Đồng phục áo gió mầm non giá tốt

ID tin: 3563070 - Gửi lúc: 09:07, 30/07 - Toàn quốc
100.000đ 150.000đ -33%
Đặt hàng
Lưu sản phẩm
Hoặc liên hệ mua hàng
Bán bởi: 0903501237
0938137077
Chưa cập nhật
Mô tả chi tiết

Đồng phục áo gió mầm non là một loại trang phục khá phổ biến trong những ngôi trường hiện nay. Việc cho các bé mặc những đồng phục áo mầm non khi đến trường không chỉ khiến cho bé cảm thấy thích thú hơn trong việc học mà còn tạo được hình ảnh đẹp cho nhà trường. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà những chiếc áo gió đồng phục mầm non đã mang lại mà hiện nay, nó đang được rất nhiều trường học quan tâm và lựa chọn sử dụng.

 

Đồng phục áo gió mầm non giá tốt Ảnh số 43054008

Lợi ích của việc may đồng phục áo gió mầm non cho các bé?

Việc may những đồng phục áo mầm non độc đáo, ấn tượng và ngộ nghĩnh sẽ giúp cho việc xây dựng cũng như quảng bá thương hiệu hình ảnh của nhà trường một cách nhanh chóng và hiệu quả cao.

 

Đồng phục áo gió mầm non giá tốt Ảnh số 43072054

Hơn những thế, việc cho các em nhỏ mặc đồng phục áo mầm non còn giúp cho nhà trường và các cô giáo dễ dàng trong việc quản lý và kiểm soát được học sinh của mình. Bên cạnh đó, còn giúp cho các bé nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau hơn, qua đó tạo tính kỹ luật cho bé trong môi trường tổ chức và giúp bé cảm thấy thích thú hơn khi đến trường.

 

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn đồng phục áo gió mầm non cho bé.

Chất liệu đồng phục áo mầm non cho bé.

 

Đồng phục áo gió mầm non giá tốt Ảnh số 43072055

Sở dĩ trẻ con rất hiếu động cũng như nhanh nhẹn, thích thú với các hoạt động chạy nhảy, vui chơi và thích tham gia các hoạt động, trò chơi năng động nên khi lựa chọn đồng phục áo mầm non cho các bé, bạn nên chú ý trong khâu chọn những chất liệu vải phù hợp với làn da của các bé và đảm bảo phải mát mẻ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt cũng như có độ co giãn tốt để cho bé có thể thỏa sức vui chơi, nô đùa cùng bạn bè.

 

Lựa chọn màu sắc phù hợp.

 

Xu hướng của các bé là luôn yêu thích những màu sắc tươi sáng và nổi trội nên khi lựa chọn đồng phục áo mầm non, bạn cần nên lựa chọn những màu sắc rực rỡ và tươi mới như vàng, đỏ, xanh,…để lựa chọn may đồng phục cho các bé.

 

Bên cạnh đó, việc kết hợp một số họa tiết nhẹ nhàng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu để thu hút sự chú ý của bé và khiến cho bé cảm thấy thích thú và cảm thấy vui vẻ hơn khi mặc trang phục đến trường.

 

Lựa chọn đơn vị may đồng phục áo mầm non cho bé uy tín và đảm bảo chất lượng.

 

Đồng phục áo gió mầm non giá tốt Ảnh số 43072056

Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ may đồng phục áo mầm non uy tín, chất lượng luôn là điều được nhiều nhà trường quan tâm và chú trọng hàng đầu. Nếu bạn đang băn khoăn, đang tìm kiếm cho mình một đơn vị may uy tín mà lại đảm bảo chất lượng tốt thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và nhận may đồng phục mầm non, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những đồng phục đẹp nhất, hoàn hảo nhất cùng với giá cả hợp lý.

 

Chúng tôi nhận may đồng phục áo mầm non số lượng lớn với giá thành rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng tốt, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

 

Cam kết giao hàng nhanh chóng và đúng thời gian như đã thỏa thuận.

 

Chế độ bảo hành rõ ràng, giúp cho hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đặt may tại đơn vị của chúng tôi. Với đội ngũ công nhân may có tay nghề cao cùng với máy móc hỗ trợ hiện đại, công ty chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục áo mầm non chất lượng tốt cùng với kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các em nhỏ.

 

Đồng phục áo gió mầm non giá tốt Ảnh số 43072061

Hiện tại, may mặc Hưng Thịnh nhận may đồng phục áo gió cho các trường học ở nhiều địa phương trên cả nước:

 

May áo gió tại TPHCM.

 

May áo gió tại Bình Dương.

 

May áo gió tại Bến Tre.

 

May áo gió tại Đồng Nai.

 

May áo gió tại Long An…

 

Đồng phục áo gió mầm non giá tốt Ảnh số 43072064

Với việc đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu, công ty chúng tôi luôn nhận đặt may đồng phục áo mầm non giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục áo mầm non, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Công ty TNHH SXTM QT Hưng Thịnh

ĐC: 35/9 Nguyễn Phúc Chu, P15, Tân Bình,HCM

Website: maymachungthinh.net

Email: dongphuchungthinh@gmail.com

SĐT: 0938137077