cùng khoảng cách kết nối tiêu chuẩn là 30m. Loa sở hữu dung lượng pin lên đến 15600mah giúp loa sử dụng trong 14 giờ liền, cùng công nghệ một chạm NFC quen thuộc.

Loa có khả năng chông nước IPX5, giúp loa có thể chịu đựng được nước bắn vào từ mọi phía, loa có khả năng làm điều chỉnh bass treb riêng biệt, một điều hay có thể cắm mic vào để sử dụng nữa.

Âm lượng của loa rất to. Loa sở hữu 4 driver âm thanh chất lượng cao cùng loa trầm tăng cường bass, có thể nói XXL là một trong những loa sở hữu âm bass tốt nhất trong các dòng loa ko dây hiện nay. Tất nhiên loa cũng cung cấp cho âm treb sắc nét và trong trẻo, ko hề có hiện tượng bị bass lấn át. Nhờ vào việc điều chỉnh bass treb thì cũng hoàn toàn có thể tinh chỉnh loa theo gu nghe nhạc của riêng mình.

Giá niêm yết: 9.304.000VND
 
 
Fugoo Tough





Mẫu loa Fugoo Tough đến từ thương hiệu Fugoo của Mĩ hướng đến đối tượng mong muốn mọt chiếc loa di động với độ bền cực cao, cực kì tiện dụng cho dù là mang nó đi leo núi hay đi ra biển, bơi lội với bạn bè.

Thời lượng pin mạnh mẽ, lên đến 40 giờ chơi liên tục. Tất nhiên để mang vào thực tế thì thời gian sẽ rơi vào khoảng 30-35 giờ chơi, nhưng đây cũng là một con số ấn tượng với dòng loa di động. 




Với chuẩn chống nước bụi của lòa là IP67 nhờ vậy mà loa hoàn toàn sử dụng tốt ở dưới nước với độ sâu là 1m trong 30p. Loa sẽ được tích hợp mic đàm thoại, sử dụng omni directional mic giúp cho mic có thể bắt tiếng từ mọi hướng, và mic còn có thể lọc tiếng ồn và thậm chí là giảm tiếng gió thổi nữa. Ngoài chống nước chống bụi, Tough còn có thể chống chọi lại bùn đất hay cả tuyết nữa. Ngoài ra khả năng chống sốc cũng là điểm mạnh của Tough, Fugoo công bố rằng Tough được test rơi ở độ cao 6ft, tương đương với khoảng gần 2m.



Loa cho âm thanh 360 độ. Nhờ sở hữu 6 củ loa nên âm thanh của loa rất tốt. Âm thanh trong trẻo cộng với đó là chi tiết của loa rất tốt, tuy sở hữu 2 loa trầm bị động tuy nhiên bass của loa ko quá nhiều. Thực ra thì với những bài có tiết tấu nhanh, mạnh và nhiều bass như EDM thì loa vẫn thể hiện ko hề tệ tuy nhiên đối với những bài hát pop hoặc ballad thì loa còn tốt hơn nhiều. 

Loa cũng sẽ tích hợp công nghệ Aptx giúp cho âm thanh của bạn được truyền qua Bluetooth tốt hơn rất nhiều so với các loa thông thường khác. Âm thanh 360 độ trung thực cũng là một thế mạnh lớn của loa. Fugoo ko trang bị các tính năng cho loa theo dạng cho có để nâng giá sản phẩm mà mỗi tính năng kèm theo đều được đầu tư kĩ lưỡng. 


Sản phẩm hiện tại đang có giá: 5.735.000VND 

Các bác liên lạc với em để có giá tốt hơn cho sản phẩm ạ!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các khuyến mãi ở đây: http://loa.com.vn/Khuyen_mai_sale.html

Để mua hàng các bác có thể qua trực tiếp Showroom SVHOUSE Times City 458 Minh Khai. Hàng có sẵn để các bác nghe thử luôn.
Số điện thoại liên hệ: 04.32002508 hoặc số điện thoại: 0932272714
Yahoo Messenger ID : Kinhdoanh_svhouse_timescity_3
Facebook: https://www.facebook.com/svhousetimes
Rất vui được phục vụ các bác.

Thông tin shop bán
xenterzo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X