Bảng gỗ cân bằng Ana Balance AB01

ID tin: 3307490 - Gửi lúc: 10:12, 07/12 - Toàn quốc
660.000đ 800.000đ -18%
Đặt hàng
Lưu sản phẩm
Hoặc liên hệ mua hàng
Bán bởi: Anawood
0986612352
số 39 đường Vạn Lộc, làng nghề sơn mài Hạ Thái,Duyên Thái, Thường tín, HN
Mô tả chi tiết

Ana Balance AB01 dự sẽ trở thành món đồ chơi HOT nhất hiện nay. Đây là một món đồ chơi mới lạ, thông minh, hiện đại, giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não. Rèn luyện khả năng tập trung và giữ thăng bằng rất tốt. Không chỉ các bé và người lớn cũng sẽ thích mê. Đặc biệt các bé sẽ tránh xa được các thiết bị điện tử, ảnh hưởng không tốt đến mắt và tư duy của các bé sau này. 

Ana Balance AB01 là một bảng cân bằng có những vòng xoáy mê cung, đây chính là thử thách dành cho người chơi, kể cả trẻ nhỏ hay người cũng sẽ rất thích thú khi trở thành người chiến thắng. Nhưng để hoàn thành thử thách là điều không hề dễ dàng!

Khi bắt đầu chơi bé có thể bắt đầu với 1, 2 quả bóng tròn. Nếu muốn tăng độ khó của trò chơi bé có thể chơi với 3,4 quả bóng. Những quả bóng nhỏ sẽ lăn theo con đường rãnh của mê cung. Với nhiều mức độ khó khác nhau, đòi hỏi người chơi phải rất tập trung, thăng bằng và suy nghĩ cách đưa những quả bóng đó về đích.

Ana Balance AB01 được làm từ gỗ Plywood – là loại gỗ cao cấp theo tiêu chuẩn của Mỹ, nên rất gọn nhẹ và chắc chắn, khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng rất tốt. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé chơi, vì người lớn cũng có thể đứng cân bằng trên nó. Tại đây, chúng tôi đã sử dụng lớp sơn không mùi rất an toàn cả với người lớn và trẻ nhỏ, đặc biệt màu sắc bắt mắt sẽ giúp kích thích các bé khi chơi.Ảnh số 2: Ana Balance