Đang tải dữ liệu ...

Khuyến mãi Xe Toyota Fortuner 2015, Giá bán và thông số Fortuner 2015

Giá bán: 930 triệu
Thông tin xe
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0933269168
Thành Phố Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Toyota Fortuner 2015 từ lâu đã được biết đến là mẫu xe hiện đại mạnh mẽ phù hợp mọi địa hình. Hiện nay, Toyota Việt Nam cung cấp 2 phiên bản chính tới khách hàng là Fortuner 2.5G, Fortuner 2.7V. Mỗi phiên bản lại có những cách cải tiến riêng nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.



Giá bán xe Fortuner 2015:

Fortuner 2.7 máy xăng một cầu 930.000.000

Fortuner 2.7V máy xăng hai cầu 1.036.000.000

Fortuner máy dầu 877.000.000

Liên hệ 0938 878 099 để mua xe giá tốt 

Một nét mới lạ của Toyota Fortuner 2015 là lưới tản nhiệt mở rộng và cản trước thể thao, được thiết kế theo hình chữ X tạo cảm giác hài hòa, cân xứng, tăng thêm nét hiện đại, sang trọng cho xe. So với phiên bản trước, cụm đèn pha mới của Toyota Fortuner 2015 được thiết kế sắc nét hơn, đặc biệt cụm đèn sau nâng cao hiệu quả cảnh báo phanh làm tăng tính an toàn cho khách hàng. Cùng với đó, đèn sương mù dạng hình thang với viền chụp đèn mạ chrome (Fortuner V) giúp xe trông năng động hơn mà không kém phần cuốn hút. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn xin nhan khá tiện dụng so với các đối thủ. Hơn thế nữa, các phiên bản Fortuner đều được lắp bộ mâm đúc hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới đậm chất thể thao. Sự thay đổi về thiết kế ngoại thất mới này đã làm nên một chiếc Xe Fortuner 2015 sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và thể thao.

Thông số xe Fortuner 2015

Xe Fortuner được thiết kế với vô-lăng bọc da không tạo cảm giác đơn điệu về màu sắc trong xe, tích hợp bảng điều khiển mới cùng đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ LED phối màu thật trẻ trung. Trên phiên bản mới Toyota Fortuner 2.5G các chất liệu làm từ da, gỗ và mạ bạc tạo phong cách thanh lịch cho xe. Đặc biệt, đến với Fortuner 2.7V, khách hàng còn được tận hưởng tiếng nhạc du dương với chất lượng âm thanh tốt, những bộ phim hay với hình ảnh sắc nét từ hệ thống DVD 6 loa và màn hình cảm ứng hiện đại lên đến 7 inch, đồng thời tích hợp cổng USB, kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod. Thiết kế hiện đại này nâng Toyota Fortuner trở thành một đẳng cấp xe của thời đại mới, và hơn hết là Toyota Fortuner 2015 càng muốn màn đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn trên mọi hành trình. Không chỉ phiên bản V, những phiên bản khác cũng không ngừng được cải tiến. Nổi bật, phiên bản G chất liệu bọc ghế và táp-ni cửa bọc nỉ cao cấp hiện đại với màu ngà thay thế cho màu ghi trước đây tạo không gian rộng mở nhiều hơn. Bên cạnh đó phiên bản Fortuner 2.5G 2015 được nâng cấp nhiều hơn với khóa cửa trung tâm, cửa sổ tùy chỉnh điện và được trang bị hệ thống âm thanh AM/FM CD Player.

Toyota Fortuner 2015 – An toàn của khách hàng là trên hết

Có thể nói, chiếc xe là người sẽ cùng bạn trên mọi con đường, đưa bạn tới đích của mọi hành trình. Vì vậy, sự an toàn của bạn trên con đường ấy phụ thuộc một phần không nhỏ vào chiếc xe mà bạn lựa chọn. Hiểu rõ được này và không phụ lòng khách hàng, xe Fortuner 2015 luôn bảo vệ tối ưu cho khách hàng với hệ thống an toàn chủ động và thụ động chuẩn mực. Cấu trúc thân xe GOA có thể hấp thụ xung lực và khung xe có độ bề cao. Xe được trang bị hệ thống chóng bó cứng phanh ABS, hệ thống cảm biến lùi tiên tiến, chìa khóa có chức năng điều khiển từ xa tích hợp với hệ thống chống trộm tiện lợi. Đặc biệt xe được trang bị túi khí cho cả người lái và hành khách phía trước để đảm bảo an toàn khi gặp sự cố. Không dừng lại ở đó, hệ thống phanh cũng được nâng cấp với bánh trước là phanh đĩa thông gió và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn.

Toyota Fortuner 2015 – Sự kế thừa và phát huy

Toyota Fortuner 2015 ý thức được những ưu điểm mang tính truyền thống của hãng để kế thừa và phát huy. Đó chính là khả năng vận hành bề bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0L cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (WT-i). Ưu điểm này cũng chính là điểm nhấn làm cho Toyota luôn là dòng xe phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người dân và luôn nằm trong “top” dẫn đầu danh sách những chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường oto Việt Nam.

Có nhiều điều tạo nên điểm nhấn cho Toyota Fortuner 2015. Với một vẻ ngoài đầy sang trọng và phần nội thất độc đáo, hiện đại là một sự hứa hẹn đầy đẳng cấp cho khách hàng

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem