Hot hot... sữa rửa mặt chứa bột vitamin C nguyên chất làm trắng da độc quyền của Đức giảm 30% từ 950.000 còn 665.000.

ID tin: 3273498 - Gửi lúc: 15:09, 20/09 - Toàn quốc
665.000đ 950.000đ -30%
Đặt hàng
Lưu sản phẩm
Hoặc liên hệ mua hàng
Bán bởi: Azaly
0932158327
194 Cong Hoa, Tan Binh, TP.HCM
Mô tả chi tiết

Shop Azaly Beauty luôn lựa chọn những hãng mỹ phẩm , dược mỹ phẩm hàng đầu về hiệu quả và đặc biệt là thuần về tự nhiên, mang đến hiệu quả và sự an toàn hàng đầu với khách hàng.


Điều đặc biệt là Shop luôn chọn những hãng mỹ phẩm được giới bác sĩ tin dùng và có qua kiểm định rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Cam kết hàng chính hãng, uy tín và nổi tiếng trong giới làm đẹp.


Còn một sự khác biệt với hầu hết các gian hàng hay các shop mỹ phẩm khác là chúng tôi có các chuyên viên và thậm chí bác sĩ da liễu để tư vấn chính xác nhất vấn đề khách hàng quan tâm về làm mảng làm đẹp hiện nay.

 

Hot hot... sữa rửa mặt chứa bột vitamin C nguyên chất làm trắng da độc quyền của Đức giảm 30% từ 950.000 còn 665.000. Ảnh số 42058121


Vì vậy shop khuyến cáo khách hàng nếu có thể hãy gởi ảnh chụp rõ da mặt nếu có vấn đề muốn Shop tư vấn về zalo, viber sdt 0932158327.


Hiện nay, Shop giới thiệu 1 bộ sản phẩm trắng sáng da với hiệu quả vượt trội đến từ công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức. Và mọi sản phẩm đều được freeship khắp toàn quốc.

 

Sữa rửa mặt dạng bột vitamin C nguyên chất Melafadin Cleansing Powder


 Hãng này của Đức rất ít khi giảm giá cho khách nên chỉ tới ngày 23/9/2018 là sẽ không còn đợt giảm giá nữa nha khách.

Hot hot... sữa rửa mặt chứa bột vitamin C nguyên chất làm trắng da độc quyền của Đức giảm 30% từ 950.000 còn 665.000. Ảnh số 42058455


Bước đầu tiên để đạt được làn da tươi sáng rực rỡ là nhẹ nhàng làm sạch với Melafadin Cleasing Powder. Bột trắng và mùi dễ chịu chứa vitamin C tinh khiết làm sáng da một cách hiệu quả. Ngay khi nó được trộn với nước để tạo thành một bọt kem, các chất hoạt động bề mặt từ thực vật giúp loại bỏ tạp chất trên bề mặt của da: bụi, trang điểm, lượng kem dư  của da, sau đó chỉ cần rửa sạch bằng nước. Áp dụng trong thẩm mỹ viện: đổ một ít bột vào bát mặt nạ, thêm lượng ít của Melafadin Toner và trộn với nhau tạo thành một loại kem bọt. Thoa bọt trên mặt, cổ đến khi đảm bảo làm sạch hoàn toàn, nhẹ nhàng xoa bóp da với lòng bàn tay ẩm. Loại bỏ các chất cặn bằng cách sử dụng gạc ẩm, ấm hoặc mặt nạ bọt biển. Để lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới ngay từ đầu và làm sáng da.

• Vitamin C nguyên chất: Axit ascorbic, ức chế sự trưởng thành của melanin

• Chất ngưng tụ (Condensate) bao gồm axit béo và axit amin của dừa: Làm sạch da mặt dựa trên nguyên liệu thực vật

• Titanium dioxide: sắc tố để làm sáng da

• Bọt mềm, mịn

• Nhẹ nhàng, làm sạch chuyên sâu giúp da tươi sáng

• Cho làn da sáng và đàn hồi

• Giúp da cảm thấy sạch sẽ và tươi trẻ

• Hương thơm dễ chịu

Cách dùng: Đổ bột vào lòng bàn tay và trộn với một chút nước để tạo thành một kem bọt. Phân phối trên mặt và cổ masage làm sạch và rửa lại với nước. Áp dụng thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối để làm sạch và trắng sáng làn da.