Quay lại

Hàng đẹp giá tốt chỉ 100k/chiếc

  • 98518
  • 13:55 15/01/09 Toàn quốc
  • 11836
Sản phẩm có sẵn, không cần order. Các bạn có thể đến trực tiếp nhà mình để xem & mua hàng trực tiếp. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ bấy lâu


Vui lòng đọc kỹ qui định trước khi mua sản phẩm.


Bạn nào có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp số phone 0909179022 gặp Linh (miễn tiếp tin nhắn) or pm đặt hàng vào nick yahoo leonlai_maggiesiu (đã đầy) mọi người có thể add nick yahoo leminh_thieumyky

 

 Địa chỉ xem và mua sản phẩm trực tiếp 50 Phan Chu Trinh - Phường Thắng Lợi - TP Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đăk Lăk (đối diện xéo xéo Khách sạn Cao Nguyên, bên cạnh Siêu Âm 48 Phan Chu Trinh, nhà mình là Quán Cơm Khánh Linh), trước khi đến xin vui lòng báo trước để mình thu xếp thời gian  Mình có nhận ship tận nhà, phí xăng xe thêm 5k - 20k (tuỳ theo mức độ xa gần).  Tuy nhiên nếu địa điểm bạn hẹn ko xa và thuận tiện đối với mình thì mình sẽ free ship. Riêng các bạn ở ngoại thành muốn mua sản phẩm, mình sẽ gửi sản phẩm qua bưu điện cho bạn (sau khi bạn đã thanh toán hết các khoản chi phí gửi vào tài khoản ngân hàng cho mình: bao gồm tiền sản phẩm + phí vận chuyển). Tuy nhiên để bảo đảm cho cả hai bên thì mình chỉ giữ sản phẩm của bạn trong 2 ngày, nếu sau 2 ngày bạn ko gửi tiền or ko liên lạc với mình sẽ huỷ order. Các bạn có thể liên lạc tại nick yahoo để biết thêm về khoản này. Đặc biệt riêng các bạn ở Tp Hồ Chí Minh, các bạn có thể gửi tiền sản phẩm vô tài khoản ngân hàng cho mình, sau đó ra nhà xe Thanh Khuê (gần chợ Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình) lấy sản phẩm mà các bạn đã order chỉ với mức ship là 10k.

 

Ngân Hàng Công Thương Vietinbank   Số tài khoản: 711A04844752   Chủ tài khoản: Hoàng Thị Thuỳ Linh Lưu ý: Khi gửi tiền số tài khoản & chủ tài khoản phải trùng khớp, nếu bạn gửi nhầm vào số tài khoản & chủ tài khoản khác thì mình sẽ không chịu trách nhiệm. Khi gửi tiền xong nhớ giữ biên lai để đối chứng.

 

 Add nick yahoo để nhận link web khi shop có sản phẩm mới.   Giá cả sản phẩm luôn biến động.   Mỗi mẫu chỉ có vài cái, nhanh thì còn, chậm thì hết.   Khi mua sản phẩm, vui lòng cho biết nick yahoo or số phone để tiện liên lạc.   Nếu ship tận nhà, cho biết địa chỉ, tên & phone liên lạc.   Hàng mua rồi, miễn trả hoặc đổi lại (đối với mua tại chỗ nhà mình)   Khi ship hàng tận nơi, vui lòng xem kỹ sản phẩm, shop ko cho đổi vì bất cứ lý do nào.   Sản phẩm ship tận nhà người mua, nếu ko lấy hàng sẽ tính ship gấp đôi.     Khách hàng huỷ order hoặc sản phẩm về rồi mà ko đến lấy thì sẽ bị mất toàn bộ tiền cọc.   Khách hàng trả hàng, mất 50% tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn).   Miễn trả giá, mặc cả, các bạn nên suy nghĩ kỹ, nếu chắc chắn mua thì phone cho mình.   Mọi thắc mắc về sản phẩm, mọi người cứ reply ở đây, mình sẽ trả lời.     Các mặt hàng mới sẽ được up lên thường xuyên, sản phẩm nào bán hết rồi thì mình sẽ xoá hình.   >>> Rất mong các bạn ủng hộ nhiệt tình. Chúc các bạn shopping vui vẻ >>> thanks a lot.

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100 150
Vào shop me_chua để xem thêm sản phẩm